Nội dung

Thứ 6, 28/1/2022 - 14:08

Luận tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng sinh năm 1972

Mục lục
 
Mục lục

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi nhâm tý nữ mạng năm 2022 chi tiết vận hạn tốt xấu!

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2021 là việc làm rất cần thiết để nắm bắt được vận mệnh tương lai trong năm. Những luận giải chi tiết trên các khía cạnh công việc ngoại giao, tài chính, gia đạo, sức khỏe, luận tử vi theo từng tháng trong năm,.. sẽ giúp ích cho quý bạn có những bước đi đúng đắn, phù hợp để cuộc sống được hanh thông, thuận lợi hơn.

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nội dung tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2021 được cung cấp bởi thầy Duy Tâm Phúc và các cộng sự. Những người rất tâm huyết và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tử vi lý số. Vậy nên, đây chính là phần nội dung chi tiết và chính xác nhất, giúp bạn thấy được bức tranh tổng quát về cuộc sống của mình.

lightbull-xem-van-menhNếu bạn là nam, vui lòng xem tại: >> Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tý 2021 nam mạng

TỬ VI TUỔI NHÂM TÝ NĂM 2021 NỮ MẠNG SINH NĂM 1972

Nhâm Tý: -- Tuổi 50 - Nữ Mạng 

 Sanh từ: 15/02/1972 đến 02/02/1973)

Mạng: Tang Đố Mộc - Gỗ Cây Dâu

 Tướng tinh: Xương con chuột, tướng tinh con heo

1972-xem-boi-tu-vi-tuoi-nham-ty-nu-mang

I - Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng

  • Mạng Mộc gặp năm Thổ là Khắc xuất: Trung bình: Chủ về vất vả
  • Sao: Thổ Tú: Xấu: Rối rắm, nạn tai
  • Hạn: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
  • Vận Niên: Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu
  • Thiên can: Nhâm gặp Tân: Bình Hòa: Thuận Thành
  • Địa chi: gặp Sửu: Nhị Hợp: May Mắn
  • Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:

– 11h tới 15h Trưa (giờ địa phương)

– Đi về hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần

– Đi về hướng Tây nam để đón Hỷ Thần

xem-van-menh-cuoc-doiXem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Tý biết ngày giờ tốt xấu trong năm

xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng 1972

II. Xem tử vi Nhâm Tý 2021 nữ mạng về mặt sao hạn

1 - Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2021 về Sao chiếu mạng

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Người gặp sao hạn Thổ Tú trong năm Tân Sửu nên đề phòng có kẻ gian hãm hại, sinh chuyện kiện tụng pháp lý. Ngoài ra hung tinh ngũ hành Thổ này còn chủ về tranh cãi, tị phi hay xung khắc miệng tiếng khiến gia đạo bất hòa. Công việc chăn nuôi gia súc có thể gặp thua lỗ, sức khỏe gia chủ kém và xấu nhất trong tháng 4 - tháng 8 âm lịch.

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

2 - Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng về Hạn tuổi

HẠN: Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe kém, tài lộc không được tốt. Bởi vậy, nhằm hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của hạn thì chủ mệnh chớ nên mưu cầu danh lợi hay làm ăn buôn bán - chủ về thất bại, sức khỏe nên đề phòng bệnh tật nghiêm trọng có thể ảnh hưởng xấu tới tính mạng.

3 - Tử vi tuổi Nhâm Tý 1989 nữ mạng năm 2021 về Tứ trụ

Thiên Khắc, Địa Hung: Cuộc sống của người tuổi Nhâm Tý nữ mạng trong năm Tân Sửu gặp nhiều khó khăn, đi lại cần cẩn trọng. Công việc kinh doanh, làm ăn không thuận do có người phá hoại. Nếu quý cô có dự định đầu tư kinh doanh nên lưu ý kỹ lưỡng vì dễ thua lỗ. Sức khỏe kém, quý cô dễ bị ốm đau, bệnh tật, có thể là do tà ma hoặc gia đạo có chuyện buồn.

4 - Xem tử vi năm 2021 tuổi Nhâm Tý nữ mạng về Vận niên

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Vận niên Xà Hãm Tỉnh báo hiệu một năm công danh, sự nghiệp và tình duyên đều không có biến chuyển tốt. 

Công việc làm ăn và công danh nên giữ nguyên theo hướng cũ; kỵ đi xa hay thay mới; chuyện tình cảm bình thường. Công danh muốn phát triển thì nên theo hướng cũ và dựa vào sự giúp sức của người khác. Đề phòng tai nạn xe cộ, không nên đi chung xe với người cùng hạn; cẩn trọng khẩu thiệt, nghi kỵ. 

5 - Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ 2021 về màu sắc hợp tuổi

  • Trong năm 2021 thì tuổi Nhâm Tý nên dùng màu trắng để tăng cường tài lộc, tiền bạc của bản thân 

  • Không nên dùng màu vàng chủ về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn

xem-van-menhLưu ý: bên cạnh việc xem tử vi năm 2021, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình. Lấy lá số tử vi trọn đời và bình giải chi tiết tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

III - Luận tử vi Nhâm Tý nữ mạng 2021 về sao chiếu theo năm

1 - Xem tử vi năm 2021 tuổi Nhâm Tý nữ mạng tại Cung tiểu vận

Có các sao cố định: Long Đức, Thiên Hỷ, Đà La, Lâm Quan: bộ sao này ý nghĩa quý cô có tin vui trong nhà, tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt.

2 - Xem tử vi nữ Nhâm Tý năm 2021 tại Cung xung chiếu 

Có các sao cố định: Tấu Thư, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Tuyệt: chủ về quý cô ra ngoài làm việc gì cũng được quý nhân hỗ trợ, bên cạnh đó cần chú ý giấy tờ pháp lý có thể mang đến những điều không hay.

3 - Xem tử vi Nhâm Tý 2021 nữ mạng tại Cung nhị hợp 

Có các sao cố định: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát: bộ sao này báo hiệu trong gia đạo thiếu hòa khí, có mâu thuẫn, công việc của thành viên trong gia đạo không được thuận lợi.

4 - Tử vi Nhâm Tý nữ mạng 2021 tại Cung tam hợp 

Có các sao cố định: Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên La Dưỡng, Tuần, Triệt, Tử, Trực Phù: ý nghĩa của bộ sao là sức khỏe của người sinh năm 1972 nữ mạng không tốt, cùng với đó chú ý di chuyển đi lại, các vấn đề chân tay và đầu tư kinh doanh làm ăn cẩn thận.

Kết luận: Tử vi tuổi Nhâm Tý 1989 nữ mạng năm 2021 cho thấy đây là một năm công việc làm ăn không thuận, xuất hành, đi lại xe cộ bất lợi và trong gia đạo có chuyện buồn đưa tới khó lường.

xem-van-menhMời bạn xem vận hạn Hung - Cát năm 2021 cho người thân tại: xem-van-menh-cuoc-doiTỬ VI 2021

Xem tử vi năm 2021 tuổi Giáp Tý nữ mạng

Luận hung cát tuổi Bính Tý năm 2021 nữ mạng

IV - Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng

1 - Về phương diện công việc, ngoại giao 

Trong năm nay việc ngoại giao của quý cô tuổi Nhâm Tý 1972 khá tốt, tuy nhiên các mối liên kết, mở rộng công việc làm ăn cẩn thận vì thường có kẻ nói xấu sau lưng, tìm cách phá hoại.

2 - Về phương diện tài chính

Tiền bạc đầu tư vào công việc làm ăn của người tuổi này trong năm Tân Sửu khá nhiều. Tuy nhiên để thu hồi được vốn thì không được bao nhiêu, ngoài ra tiền bạc hoa tán vào công việc gia đình cũng nhiều.

3 - Về phương diện gia đạo

Trong năm nay cuộc sống gia đình của quý bạn cũng không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí, có thể xảy ra cãi vã. Tuy nhiên trong năm nay cũng có tin vui về hỷ tín hay thêm người trong gia đình.

4 - Về phương diện sức khỏe

Trong năm nay 2021 quý cô tuổi này cần phải chú ý bệnh về đường tiêu hóa ăn uống và dao kéo cẩn thận kẻo gặp những vấn đề phát sinh không đáng có trong cuộc sống của mình.

Bói bài thời vận 32 lá

Xin xăm Quan Âm

Xem ngày khai trương tuổi Nhâm Tý

V - Phương pháp giải hạn tử vi Nhâm Tý 2021 nữ mạng

1 - Cúng sao giải hạn

Tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2021 gặp sao Thổ Tú chiếu mạng. Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng vào ngày 19 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

2 - Giải hạn tuổi 1972 năm 2021 bằng số điện thoại hợp phong thủy

Đồng thời, trong năm nay quý bạn nên dùng sử dụng số điện thoại hợp với tuổi Nhâm Tý của mình để kích thêm về tình duyên - gia đạo, tài lộc và sức khỏe để cuộc sống được như mình mong muốn.

Để [BÓI SIM] đang sử dụng, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin để có được kết quả chính xác nhất

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

3 - Giải hạn tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2021 theo tuổi hợp

  • Tuổi hợp: Người tuổi Nhâm Tý quý cô hợp nhất với người tuổi 1971, 1974. Kết hợp với những tuổi hợp này trong năm Tân Sửu sẽ đón được nhiều niềm vui và may mắn.

  • Tuổi kỵ: Những tuổi đặc biệt khắc kỵ với quý cô tuổi Nhâm Tý là tuổi 1968, 1976. Những tuổi này có thể mang đến trở ngại, khó khăn và buồn phiền cho cuộc sống của quý cô.

4 - Luận tháng tốt xấu năm Tân Sửu 2021

  • Tháng xấu: tháng 4, tháng 8 (Âm lịch), là những tháng rất xấu chỉ mang đến những điều không may mắn, thị phi hoặc phiền muộn cho cuộc sống 

  • Tháng tốt: tháng 3, tháng 9 (Âm lịch), là hai tháng tốt nhất trong năm của quý cô tuổi Nhâm Tý, làm việc gì trong tháng này đều thuận lợi.

VI - Luận tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng theo tháng

1 - Xem bói tuổi Nhâm Tý 2021 nữ mạng vào mùa Xuân

Tháng 1: Đón xuân bên gia đạo, quý cô sinh năm 1974 cần chú ý đến sức khỏe, nhất là đường tiêu hóa kém.

Tháng 2: Trong gia đạo thiếu hòa khí, bất đồng quan điểm giữa các thành viên hoặc mất mát của cải.

Tháng 3: Đây là tháng mang đến tin vui cho công việc cũng như gia đạo của quý cô tuổi Nhâm Tý, chuyển biến công việc theo chiều hướng tốt lên rõ rệt.

2 - Xem vận hạn tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng vào mùa Hạ

Tháng 4: Tiền bạc trong tháng này tiêu pha nhiều, chủ yếu vào công việc làm ăn, ngoài ra sức khỏe không tốt, quý cô chú ý các vấn đề máu huyết.

Tháng 5: Những công việc trong gia đạo cũng như làm ăn đều diễn ra ở mức độ bình thường, quý cô cũng nên chú ý cẩn thận về tay chân.

Tháng 6: Đây là tháng có quý nhân trợ giúp nên quý cô làm công việc gì cũng gặp được may mắn, thuận lợi, tuy nhiên gia đạo của quý cô có chuyện buồn.

3 - Xem vận mệnh tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng vào mùa Thu

Tháng 7: Tháng này quý cô tuổi Nhâm Tý tiêu pha nhiều, sức khỏe cũng không được tốt, thậm chí có thể có tỳ vết dao kéo để lại.

Tháng 8: Những công việc kinh doanh làm ăn của quý cô diễn ra bình thường. Tuy nhiên quý cô không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc vào làm ăn trong tháng này vì không được thuận.

Tháng 9: Nhờ hưởng âm phúc của tổ tiên, người sinh năm 1972 năm này mọi việc đều may mắn, thuận lợi, đạt được kết quả như ý.

4 - Xem tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng vào mùa Đông

Tháng 10: Tháng này quý cô chú ý người già trong nhà có thể bị đau ốm lâu ngày khó qua khỏi, hoặc có thể bị bệnh liên quan đến lưu thông máu huyết.

Tháng 11: Đây cũng là một tháng cát lợi trong năm Tân Sửu của quý cô tuổi Nhâm Tý. Có chuyện vui trong gia đình như việc hỷ tin của con cháu. Hơn nữa mọi việc đều được quý nhân hỗ trợ.

Tháng 12: Quý cô cẩn thận tháng cuối năm, đặc biệt là khi ra ngoài lưu tâm đến lời ăn tiếng nói để hạn chế thị phi, hoặc bị nói xấu.

*** Xem thêm  xem-van-menhXem tuổi vợ chồng hợp tuổi Nhâm Tý 1972

Xem tuổi vợ chồng

Lưu ý những chiêm nghiệm tử vi là cố định, nhưng những hành động của mỗi người là bất định. Vì thế vận mệnh trong năm của mỗi người phụ thuộc phần lớn vào hành động và thái độ của bản thân. Nếu biết cách nắm bắt tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng sẽ gia tăng được tài lộc và giảm trừ được vận hạn, khó khăn trong năm. Ngoài ra, quý bạn có thể xem tử vi 2021 cho người thân, bạn bè của mình.

Đã có ⏩ Xem bói 2022 chi tiết từng tuổi

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…