Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Xem mệnh năm 2021 là gì? Khám phá cung mệnh, phong thủy hợp tuổi Tân Sửu

 

Mỗi khi đông qua, xuân tới chính là lúc vũ trụ, càn khôn có sự chuyển mình, chúng ta chắc hẳn có những thắc mắc về xem mệnh năm 2021 là gì, hợp khắc với tuổi nào? Cần làm phương phương phong thủy nào để đón tài lộc về với mình?

Trong bài viết này, chúng tôi gửi đến các bạn độc giả nội dung tử vi hữu ích, thiết thực đó là năm 2021 mệnh gì, xem cung mệnh năm 2021 có ý nghĩa như thế nào. Mời các bạn cùng theo dõi.

menh-bich-thuong-tho

I - Xem mệnh năm 2021 Tân Sửu

Theo bảng Can - Chi - Mệnh thì những người sinh năm 2021 là năm Tân Sửu (Từ ngày 11. 02. 2021 đến ngày 30. 01. 2022 dương lịch), tức là tuổi con Trâu trong 12 con giáp. Khi xem mệnh năm 2021 là mệnh Bích Thượng Thổ, chính là đất tò vò hay đất trên vách, đất trên tường thành.

Đặc điểm chung của người có mệnh Bích Thượng Thổ đó là có tính ổn định trong tư duy và lối sống. Đây là đặc điểm được rút ra từ ý nghĩa vững chãi của nạp âm này. Chính những suy nghĩ, hành động mang tính khuôn phép, cứng rắn, quy củ mà người có mệnh này là những công dân mẫu mực tuân thủ những nguyên tắc của xã hội. 

“Tường nhà” có nhiệm vụ bảo vệ cho ngôi nhà, cũng như những người mệnh 2021 Bích Thượng Thổ luôn muốn cống hiến, xây dựng quê hương, đất nước. Riêng người có thiên can Canh, Tân có mệnh này luôn suy nghĩ thực tế, nỗ lực vì công danh, tài lộc và có được giàu sang.

II - Xem mệnh năm 2021 về phong thủy

1 - Năm 2021 Tân Sửu cung gì?

Cung ở đây chính là tên gọi tắt của cung phi và cũng được luận tính thông qua năm sinh của mỗi người. Và thông qua đây, chúng ta sẽ nắm bắt được phong thủy hướng của mình. Đó chính là: hướng nhà, cửa chính, xuất hành, hướng giường ngủ,...

Với người sinh năm 2021 Tân Sửu thì:

  • Nam: cung Càn, ngũ hành cung phi là Kim, thuộc Tây tứ mệnh

  • Nữ: cung Ly, ngũ hành cung phi là Hỏa, thuộc Đông tứ mệnh

2 - Xem mệnh 2021 Bích Thượng Thổ hợp hành nào?

Sau khi biết được mệnh 2021 chúng ta có thể dự đoán được năm Tân Sửu hợp hay kỵ với bản mệnh của mình hay không. Cụ thể như sau:

  • Tương sinh: Do Thổ tương sinh Kim, nên năm 2021 hợp với người mệnh Kim. Đây hứa hẹn sẽ là một năm với những may mắn, hanh thông đối với họ.

  • Tương khắc: Do tính chất Thổ khắc Thủy, nên người mệnh Thủy bước sang năm tới sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách. 

Ngoài ra đối với mệnh Mộc, do tính chất Mộc khắc Thổ nên người mệnh Mộc trong năm 2021 sẽ rất mệt mỏi và dễ sa lầy trên nhiều phương diện cuộc sống

  • Tương trợ: Thổ: Năm 2021 hợp với những người mệnh Thổ, bởi 2 bản mệnh sẽ hỗ trợ, thúc đẩy lẫn nhau cùng phát triển.

3 - Năm 2021 Tân Sửu hợp với tuổi nào?

Khi xem mệnh năm 2021 thì ngoài luận theo ngũ hành, bạn cũng biết những tuổi nào hợp khắc thông qua 12 con giáp. Với các quan hệ: tam hợp, nhị hợp, tương hình, tương phá,... thì bạn sẽ nắm được phần nào những sự khó khăn, thuận lợi của mình. Kết hợp với phép luận giải theo ngũ hành sẽ giúp bạn biết được tuổi nào phù hợp nhất với mình.

xem-menh-nam-2021-hop-tuoi-nao

  • Tuổi hợp: Theo tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu và theo nhị hợp Tý - Sửu, thì những người sinh các năm Tỵ, Dậu, Tý gặp nhiều may mắn, thuận lợi, có nhiều triển vọng rực rỡ trên con đường công danh, sự nghiệp thăng tiến, phát đạt. Tuy nhiên, bởi đang gặp hạn tam tai, nên người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu cần đề phòng tai họa đến bất ngờ.

  • Tuổi kỵ: Những người sinh vào các năm Ngọ, năm Mùi là các năm xung, hình hại đối với Tân Sửu 2021 nên gặp phải nhiều bất lợi, khó khăn trên nhiều khía cạnh cuộc sống.

4 - Xem năm 2021 mệnh gì hợp màu gì? 

Dựa vào quy luật ngũ hành xem mệnh 2021 có thể xác định được các màu sắc phù hợp, kiêng kỵ trong năm nay:

  • Màu sắc hợp: Người sinh năm 2021 hợp với các màu đỏ thuộc Hỏa, vàng thuộc Thổ sẽ mang lại nhiều may mắn, vui vẻ. 

  • Màu kiêng kỵ: Xem mệnh tuổi 2021 đó là kỵ màu xanh lá (thuộc Mộc), chúng sẽ gây ra nhiều rắc rối, phiền phức, nhầm lẫn, sai sót đối với đương số. 

5 - Sinh năm Tân Sửu mệnh Thổ hợp số nào? 

Tương tự như khi chọn màu sắc, thông qua bản mệnh của năm 2021 chúng ta có thể xác định được con số may mắn phù hợp với âm mệnh Bích Thượng Thổ.

  • Số 5: thuộc hành Thổ mang năng lượng âm tạo nên thế cân bằng, có tác dụng tương hỗ. Mặc dù số 2, số 8 cũng thuộc Thổ nhưng là hành Thổ dương nên không tốt bằng số 5.

  • Số 9: Thuộc hành Hỏa, mà theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Xem mệnh năm 2021 là mệnh Thổ. Vì vậy số này sẽ mang lại nhiều may mắn, bình an.

6 - Xem mệnh tuổi 2021 hợp hướng nào?

Như đã nhắc tới ở phần trên, cung phi của tuổi cũng cho chúng ta biết được hướng rất tốt để xuất hành cho bố mẹ có con sinh năm 2021 Tân Sửu, đó là:

  • Đối với bé trai có cung phi là Càn nên hợp với các hướng: Tây Nam, Chính Tây, Tây Bắc, Đông Bắc

  • Đối với bé gái có cung phi là Ly nên rất hợp với các hướng: Chính Đông, Chính Nam, Chính Bắc, Đông Nam.

Các bạn độc giả chắc hẳn đã giải đáp được những thắc mắc về phong thủy của năm 2021. Việc xem mệnh năm 2021 sẽ giúp các bạn nắm bắt xem năm Tân Sửu có hợp với mình không, qua những con số, màu sắc may mắn để gia tăng tài lộc, giảm trừ vận hạn trong năm.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…