Thứ 2, 12/2/2024 - 15:27

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi Bính Dần 1986 chính xác nhất

 

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi Bính Dần 1986 chính xác nhất

 

Số điện thoại hợp tuổi Bính Dần theo phong thủy luôn là một trong những vật phong thủy được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất từ trước đến hiện nay. Tuổi 1986 còn được gọi là Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng lớn) có ngũ hành mệnh Hỏa. Đây là một con Hổ tri thức, ẩn dấu nhiều thành tựu và thành công nhưng cũng không tránh gặp phải nhiều chông gai và thử thách.

Cùng xem sinh năm 1986 hợp với số điện thoại nào để tương trợ cho bản mệnh, phù trợ cho cuộc sống của bạn thêm nhiều thành công mới. Để nắm rõ cách chọn sim hợp với tuổi của mình, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Bài viết liên quan:

Tuổi Giáp Dần hợp với số điện thoại nào

Xem số điện thoại hợp tuổi Mậu Dần 1998

I - Sơ lược tính cách người tuổi Bính Dần 1986

Tuổi Bính Dần những người có ngày sinh từ 09/02/1986 đến 28/01/1987 và có mệnh Lư Trung Hỏa.

Đây là một người rất thông minh và nhanh nhẹn, họ tinh tế trong các tình huống giao tiếp. Là những người giỏi giang nhưng thiếu chuyên cần và ít cố gắng. Nếu không có sự khuyến khích thì khó có thành tựu cao trong chuyện học hành cũng như trong công việc.

Thế cho nên, bạn cần phải sở hữu cho mình một số điện thoại hợp tuổi 1986 Bính Dầncủa mình. Người xưa có nói: Nhất mệnh - Nhì tài - Tam phong thủy. Số sim sẽ bổ trợ, giúp cải vận, kích tài lộc, đồng thời bổ khuyết mệnh, kích phát những nguồn năng lượng tiềm ẩn trong bạn. Và từng bước giúp bạn luôn có được sự hanh thông và thành công trong cuộc sống.

Để lựa chọn số sim và bói số điện thoại cho mình, bạn hãy nhập chính xác thông tin để có kết quả tốt nhất:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

II -  Thế nào số điện thoại hợp tuổi Bính Dần 1986?

Hiểu một cách đơn giản, thì xem tuổi Bính Dần hợp số điện thoại nào cần thỏa mãn đồng thời các yếu tố: là một chiếc sim hợp tuổi, hợp mệnh Hỏa của bạn. Đồng thời số sim mang ý nghĩa tốt, mang sức mạnh lớn về phong thủy. Giúp bạn cải vận và khơi phát những năng lượng tiềm ẩn ở trong cơ thể, con người của mình.

Để có một chiếc simhợp với tuổi, bạn cần luận giải theo 5 yếu tố: luận ngũ hành, âm dương tương phối, hành quẻ kinh dịch, cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian. Và số điện thoại này sẽ là một chiếc sim phong thủy, đồng thời có những yếu tố hợp với tuổi Bính Dần của bạn.

Vậy tuổi Bính Dần hợp với số điện thoại nào? Để biết được điều này, bạn cần luận giải theo 5 tiêu chí:

1 - Xem số điện thoại hợp với tuổi Bính Dần theo ngũ hành - tứ trụ

Để thỏa mãn yếu tố này, thì số sim của bạn phải có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh của bạn. Tuổi Bính Dần 1986 có ngũ hành  thuộc Hỏa, vì thế bạn cần lựa chọn sim có ngũ hành thuộc hành Mộc, Mộc sinh Hỏa sẽ bổ sung thêm vượng khí cho người tuổi này. Hoặc chọn dãy số thuộc hành Hỏa để tương hỗ với bản mệnh.

2 - Chọn số điện thoại hợp tuổi 1986 theo âm dương tương phối

Bạn cần lựa chọn những số sim cân bằng âm dương. Đây chính là dãy số có là sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Nếu có sự chênh lệch, thì bạn cần chọn sim điện thoại lệch âm để cân bằng với mệnh Dương Hỏa của mình. Trong phong thủy cũng như trong cuộc sống, bất cứ một yếu tố nào quá "vượng" cũng sẽ gây ra kết quả không tốt.

3 - Xem tuổi Bính Dần hợp số điện thoại nào theo Hành quẻ kinh dịch

Khi chọn sim hợp tuổi Bính Dần 1986 cần phải có quẻ dịch Hanh Cát để bổ trợ tốt nhất cho bạn. Hoặc chi tiết hơn, bạn nên chọn số có quẻ dịch bổ trợ cho đúng công việc, lĩnh vực mà mình mong cầu. Bởi ý nghĩa của các quẻ cũng chính là những gì mà số điện thoại sẽ bổ trợ cho bạn. Thế nên yếu tố này vô cùng quan trọng, nếu không có sự lựa chọn chính xác sẽ không có được số sim như ý muốn.

Và đây cũng chính là yếu tố mà các phương pháp xem sim phong thủy hợp tuổi 1986 khác như sim đại cát, xem 1 số cuối, 4 số cuối,... không có được. Điều này khiến cho bạn dễ dàng chọn sai số sim hợp với mình, nhiều trường hợp còn gặp tác dụng ngược khi sử dụng các phương pháp này.

Trên đây chính là 3 tiêu chí không thể thiếu và số sim bắt buộc phải thỏa mãn khi lựa chọn số điện thoại hợp với tuổi. Tiếp theo là 2 yếu tố bổ trợ thêm cho sim, 2 yếu tố này tu không bắt buộc, nhưng nếu thỏa mãn thì sẽ giúp bạn có được số sim toàn vẹn nhất.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-binh-dan-1986Xem bói sim kinh dịch

4 - Xem sinh năm 1986 hợp số điện thoại nào theo cửu tinh đồ pháp

Với yếu tố này, bạn cần chọn dãy sim có chứa con số 9 để nhận được vượng khí từ sao Cửu tử. Vị chủ quan thời kỳ Hạ Nguyên (2024 - 2043) mà chúng ta đang sinh sống.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-binh-dan-1986

5 - Chọn số điện thoại hợp tuổi 1986 theo quan niệm dân gian

Ngoài các tiêu chí ở trên, thì bạn cũng nên chọn sim có chứa các cặp số đẹp và mang ý nghĩa tốt như: thần tài, lộc phát, thăng tiến,... để có được sự viên mãn nhất cho số điện thoại của mình.

Cùng với đó, những số điện thoại có tổng nút cao sẽ chứa sức mạnh lớn về phong thủy. Từ đó có sự bổ trợ tốt nhất cho bạn khi sử dụng sim.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-binh-dan-1986Cách tính số nút của sim

III - Xem người sinh năm 1986 hợp số điện thoại nào mang lại điều gì?

Phong thủy càng càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, một số sim hợp với tuổi chính là một vật phẩm phong thủy sẽ giúp cho tuổi Bính Dần kích phong thủy và cải vận cho bạn.

Khi sở hữu sim này, thì mọi công việc của bạn sẽ được thực hiện và tiến hành một cách thuận lợi, hoặc nếu như chỉ tập trung cho tình duyên hoặc công việc làm ăn trong kinh doanh thì Bính Dần vẫn có thể chọn sim theo các mục đích này. Như sim kích tài lộc, kích công danh, sim hợp tuổi kích tình duyên để đạt được mọi việc như ý muốn của mình.

Từ xưa tới nay, từ các vĩ nhân cho tới những kẻ vô danh tiểu tốt thì không có ai là hoàn mỹ cả. bất cứ người nào cũng có những khuyết điểm riêng của mình. Vậy nên con người chúng ta cần phải sở hữu những vật phẩm phong thủy để bản mệnh được vững bền, đồng thời bổ khuyết những điều còn thiếu cho mình.

Số điện thoại hợp tuổi 1986 theo phong thủy chính là vật phẩm phong thủy đặc biệt, có mối quan hệ với bản mệnh của người sử dụng. Chính vì lý do đó, mỗi người trong chúng ta cần sở hữu cho mình một số điện thoại hợp tuổi.

Ngoài ra, chúng cũng sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho tuổi Bính Dần 1986 được bình an trong cuộc sống, gặp thêm nhiều may mắn và cơ hội.

Tác giả: Chuyên gia Duy Tâm Phúc

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn
  3. Xem con số may mắn hợp tuổi 1986
  4. Luận số hợp tuổi Giáp Dần 1974
  5. Xem tuổi Mậu Dần hợp với số nào theo phong thủy

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…