Nội dung

Chủ nhật, 27/2/2022 - 15:50

Sinh con tháng 12 âm năm 2022 Nhâm Dần tốt hay xấu? Nên chọn ngày nào?

Mục lục
 
Mục lục

Sinh con tháng 12 năm 2022 vận mệnh bé ổn định, tính cách tốt, bố mẹ có thể nhờ vả được, đặc biệt là con trai. Trong tháng 12 có 3 ngày đẹp nhất là ngày 6, 11 và 26, mang lại nhiều cát khí cho bé. Bố mẹ nếu sinh mổ thì cần tránh những ngày địa chi Mùi và Thiên can Kỷ để cuộc sống sau này của con gặp nhiều thuận lợi, may mắn. 

Sinh con vào tháng 12 năm 2022 Nhâm Dần nhìn chung sẽ tốt cho bé trai hơn bé gái. Nếu có dự định chào đón thiên thần nhỏ của gia đình vào khoảng thời gian này, quý phụ huynh đừng bỏ lỡ những thông tin sau từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc đến từ Xemvanmenh.net.

SINH CON THÁNG 12 ÂM NĂM 2022 NHÂM DẦN TỐT HAY XẤU? NÊN CHỌN NGÀY NÀO?

Có nên sinh con tháng 12 năm 2022 hay không?

Tháng 12 âm lịch năm 2022 là tháng Quý Sửu. Tháng này thuộc mùa đông hành Thủy tạo mối quan hệ sinh xuất với hành Kim của năm Nhâm Dần (Kim sinh Thủy, tốt Thủy mà hao Kim). Tuy nhiên lúc này Thủy không còn mạnh mẽ nên Kim không bị sinh xuất nhiều và vẫn có khí Thổ. Do đó, sinh con vào tháng 12 năm 2022 chủ về sự bình hòa, ổn định, không tốt cũng không xấu.

Người sinh vào khoảng thời gian này tuy được ra đời ở một gia đình không mấy khá giả nhưng lại có ý chí rất mạnh mẽ và kiên cường. Sinh con vào tháng 12 âm năm 2022 thì bé lớn lên có thể nhìn thấy những khó khăn của bố mẹ mà cố gắng vượt lên để đạt được thành công, gây dựng nghiệp lớn và phúc đáp, phụng dưỡng cha mẹ.

Như vậy, tháng 12 năm Nhâm Dần có thể nói là một tháng thích hợp để sinh con. Người con sinh ra có vận mệnh tương đối ổn định và có nhiều đức tính tốt đẹp, có hiếu với cha mẹ. Sinh con tháng 12 âm năm 2022 sẽ giúp bố mẹ được nương nhờ vào con nhiều hơn.

enlightened Tham khảo thêm: Sinh con năm 2022 có tốt không chi tiết 12 tháng? Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con năm Nhâm Dần?

Chi tiết sinh con tháng 12 năm 2022 cho bé trai và bé gái

Vận mệnh bé trai khi sinh con vào tháng 12 năm 2022

Nam giới sinh vào tháng 12 năm 2022 thường có tính cách kiên cường, bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu và vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Bố mẹ sinh con trai tháng 12 năm 2022 thì bé sẽ trở thành người có trí thông minh, tài giỏi nên đường công danh sự nghiệp cũng rất phát triển, có nhiều cơ hội để mở mang. Ngoài ra, những người này còn có đức tính tốt, luôn giúp đỡ người thân và mọi người xung quanh nên nhận được sự yêu mến, tin tưởng và ủng hộ rất lớn.

Theo đó sinh con vào tháng 12 âm năm 2022 rất tốt. Người con được sinh ra không chỉ khỏe mạnh, dễ nuôi, vận mệnh tốt mà còn giúp rất hòa hợp với cha mẹ, gia đạo hòa khí tốt và hạnh phúc.

Sinh con tháng 12 năm 2022 là con gái có tốt không?

Ngược lại với nam giới, nữ giới sinh vào tháng này lại không được may mắn. Nếu bố mẹ quyết định sinh con gái tháng 12 năm 2022 thì bé lớn lên thường có số vất vả, phải chăm lo, suy nghĩ cho gia đình. Trong cuộc sống cũng ít gặp điềm may, công danh sự nghiệp ở mức bình thường do họ phải lo cho gia đình nhiều hơn, bỏ lỡ nhiều cơ hội để phát triển.

KIỂM TRA NGAY  Tử vi trọn đời nữ mạng tuổi Nhâm Dần

Sinh con vào tháng 12 năm 2022 ngày nào tốt, giờ nào tốt?

Chọn ngày đẹp sinh con trong tháng 12 năm 2022

Những cặp vợ chồng có dự định sinh con tháng 12 âm năm 2022 lựa chọn sinh mổ chủ động nên lựa chọn ngày tốt để sinh con. Bởi vào những ngày tốt dương khí mạnh, có nhiều điều cát lạnh nên đứa trẻ sinh ra sẽ khỏe mạnh, dễ nuôi, hòa hợp với cha mẹ. Sau này cuộc đời của con sẽ luôn thuận lợi, suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công như ý. 

Ở trong tháng 12 (tháng Quý Sửu) năm 2022 Nhâm Dần, có 3 ngày tốt nhất để sinh con, đó là:

- Chọn ngày đẹp sinh con trong tháng 12 năm 2022 vào ngày 06 Âm lịch tức là ngày 28/12/2022 dương lịch: đây là ngày Ất Mão có can chi tương đồng nên rất tốt. Ngoài ra, đây còn là ngày Kim đường hoàng đạo mang lại nhiều may mắn cho dương thế.

- Ngày 11/12 âm lịch, tức là ngày 02/01/2023 dương lịch: đây là ngày Canh Thân có thiên can và địa chi đều là hành Kim nên tương trợ rất tốt cho bản mệnh chủ nhân. Đây còn là ngày Tư mệnh hoàng đạo rất cát lành, rất phù hợp để sinh con tháng 12 năm 2022.

- Ngày 26 Âm lịch, tức là ngày 17/01/2023 dương lịch: đây là ngày Minh đường hoàng đạo, dương thế có vận khí mạnh rất may mắn. Ngoài ra, ngày Ất Hợi này có địa chi tương sinh ra thiên can nên mang lại nhiều điều tốt đẹp.

Ngoài việc xem ngày tốt sinh con trong tháng 12 năm 2022 thì bố mẹ nên tránh những ngày xấu để con sinh ra không gặp phải những điều kém may mắn. Đó là những ngày:

- Ngày có địa chi thuộc chính xung trong tứ hành xung với chi của tháng. Tháng 12 năm 2022 là tháng có địa chi Sửu, chính xung của Sửu là Mùi. Do đó, những ngày có địa chi Mùi trong tháng 12 năm 2022 sinh con sẽ không may mắn.

- Sinh con tháng 12 năm 2022 vào ngày có thiên can phá với thiên can của tháng. Tháng 12 năm 2022 có thiên can Quý có thiên can tương xung là Kỷ. Do đó, những ngày có thiên can Kỷ sẽ tương phá với thiên can Quý của tháng 12 năm 2022 rất không may mắn.

Xem ngày đẹp trong tháng 12 năm 2022

Ngày tháng năm sinh nói gì về tính cách, vận mệnh của bạn?

Sinh con vào tháng 12 năm 2022 giờ nào tốt?

Ông cha ta đã có câu, ngày tốt không bằng giờ tốt. Do đó, chọn được ngày đẹp sinh con trong tháng 12 năm 2022 là chưa đủ. Nếu có thể, bố mẹ hãy chọn sinh con vào những giờ tốt trong ngày để mang lại cho con trọn vẹn những điều cát lành và may mắn.

- Giờ tốt sinh con ngày 06/12 âm lịch (Ất Mão):  Nhâm Ngọ, Quý Mùi.

- Giờ tốt sinh con tháng 12 âm năm 2022 vào ngày 11/12 âm lịch (Canh Thân): Canh Thìn, Quý Mùi và Nhâm Ngọ.

- Giờ tốt sinh con ngày 26/12 âm lịch (Ất Hợi): Quý Mùi, Nhâm Ngọ. 

Xem tử vi năm 2022 chi tiết và chính xác theo luận giải của chuyên gia!

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Sinh con tháng 12 năm 2022 nên đặt tên gì?

Tên gọi sẽ là yếu tố theo con cả cuộc đời và có thể vận vào cuộc sống của con. Do đó, để giúp con chào đời có cuộc sống tốt đẹp, vạn sự như ý thì bố mẹ khi sinh con tháng 12 âm năm 2022 nên chọn những cái tên tốt, hợp với phong thủy của con.

Sinh con trai tháng 12 năm 2022 đặt tên gì?

Nếu bố mẹ sinh con vào tháng 12 âm năm 2022 là bé trai thì những cái tên như Công, Huấn sẽ rất hợp với con. Đây là những cái tên tốt, mang lại cho đứa trẻ nhiều điều may mắn.

- Con trai tên Công: tên Công gợi liên tưởng đến công bằng, công lý, lẽ phải, đại diện cho những điều tốt đẹp. Ngoài ra, tên Công còn có ý nghĩa là công thành danh toại, công danh sự nghiệp, thành công, chiến công. Bố mẹ đặt tên con trai sinh tháng 12 năm 2022 là Công với mong muốn sau này con sẽ lập được nhiều chiến công hiển hách, gây dựng nên công danh sự nghiệp sáng lạn, thành công sớm. Bên cạnh đó, con cũng sẽ trở thành người có đức tính tốt, đối xử công bằng với mọi người, luôn đứng về phía chính nghĩa.

- Con trai tên Huấn: xét theo nghĩa Hán Việt thì Huấn có nghĩa là sự nghiêm túc, dạy dỗ, trí tuệ, sự chăm chỉ, đại diện cho những chuẩn mực của xã hội. Bố mẹ sinh con trai tháng 12 năm 2022 và đặt tên con là Huấn với mong muốn con sau này có đức tính tốt, lễ phép, làm việc có nguyên tắc, nề nếp, đúng với chuẩn mực. Ngoài ra, con sau này sẽ thông minh, có trí tuệ để phát triển công danh, sự nghiệp.

► Bài viết liên quan:

Xem tuổi vợ chồng hợp khắc

Xem tuổi kết hôn năm 2022

Xem tuổi làm nhà 2022 

Sinh con tháng 12 năm 2022 là con gái đặt tên gì?

Bố mẹ nếu sinh con gái tháng 12 năm 2022 Nhâm Dần có thể tham khảo tên Vi để đặt cho con. Đây là một cái tên rất tốt, thể hiện được nhiều điều tốt lành và may mắn.

- Tên Vi thường gợi cảm giác đến sự nhỏ nhắn, mềm mại, dễ thương và xinh đẹp cũng như một tâm hồn trong sáng, thơ ngây, mong manh muốn được người khác che chở và bảo vệ.

- Đặt tên con gái sinh tháng 12 năm 2022 là Vi còn có nghĩa là sự tinh tế, tháo vát và nhanh nhẹn, thể hiện một người khéo léo trong cách ứng xử, luôn biết làm hài lòng người khác.

- Tên Vi cũng có nghĩa là sự thanh cao, phú quý, chỉ cuộc sống luôn được vui vẻ và hạnh phúc.

Như vậy, sinh con vào tháng 12 năm 2022 là con gái và lựa chọn tên Vi, bố mẹ mong muốn con gái của mình có thân hình nhỏ nhắn dễ thương, một tâm hồn trong sáng, một cuộc sống bình an, vui vẻ và tràn ngập những niềm vui. 


Sinh con tháng 12 năm 2022 Nhâm Dần vào những giờ sinh và ngày sinh tốt nêu trên sẽ giúp cho người con sinh ra có vận số tốt, làm việc gì cũng thành công, gặp dữ hóa lành, may mắn vô cùng. Bố mẹ tham khảo thêm những cái tên hay để lựa chọn đặt cho con nhé. Chúc cho bố mẹ có kế hoạch sinh con phù hợp, con sinh ra gặp nhiều điều cát lành nhất!

► Xem thêm:

Tuổi Mậu Thìn sinh con năm nào tốt?
Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm nào tốt?
Tuổi Canh Ngọ sinh con năm nào tốt?

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…