Thứ 2, 12/2/2024 - 15:26

5 tiêu chí xem số điện thoại hợp với tuổi 1990 Canh Ngọ từ chuyên gia

Mục lục
 
Mục lục

Khám phá tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp số điện thoại nào sẽ giúp quý bạn tìm được dãy sim điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1990 Canh Ngọ đúng cách sẽ giúp kích tài lộc, tình duyên, sự nghiệp, gia đạo... Cũng chính vì điều này mà cũng có nhiều phương pháp tính số điện thoại tốt xấu ra đời. Tuy nhiên, đa phần trong đó đều không chính xác, người tạo ra các cách đó chỉ hòng trục lợi cho mình mà thôi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chọn cho mình số điện thoại hợp tuổi Canh Ngọ theo 5 tiêu chí mà các chuyên gia khuyên dùng.

Bài viết liên quan:

I - Sinh năm 1990 là người như thế nào?

Đây là người có nhiều năng lực, sức chịu đựng dẻo dai, có lòng tự tin đôi lúc trở thành cố chấp. Tính nết hiền lành, biết lo xa, toan tính giỏi, tài lộc không thiếu nhưng gia đình, tình cảm rối ren nhiều mối. Đây là một trong những tác nhân gây trở ngại cho việc xây dựng sự nghiệp. Có người đi quá đà trong quan hệ lứa đôi, bị mang tai tiếng, suy giảm uy tín, khó cho việc làm ăn.

Thế cho nên, việc nắm bắt được tuổi 1990 hợp số điện thoại nào theo phong thủy, từ đóể giúp bạn thoát khỏi tai ương, xua đuổi vận xui và mang về phát lộc, may mắn là điều vô cùng quan trọng. Đây cũng chính là lý do mà các bạn muốn sở hữu cho mình một số sim như vậy.

Để xem bói sim theo phong thủy cho mình, công cụ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được sự hợp - khắc của bạn và số sim.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

II -  Thế nào là số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ 1990?

Để biết được sim điện thoại có hợp tuổi với mình theo phong thủy hay không thì phải xét theo 5 tiêu chí: trong đó Ngũ hành, Cân bằng âm dương và Hành quẻ kinh dịch là 3 yếu tố chính, bắt buộc phải thỏa mãn. Và Cửu tinh đồ pháp, Quan niệm dân gian là 2 yếu tố bổ trợ thêm để số sim được viên mãn nhất.

Chi tiết từng tiêu chí này được phân tích và lựa chọn như sau:

1 - Luận sinh năm 1990 hợp số điện thoại nào theo ngũ hành

Người tuổi Canh Ngọ mang mệnh dương Thổ, thế nên bạn cần lựa chọn số sim thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh của bạn. Cụ thể hơn, bạn nên chọn sim có ngũ hành thuộc Hỏa (Hỏa sinh Thổ, tương sinh) hoặc sim có ngũ hành thuộc Thổ (lưỡng thổ tương trợ).

2 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1990 theo âm dương tương phối

Để đảm bảo yếu tố này thì sim điện thoại phải có cân bằng về số các số chẵn và lẻ (tỷ lệ 5/5), hoặc sự chênh lệch không đáng kể (Tỷ lệ 6/4). Nếu không đạt được điều này, thì dãy số phải là lệch Âm (số chẵn nhiều hơn lẻ) để cân bằng với mệnh Dươn Thổ của bạn.

3 - Xem Số điện thoại hợp vối tuổi Canh Ngọ theo hành quẻ kinh dịch

Bạn cần phải lựa chọn số sim có những quẻ dịch tốt, hanh cát để bổ trợ cho mình. Nếu có thể, bạn nên chọn những quẻ bổ trợ cho mình theo từng lĩnh vực cụ thể như: kích tình duyên, kích tài lộc, kích gia đạo,...

4 - Luận sinh năm 1990 hợp số điện thoại nào theo cửu tinh đồ pháp

Theo yếu tố này, thì bạn cần chọn những sim có chứa con số 9 để có thể nhận được vượng khí từ sao Cửu tử. Đây chính là vị tinh quân quản thời kỳ Hạ Nguyên (2024 - 2043), cũng là thời kỳ mà chúng ta đang sinh sống.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-canh-ngo-1990

5 - Luận số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ 1990 theo quan niệm dân gian

Một số sim hợp với phong thủy cũng cần có tổng nút cao, và nếu chứa các cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ càng nâng cao giá trị của sim. Tuy là một yếu tố bổ trợ, nhưng theo đúng với từ “dân gian”. Yếu tố này giúp cho sim số của bạn sẽ dễ nhớ, dễ đọc và mang yếu tố về thẩm mỹ.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-canh-ngo-1990Cách tính số nút sim điện thoại

III - Tại sao cần xem sinh năm 1990 hợp số điện nào?

Lựa chọn được số sim hợp với bản mệnh của mình thì bạn sẽ gặp được bình an, may mắn trong cuộc sống. Một số sim hợp với tuổi với bạn sẽ chính là vật phẩm giúp mọi công việc của bạn điều trở nên thuận lợi và may mắn. Do đó, đây cũng là yếu tố giúp bạn kéo nhiều tài vận về phía mình hơn. Có rất nhiều người đã đổi vận được nhờ chọn đúng sim cho bản thân mình.

Bây giờ thì bạn đã có thể tự mình lựa chọn một số điện thoại hợp tuổi 1990 Canh Ngọ của mình. Bạn nên lưu ý rằng, nếu như không luận giải đủ 5 yếu tố này thì sự chuẩn xác của kết quả sẽ không còn được đảm bảo nữa.

Tác giả: Chuyên gia Duy Tâm Phúc.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…