Nội dung

Thứ 6, 28/1/2022 - 1:16

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng sinh năm 1974

Mục lục
 
Mục lục

enlightened XEM NGAY >> TỬ VI NĂM 2022 CHO NAM MẠNG TUỔI GIÁP DẦN MỚI NHẤT, CHÍNH XÁC 99%

Luận giải tử vi được mệnh danh là “đệ nhất thần số trong giới học thuật” bởi lẽ khi dự đoán tử vi, người đời khai thác được nhiều thông tin hữu ích, chính xác. Việc xem tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng năm 2021 giúp ích cho nhiều người trong công việc và cuộc sống.

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

lightbull-xem-van-menhNếu bạn là nữ giới, vui lòng xem tại: >> Xem tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2021

Trong bài viết này, chúng tôi trình bày những nội dung tử vi về sao chiếu mệnh, hạn tuổi, vận niên, màu hợp tuổi, chi tiết tử vi về các phương diện trong cuộc sống, sơ lược cách cúng sao giải hạn, tuổi hợp, tháng tốt để khởi sự làm ăn, ngoài ra còn luận tử vi theo từng tháng trong năm.

TỬ VI TUỔI GIÁP DẦN NĂM 2021 NAM MẠNG SINH NĂM 1974

Giáp Dần: 48 Tuổi - Nam mạng

Sanh từ 23-1-1974 đến 10-2-1975

Tướng tinh: Con Trâu

Con dòng Hắc đế, phú quý

1974-xem-boi-tu-vi-tuoi-giap-dan-nam-mang

I - Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng

  • Mạng: Đại khê Thủy (Nước suối lớn)
  • Sao: Thủy Diệu: Xấu: Có chuyện buồn
  • Hạn: Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp
  • Vận Niên: Thử Quy Điền: Tốt
  • Vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng:

Thiên can: Giáp gặp Tân: Bình Hòa: Thuận Thành

Địa chi: Dần gặp Sửu: Bình Hòa: Thuận thành

  • Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
    • 17h tới 19h Chiều (giờ địa phương)
    • Đi về hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần
    • Đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần

xem-van-menh-cuoc-doiXem ngày tốt hợp tuổi Giáp Dần biết ngày giờ tốt xấu trong năm

xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng

II - Luận tử vi Giáp Dần 2021 nam mạng về mặt sao hạn

1 - Xem tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2021 về Sao chiếu mạng

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Sao Thủy Diệu thuộc ngũ hành Thủy chủ về hỷ sự, tài lộc tốt hay trong nhà có nhiều chuyện vui. Sao này tốt nhất cho người mệnh Mộc, mệnh Kim. Nữ mạng có phúc tinh này chiếu mệnh vào tháng 4, tháng 8 lịch thì phải chú ý chuyện thị phi, bị nói xấu, khẩu thiệt, đàm tiếu hay mất mát tài sản.

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

2 - Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng Hạn tuổi

HẠN: Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe và những điều thị phi trong cuộc sống, có thể liên quan đến công quyền - pháp luật. Chủ mệnh gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc, tránh chuyện tai bay vạ gió. Khi ra ngoài chú ý ăn nói tránh chuyện thị phi. Với nữ giới nên cẩn trọng té ngã khi thai sản. Đau ốm mà làm lễ cúng bài thì nhanh khỏi.

3 - Xem tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng năm 2021 về Tứ trụ

Thiên Hư, Địa hao: Công việc làm ăn vẫn có lợi nhuận, nhưng thường gặp khó khăn trở ngại. Mưu sự khó thành, vì ngoại duyên thường thay đổi theo chiều hướng có hại cho công việc. Gia đình, tình cảm cũng có nhiều chuyện buồn, Bản thân có thể gặp chuyện xấu khó lường hay lâm bệnh nạn.

4 - Xem tử vi năm 2021 tuổi Giáp Dần nam mạng về Vận niên

Thử Quy Điền: Chuột về với ruộng lúa thì không còn phải lo kiếm ăn, ăn bao giờ cho hết. Người gặp vận niên Thử Quy Điền thì chủ về có của ăn - của để; tài lộc thăng tiến; công danh tốt; ra ngoài kết giao được nhiều bạn tốt hay có hỷ sự. Dù dự định làm bất cứ công việc nào cũng được quý nhân giúp đỡ, làm ăn kinh tế được trọng dụng, quan lộc có nhiều cơ hội thăng tiến.

5 - Xem tử vi tuổi Giáp Dần nữ 2021 về màu hợp tuổi

  • Trong năm 2021 thì tuổi Giáp Dần nên dùng màu trắng để tăng cường tài lộc, tiền bạc của bản thân

  • Không nên dùng màu đen hay màu vàng màu nâu chủ về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn

Kết luận về mặt sao hạn: Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng thấy được đây là một năm khá thuận lợi về công việc làm ăn. Mọi việc khi tiến hành đều đạt được kết quả tốt, nếu có sự cản trở cũng dễ dàng vượt qua vì có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu mở rộng việc làm ăn quá nhiều sẽ gặp phải khó khăn. Quý anh cần lưu ý để không làm hỏng đi thành quả mình đã đạt được.

xem-van-menhLưu ý: bên cạnh việc xem tử vi năm 2021, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình. Xem lá số tử vi và bình giải tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

III - Luận tử vi Giáp Dần nam mạng 2021 về sao chiếu theo năm

1 - Xem tử vi Giáp Dần 2021 nam mạng tại Cung tiểu vận 

Có các sao cố định: Long Đức, Thiên Hỷ, Đà La, Tuyệt là bộ sao chủ về trong gia đình sẽ có nhiều tin vui, có thể có hỷ tín hoặc thêm người thêm của.

2 - Tử vi nữ Giáp Dần năm 2021 tại Cung xung chiếu 

Có các sao cố định: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Hỷ Thần, Thiên Không Cô Thần Kiếp Sát, Lâm Quan là bộ sao chủ về gia đạo không được tốt, dễ náy sinh những mâu thuẫn không đáng có. Khi ra ngoài thì cần đề phòng những việc liên quan đến xe cộ.

3 - Xem tử vi năm 2021 tuổi Giáp Dần nam mạng tại Cung nhị hợp

Có các sao cố định: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh, Tướng Quân là bộ sao chủ về gặp được quý nhân giúp đỡ khi đi ra ngoài. Tuy nhiên cần đề phòng có chuyện buồn đưa tới mà quý anh không lường trước được.

4 - Xem tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng 2021 tại Cung tam hợp 

Có các sao cố định: Thiếu Âm, Thiên La, Mộc Dục, Tuần, Triệt, Lưu Niên Văn Tinh, Suy, Trực Phù, Đại Hao là bộ sao chủ về sức khỏe không được tốt, cần chú ý tới việc ăn uống hay đường tiêu hóa của mình.

Kết luận: Xem tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2021 việc làm ăn ở mức bình thường nhưng do có quý nhân giúp đỡ nên sẽ tạo nên nhiều thành tựu khác nhau. Tuy nhiên cần lưu ý về vấn đề đầu tư làm ăn cũng như vấn đề liên quan tới sức khỏe, đường ăn uống.

Gieo quẻ Quan Âm hôm nay để xóa bỏ âu lo

Bói bài thời vận 32 lá bài Tây xem hung cát

IV - Tổng kết tử vi tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng

1 - Về mặt công việc, ngoại giao

Việc ngoại giao của quý anh rất tốt, ra ngoài sẽ có nhiều mối quan hệ mới về cả làm ăn lẫn ngoại giao bạn bè. Tuy nhiên kết quả nhận được thì không đáng là bao, vì các mối làm ăn không nhận được nhiều may mắn.

2 - Về mặt tài chính

Quý anh sẽ tiêu pha nhiều về tiền bạc. Nguyên nhân đến từ cả việc đầu tư làm ăn chưa đạt được nhiều kết quả và cả từ nhứng vấn đề lên quan đến những việc trong gia đình. Thế nên quý anh cần cẩn trọng trong việc đầu tư của mình.

3 - Về mặt gia đạo

Trong gia đình sẽ nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có vì những nguyên do khác nhau. Vợ chồng cần nhường nhịn, cùng nhau giải quyết những vấn đề mà gia đình mình gặp phải.

4 - Về mặt sức khỏe

Quý anh dự đoán sẽ gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe của mình. Cần đề phòng, giữ ghìn và chủ động để vượt qua nhanh chóng. Đồng thời cần lưu ý kẻo phải động tới dao kéo.

Kết luận: Xem tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng năm 2021 thì đây là một năm không tốt cũng không xấu đối với quý anh. Về phương diện công việc làm ăn thì sẽ hanh thông và có quý nhân phù trợ nhưng lại không mang lại tiền bạc cũng như danh vọng. Ngoài ra cần đề phòng dao kéo, cẩn trọng để giữ gìn sức khỏe của mình.

xem-van-menhMời bạn xem vận hạn Hung - Cát năm 2021 cho người thân tại: xem-van-menh-cuoc-doiTỬ VI NĂM 2021

Luận vận hạn tử vi nam tuổi Bính Dần năm 2021

Xem tử vi năm 2021 tuổi Mậu Dần nam mạng

V - Phương pháp giải hạn tử vi Giáp Dần 2021 nam mạng

1 - Cúng sao giải hạn

Tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2021 gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng. Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hay vào tháng kỵ tuổi là tháng 4, 8 âm lịch và nên cúng vào ngày 21 âm lịch, cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

2 - Sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1974

Đồng thời, trong năm nay bạn nên dùng số điện thoại hợp với tuổi Giáp Dần để kích thêm về tài lộc, gia đạo, công danh cho tử vi nam 1974 năm 2021.

Để [XEM SỐ ĐIỆN THOẠI] đang dùng có hợp với mình hay không, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin để có được kết quả chính xác nhất 

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

3 - Hóa giải hạn tuổi 1974 bằng tuổi hợp

  • Trong năm nay tuổi Giáp Dần quý anh chỉ hợp với người sinh năm 1975 và 1960, đây là hai tuổi mang lại cho quý anh nhiều may mắn.

  • Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ đó là tuổi 1973 và tuổi 1982, đây là 2 tuổi không tốt làm phá cung quan lộc và sảy ra nhiều thị phi

4 - Xem tháng tốt xấu tuổi Giáp Dần năm Tân Sửu 2021

  • Tháng xấu: tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Đây là các tháng xấu nhất chủ về công việc và cuộc sống đều gặp nhiều bất lợi.

  • Tháng tốt: tháng 4 và tháng 9 âm lịc. Đây là tháng tốt nhất mang đến may mắn, hanh thông và tiến hành mọi việc được như ý.

VI - Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng theo tháng

1 - Xem bói tuổi Giáp Dần 2021 nam mạng vào mùa Xuân

Tháng 1: Đầu năm thuận lợi về mọi mặt trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ đón tài lộc đầu năm mới.

Tháng 2: Công việc thường nhật hoặc việc làm ăn sẽ gặp phải những khó khăn, đồng thời sức khỏe của quý anh sẽ gặp vấn đề.

Tháng 3: Có những sự đổi khác trong công việc hoặc quý anh sẽ phải đi lại, di chuyển nhiều hoặc phải đi công tác.

2 - Xem vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng vào mùa Hạ

Tháng 4: Tài lộc hanh thông, có nhiều cơ hội đón tiền bạc tới với mình. Cùng với đó có thể là sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Tháng 5: Nếu trong gia đình có người lớn tuổi thì cần đặc biệt lưu ý, vì có thể gặp phải bệnh tật khó qua khỏi.

Tháng 6: Trong tháng này quý anh khi đi ra ngoài sẽ khó được thuận lợi. Cần đề phòng vấn đề liên quan đến sức khỏe hoặc của cải bị hao tổn.

3 - Xem vận mệnh tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng vào mùa Thu

Tháng 7: Quý anh sẽ có những sự đâu tư, tiêu pha tiền bạc vào công việc làm ăn của mình nhưng chưa nhận lại được kết quả. Đồng thời lưu ý những vấn đề về bệnh tật liên quan đến dạ dày.

Tháng 8: Trong công việc của quý anh sẽ có những sự mở mang, phát triển. Tuy nhiên cần đề phòng có kẻ xấu, tiểu nhan tìm cách quấy phá.

Tháng 9: Việc làm ăn của quý anh tiếp tục có những may mắn do có quý nhân phù trợ. Tuy nhiền nên phát triển cái cũ, không nên đầu cơ cái mới.

4 - Xem xem tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng vào mùa Đông

Tháng 10: Trong gia đình nảy sinh những mâu thuẫn vợ chồng, gây mất hòa khí.Cùng với đó sức khỏe không được tốt, cần cẩn trọng.

Tháng 11: Công việc làm ăn tiếp tục có những sự phát triển, hanh thông trong mọi quá trình. Duy chỉ có vấn đề về liên quan đến giấy tờ là chưa được như ý muốn.

Tháng 12: Vạn sự trong cuộc sống sẽ được thuận lợi như mong muốn của mình. Đây chính là phúc phần do tổ tiên để lại.

*** Xem tuổi vợ chồng giàu hay nghèo Giáp Dần 1974

Xem tuổi vợ chồng

Sau cùng, mục đích xem tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng năm 2021 chính là có tác dụng hướng thiện rất lớn. Ngoài ra còn có công dụng trau dồi tu dưỡng đối với mỗi cá nhân. Xem tử vi năm Tân Sửu giúp cho nhiều người phân biệt được rõ thị phi, trắng đen, tìm lành, tránh dữ và tu dưỡng chính mình trong cuộc sống còn nhiều bộn bề. Qua đó làm lợi và mang đến nhiều ý nghĩa lớn cho bản thân, gia đình và xã hội. 

Để xem vận hạn cho người thân quý bạn có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2022 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…