Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

#1976 - Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng là #tốt hay xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng dự báo sẽ mang lại nhiều may mắn và cơ hội. Theo tử vi và tứ trụ, những cát tinh sẽ chiếu sáng đường công danh, tài lộc và gia đạo, tạo nên một năm đầy triển vọng. Tuy vậy, vẫn sẽ có những khó khăn đan xen, xuất hiện ở một số tháng cụ thể trong năm. Xem ngay tử vi năm 2025 của nam mạng tuổi Bính Thìn dưới đây để nắm bắt đầy đủ những thay đổi về vận số của mình trong năm mới.

Khái quát tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1976

- Tuổi can chi: Bính Thìn

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 50- Tuổi dương: 49

- Xem mệnh ngũ hành: Sa Trung Thổ

- Thiên can: Bính

- Địa chi: Thìn

- Cung mệnh: cung Càn thuộc hành Kim

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Dương

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Hoang ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi bính thìn nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2025: Bước sang năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Bính Thìn có nhiều may mắn về công việc làm ăn, mưu cầu dễ dàng. Tiền bạc năm nay có sự đầu tư vào công việc làm ăn. Gia đạo an vui, hạnh phúc, không có mâu thuẫn nảy sinh. Về sức khỏe bản thân chủ về bình thường, ít đau ốm, nếu có bệnh tật cũng nhanh chóng hồi phục.

Đối với NỮ tuổi 1976, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nữ mạng

Lá số tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): có các sao Kình Dương, Thiên La, Quả Tú, Quan Phủ, Thiên Hỷ, Thiên Quan, Thai và Trực Phù. Bộ sao này báo hiệu trong năm 2025, nam mạng tuổi Bính Thìn có tin vui trong gia đình hoặc từ bạn bè, anh em. Tuy nhiên, bản thân dễ gặp phải tâm trạng buồn bã và lo lắng nhiều trong công việc, cần chú ý đến lời ăn tiếng nói. Không nên mở rộng kinh doanh hay hùn vốn nhiều vì khó thu hồi được vốn. Suy nghĩ nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân.

- Cung Xung Chiếu: nam mạng tuổi Bính Thìn trong năm 2025 gặp bộ sao sau ở cung Xung Chiếu: Địa Võng, Tử Phủ, Nguyệt Đức, Hồng Loan, Tấu Thư, Đế Vượng và Lưu Hà. Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng chủ về được nhiều người quý mến và giúp đỡ. Tuy nhiên, cần lưu ý sức khỏe, đặc biệt khi đi lại ở miền sông namớc và tránh thị phi liên quan đến nam giới để không ảnh hưởng đến gia đình và công việc.

- Cung Tam hợp: nam Bính Thìn gặp bộ sao Tiểu Hao, Quan Đới, Long Đức, Thiên Việt, Thiên Khôi, Thiếu Âm, Đường Phù, Thiên Phúc, Hỷ Thần, Bệnh và Cô Thần ở cung Tam hợp năm 2025. Bộ sao này cho thấy có sự may mắn trong công việc, dù chưa đạt được như mong muốn nhưng khi gặp khó khăn sẽ được người thân và gia đình giúp đỡ. Nếu thay đổi công việc hoặc đầu tư làm ăn, ban đầu sẽ gặp khó khăn nhưng càng về sau lại có nhiều may mắn.

- Cung Nhị hợp: cung Nhị hợp của nam Bính Thìn năm 2025 có các sao Phi Liêm, Long Trì, Quan Phủ và Suy. Bộ sao này chủ về khi liên kết làm ăn với bạn bè cần cẩn thận dễ bị hỏng việc hoặc kiện tụng, không có sự hợp tác lâu dài. Đôi khi vì bạn bè mà bị thị phi và tai tiếng.

Kết luận lá số tử vi 2025 Bính Thìn nam: Trong năm Ất Tỵ, tuổi Bính Thìn nam mạng có phần may mắn và thuận lợi hơn trong công việc, gặp quý nhân giúp đỡ. Nếu có dự định mở rộng hoặc thay đổi công việc sẽ gặp cát lợi. Tình cảm gia đạo tốt đẹp, mọi việc an vui, trong nhà có tin vui. Về tài chính, có sự đầu tư nhiều vào công việc. Cần chú ý sức khỏe, đặc biệt là vấn đề chân tay và xương khớp.

Ngoài tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây để hiểu rõ hơn vận hạn và cột mốc cuộc đời, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng

Nam 1976 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Bính Thìn được sao Thái Dương chiếu mệnh năm 2025. Đây là một cát tinh lớn cho nam giới, mang lại sự tốt lành, thịnh vượng và phát triển về công danh. Công việc làm ăn phát đạt, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, buôn bán gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, tháng 6 và tháng 10 là hai tháng đại cát, mang lại nhiều thuận lợi và thành công lớn.

tử vi tuổi bính thìn nam mạng năm 2025

Hóa giải sao Thái Dương là cách giúp nam Bính Thìn gia tăng thêm tài lộc cũng như cảm tạ các vị thần linh luôn che chở, bảo trợ cho mình:

- Đầu năm nên cầu bình an, tài lộc ở ban thờ gia tiên và ở các chùa chiền

- Dâng sao giải hạn vào ngày 27 âm lịch hàng tháng, từ 21 giờ đến 23 giờ. Lễ cúng cần thắp 12 ngọn đèn và sử dụng bài vị bằng giấy vàng ghi dòng chữ Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân. Khi cúng, hướng về phía Đông và khấn Cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dương nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền.

- Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa nên nam Bính Thìn có thể sử dụng các loại đá quý có màu đỏ, hồng và tím như: thạch anh tím, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh ruby đỏ... Bên cạnh đó, đá quý màu màu xanh lá thuộc hành Mộc cũng rất phù hợp vì Mộc sinh Hỏa, tăng thêm cát khí. Ví dụ: ngọc lục bảo, vòng tay ngọc Myanmar...

Hạn năm tuổi Bính Thìn nam mạng 2025

Mặc dù gặp được sao chiếu mệnh tốt nhưng trong năm nay nam Bính Thìn gặp phải Đại hạn Toán Tận, cần đặc biệt chú ý. Đây là chủ hạn về hao tài tốn của, vì tiền mà phải bỏ mạng, đi khai thác lâm sản có thể gặp tai nạn bất ngờ. Hạn Toán Tận còn mang đến nhiều vấn đề về sức khỏe, ốm đau bệnh tật, xe cộ nguy hiểm…

Vì vậy, nam Bính Thìn nên thực hiện hóa giải hạn Toán Tận để giảm bớt phần nào xui xẻo từ hạn này mang tới.:

- Không mang nhiều tài sản, tiền mặt khi đi vào ban đêm để tránh bị trộm cắp, cướp giật

- Không hùn hạp vốn đầu tư làm ăn chung để tránh bị lừa đảo, thua thiệt, thất bại

- Khi làm việc ở những môi trường có tính chất nguy hiểm cao thì cần phải có đồ bảo hộ đầy đủ và an toàn

- Không uống rượu bia, chất kích thích khi tham gia giao thông để đề phòng tai nạn bất ngờ

- Siêng năng lễ bái tổ tiên, đi chùa lễ phật để cầu bình an

- Trau dồi thêm phẩm hạnh, đạo đức mỗi ngày, giúp đỡ người khác, làm nhiều việc thiện để tích lũy phước đức, gia tăng vận may.

Hạn tuổi Bính Thìn 2025 nam mạng

Luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng cho biết gặp phải hạn tuổi Hoang Ốc. Hạn Hoang Ốc gây ra nhiều khó khăn và bất lợi trong cuộc sống, đặc biệt là trong việc xây dựng nhà cửa. Người gặp hạn này có thể gặp phải sự xáo trộn trong gia đình, công việc không thuận lợi, và dễ gặp tai ương, bệnh tật. Do đó, nên tránh tiến hành các công việc lớn trong năm gặp hạn Hoang Ốc để giảm thiểu rủi ro.

Tứ trụ năm 2025 Bính Thìn 1976 nam mạng 

Nam mạng tuổi Bính Thìn 1976 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa trong năm 2025. Chủ về một năm bình an, mọi việc suôn sẻ, không gặp khó khăn hay vất vả trong cuộc sống. Gia đạo cũng khá tốt, mang đến nhiều tin vui và niềm hạnh phúc.

Vận trình cuộc sống theo tử vi nam 1976 năm 2025

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1976

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Bính Thìn năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1976 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Bính Thìn

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1976 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Năm 2025 mang đến điều gì cho người thân và bạn bè? Khám phá ngay Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net để hiểu rõ hơn về vận mệnh, tài lộc và tình duyên!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy may mắn đầu năm 2025 cho Bính Thìn nam mạng

Xông nhà hợp tuổi 1976 nam mạng, đón vượng khí đầu năm

Nam mạng tuổi Bính Thìn nên chọn người sinh năm 1968 để xông đất đầu năm 2025 vì chủ về may mắn, tài lộc đưa tới, một năm được suôn sẻ.

tử vi tuổi bính thìn nam mạng năm 2025

Chọn ngày đẹp, hướng tốt xuất hành may mắn đầu năm 2025

- Ngày tốt xuất hành: ngày xuất hành đầu năm 2025 tốt nhất cho nam Bính Thìn là ngày mùng 9 âm lịch. Thời gian lý tưởng là từ 11h-13h trưa và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nam Bính Thìn nên xuất hành về hướng Tây Nam để nghênh đón Hỷ Thần và hướng Tây để đón Tài Thần. 

Ngày tốt khai trương 2025 mang tài lộc cho nam mạng 1976

Luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng cho biết ngày mùng 9 âm lịch là ngày khai trương mở hàng đầu năm tốt nhất đối với nam mạng tuổi 1976. Mở hàng vào ngày này giúp công việc may mắn, buôn bán đắt hàng, vạn sự được như ý.

➥ Khởi đầu kinh doanh thành công bằng cách chọn ngày khai trương cát lành! Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG theo tháng để tìm thời điểm thuận lợi ngay hôm nay!

2025 có phải năm tốt cho việc lớn của nam tuổi Bính Thìn?

Người nam tuổi Bính Thìn làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Trong năm 2025, nam tuổi 1976 hợp làm ăn với người tuổi 1968, chủ về công việc hanh thông, đầu tư tiền bạc mang lại hiệu quả tốt. 

Nam Bính Thìn không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm 2025 vì chủ về bất lợi, khó khăn nhiều hơn. Chỉ nên tập trung phát triển công việc cũ là tốt nhất. 

Gia chủ tuổi 1976 làm nhà năm 2025 được không?

Năm nay nam Bính Thìn không bị phạm hạn Kim Lâu nhưng bị dính hạn Hoang Ốc nên việc động thổ xây nhà chỉ chủ về bình thường, không xấu cũng không thực sự may mắn. 

Nếu vẫn muốn làm nhà trong năm nay thì nam tuổi 1976 nên thực hiện vào tháng 4 âm lịch là tháng đại lợi tốt nhất.

➥ Chọn ngày tốt để xây sửa nhà cửa, đảm bảo thuận lợi và mang đến năng lượng tích cực cho gia đình với phần mềm Xem ngày động thổ ngay hôm nay!

Năm 2025 nam tuổi Bính Thìn mua xe, mua nhà tốt không?

Năm nay nam mạng tuổi 1976 không vướng hạn Kim Lâu nhưng cửu trạch không tốt.Vì vậy, mua nhà, mua xe chủ về bình thường, chưa thực sự may mắn.

Tuổi 1976 nam mạng năm 2025 hợp màu nào?

- Màu hợp tuổi 1976 nam mạng năm 2025: màu đỏ, màu hồng

- Màu kỵ tuổi 1976 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng: 

Chiếu theo bộ sao tử vi và tứ trụ trong năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Bính Thìn 1976 sẽ trải qua một năm công việc làm ăn có nhiều biến động, khó phân định rõ tốt xấu. Vì vậy, khi có ý định thay đổi hay mưu cầu công việc, cần suy tính kỹ lưỡng và tránh đầu tư quá nhiều tiền bạc. Gia đình sẽ đón nhận nhiều tin vui, nhưng sức khỏe của bố mẹ có phần kém, dễ bị đau ốm. Bản thân người tuổi Bính Thìn, nếu xuất hành đi xa để mưu cầu công việc, có thể gặp phải nhiều khó khăn, xung đột, hao tán tiền của và sức khỏe kém. Vì vậy, cần chuẩn bị kỹ càng và giữ gìn sức khỏe để vượt qua mọi thử thách.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn