Thứ 7, 5/3/2022 - 14:15

ĐẺ CON KHÔNG HỢP TUỔI BỐ MẸ - DỰ BÁO KHÔNG MAY MẮN CHO BÉ VÀ CẢ NHÀ

 

Khi sinh con đẻ cái, rất nhiều bậc phụ huynh có thắc mắc rằng con sinh ra không hợp tuổi bố mẹ có sao không? Do sự thiếu hiểu biết về kiến thức tử vi khoa học, nhiều gia đình cho rằng sinh con không hợp tuổi là xấu, là không may mắn và đem phá bỏ đứa bé. Lại có trường hợp không biết cách hóa giải xung khắc đúng dẫn tới gia đạo lục đục, tài vận bố mẹ đi xuống, con cái cũng không nhận được may mắn, cát tường. Vậy cụ thể sinh con xung khắc với tuổi bố mẹ là gì, có cách nào để hóa giải vận đen và kích thích may mắn hay không? Tất cả sẽ có trong bài viết ngay sau đây!

I. Thế nào là sinh con không hợp tuổi bố mẹ?

1. Sinh con không hợp tuổi cha mẹ là gì?

Sinh con không hợp bố mẹ hiểu một cách đơn giản là bố mẹ sinh con phạm phải những năm xấu, xung khắc với tuổi bố hoặc mẹ thậm chí là xung khắc với cả tuổi bố và mẹ. Trường hợp này không phải là hiếm gặp, tuy nhiên nó cũng gây ra khá nhiều những ảnh hưởng không tốt cho đứa bé cũng như gia đạo, bố mẹ. 

2. Con không hợp tuổi bố mẹ có ảnh hưởng gì?

Vì sinh con không hợp tuổi, đã có rất nhiều gia đình rơi vào tình trạng kinh tế ngày một sa sút, làm ăn chỉ dừng ở mức trung bình mà không phất lên được, vợ chồng con cái không hòa hợp, có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Thậm chí, đứa bé khi sinh ra sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật, vận mệnh cũng nhiều bất lợi, kém may mắn.

Theo luận giải về đẻ con không hợp tuổi bố mẹ, nếu em bé xung khắc với cả bố và mẹ thì vô cùng xấu, trong trường hợp xấu nhất thì bố mẹ có thể gặp phải những tai nạn không mong muốn. Còn trong trường hợp chỉ xung khắc với tuổi bố hoặc tuổi mẹ thì điềm xấu sẽ xảy ra ít hơn và ở mức độ nhẹ hơn.

Chuyên gia luận chi tiết: XEM TUỔI SINH CON HỢP TUỔI BỐ MẸ

II. Làm thế nào để biết sinh con không hợp tuổi bố mẹ?

Tùy thuộc vào các năm sinh của con cái và bố mẹ sẽ có cách tính toán và xét tính xung khắc cũng như mức độ ảnh hưởng khác nhau tương ứng.

1. Luận tuổi sinh con không hợp bố mẹ cho tuổi Thân - Tý - Thìn

-   Tuổi Thân, Tý, Thìn là tam hợp của Thủy cục mà sinh con vào các năm khắc cục là Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Nếu con sinh ra không hợp tuổi bố mẹ vào những năm này thì thường sức khỏe của bố mẹ không được tốt lại thêm công việc làm ăn cũng bị ảnh hưởng gặp nhiều khó khăn và sẽ bị thay đổi về công việc. 

-   Còn đối với các năm chính xung như Dần xung với Thân Tý xung Ngọ và Thìn xung Tuất thì thường sinh con vào các năm này bố mẹ và con cái không hợp tính nhau và sinh con bố mẹ cũng vất vả về cuộc sống sinh nhai kiếm tiền. 

-   Không chỉ thế, các chuyên gia luận về sinh con không hợp tuổi bố mẹ cũng chỉ ra rằng đối với các năm lục Hình như Mão với Tý, Thân với Hợi và Thìn với Mùi thì các năm này sinh con ra thì thường vợ chồng bất hòa tình cảm không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí dễ xảy ra chia ly và tiền bạc công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi 

2. Tuổi Dần - Ngọ - Tuất sinh con không hợp tuổi cha mẹ vào những năm nào?

-   Đối với tuổi Dần Ngọ Tuất là tam hợp của Hỏa cục mà sinh con vào các năm khắc cục Thân Tý Thìn thì gia đạo lục đục, bố mẹ làm ăn kém, kinh tế sa sút, tiền bạc hao tán, dễ gặp những thay đổi không mong muốn. Ngoài ra, nếu những tuổi này đẻ con không hợp tuổi bố mẹ vào những năm này thì sức khỏe của mọi người trong gia đình cũng hay gặp đau ốm, bệnh tật.

-   Còn đối với các năm chính xung như Dần xung với Thân Tý xung Ngọ và Thìn xung Tuất thì bố mẹ và con cái thường không hợp tính, hợp nết, xảy ra nhiều bất đồng ý kiến. Thêm vào đó, bố mẹ làm ăn kém, chỉ dừng ở mức trung bình mà không phất lên được. 

-   Còn đối với các năm Lục Hình như Dần với Tỵ, Ngọ với Dậu và Tuất với Sửu thì con sinh ra không hợp tuổi bố mẹ sẽ làm tình cảm vợ chồng lục đục không vui, dễ xảy ra chia lìa xa cách, tiền bạc bất lợi, làm ăn sa sút. 

Xem vận hạn năm Nhâm Dần [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi của 12 con giáp năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

3. Luận sinh con không hợp tuổi bố mẹ cho các tuổi Hợi - Mão - Mùi

-   Đối với tuổi Hợi, Mão, Mùi là tam hợp của Mộc cục mà sinh con vào các năm khắc cục Tỵ, Dậu, Sửu nghĩa là con không hợp tuổi bố mẹ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn của bố mẹ, công việc hay gặp bất trắc, tiền bạc thâm hụt, sức khỏe yếu kém. 

-   Còn đối với các năm chính xung như Mão xung với Dậu, Hợi xung Tỵ và Sửu xung Mùi thì thường bố mẹ phải vất vả trên con đường kiếm kế mưu sinh, vợ chồng con cái thường khắc khẩu, không hợp tính nết. 

-   Các năm lục Hình như Mão với Tý, Thân với Hợi và Thìn với Mùi thì con sinh ra không hợp tuổi bố mẹ cũng khiến cho vợ chồng không được hòa hợp, trong nhà thiếu đi hòa khí, tiền bạc hao tán, công việc gặp nhiều khó khăn bất lợi. 

4. Tuổi Tỵ Dậu Sửu năm nào sinh con không hợp tuổi cha mẹ?

-   Các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu là tam hợp của Kim cục thì sinh con không hợp tuổi bố mẹ sẽ vào các năm khắc cục Dần, Ngọ, Tuất thì Chủ về khó khăn trong mọi chuyện. Gia đình làm ăn thất bát, dễ gặp thay đổi, bất lợi, lại thêm sức khỏe yếu kém nên chẳng dư dả, tích lũy được gì. 

-   Còn đối với các năm chính xung như Tỵ xung với Hợi, Dậu xung Mão và Sửu xung Mùi thì thường gai đạo không được hòa hợp do có sự tương khắc giữa mệnh bố mẹ và con cái. Do đó, nếu chọn năm nay để có em bé thì con sinh ra không hợp tuổi bố mẹ, trong nhà dễ xảy ra to tiếng, bố mẹ con cái không thấu hiểu nhau, công việc cũng chẳng nhận được may mắn, tốt lành. 

-   Còn đối với các năm lục Hình như Dần với Tỵ, Ngọ với Dậu và Tuất với Sửu thì các năm này sinh con ra thì thường vợ chồng bất hòa dễ xảy ra chia ly và tiền bạc hao tán, công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, cơ hội thăng tiến kém. Như vậy, các tuổi Tỵ, Ngọ, Tuất cũng không nên chọn những năm này để tránh sinh con không hợp bố mẹ.

III. Các cách hóa giải đẻ con không hợp tuổi bố mẹ 

1. Hóa giải sinh con không hợp tuổi bố mẹ bằng cách chọn tháng sinh

Đối với các cặp vợ chồng lỡ có em bé vào những năm không hợp tuổi hoặc do có tình thế ép buộc phải sinh con không hợp bố mẹ thì cách hóa giải đó là chọn ngày sinh tháng đẻ cho con. Mặc dù năm sinh có thể không được như ý nhưng việc lựa ngày sinh tháng đẻ là hoàn toàn có thể. Chọn giờ sinh may mắn, ngày sinh đẹp, tháng sinh tốt sẽ giúp cho em bé ra đời gặp được nhiều may mắn, khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn. Sau này lớn lên số mệnh cũng tốt lành, được phù trợ che chở mà thành công, làm rạng danh tổ tiên dòng họ, có hiểu với mẹ cha. 

2. Hóa giải sinh con không hợp tuổi cha mẹ theo phong thủy

Lựa chọn cách hóa giải theo phong thủy cũng là cách khá tốt để hóa giải vận đen đồng thời kích cầu may mắn cho đứa bé cũng như bố mẹ. Một số cách được các chuyên gia phong thủy hàng đầu luận giải về sinh con không hợp tuổi khuyên dùng là thay đổi lại cách bày trí trong phong thủy nhà ở, phong thủy nơi làm việc hay chọn xây nhà theo hướng hợp tuổi, sử dụng các loại trang sức, đá qúy vật phẩm phong thủy hợp với tuổi con cái và bố mẹ, …

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Cách hóa giải sinh con không hợp tuổi bố mẹ CHI TIẾT


Trên đây là một số giải đáp về vấn đề sinh con không hợp tuổi bố mẹ và cách hóa giải những điềm xấu trong hạn tuổi này. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho quý bạn những thông tin cần thiết cho việc quyết định có nên đẻ con trong năm không hợp tuổi hay không. Con cái là lộc trời cho chính vì thế các bố, các mẹ hãy sáng suốt nhất trong việc sinh đẻ để giúp cho đứa bé khi ra đời có thể được hưởng nhiều may mắn, tốt lành nhất!

XEM THÊM:

Tuổi Canh Ngọ 1990 sinh con năm nào tốt? Tuổi Ất Hợi 1995 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm nào tốt? Tuổi Bính Tý 1996 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Nhâm Thân 1992 sinh con năm nào tốt? Tuổi Đinh Sửu 1997 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Quý Dậu 1993 sinh con năm nào tốt? Tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm nào tốt? Tuổi Kỷ Mão 1999 sinh con năm nào tốt?

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…