Thứ 7, 5/3/2022 - 13:54

Tiết lộ cách hóa giải sinh con không hợp tuổi bố mẹ chi tiết nhất!

Mục lục
 
Mục lục

Sinh con không hợp tuổi bố mẹ là điều bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào cũng đều không mong muốn. Bởi lẽ bố mẹ luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho con, luôn mong muốn con sinh ra khỏe mạnh và có một cuộc sống tốt đẹp. Do đó, nhiều bậc phụ huynh luôn mong muốn bé sinh ra hợp tuổi bố mẹ là bước đệm giúp cho cuộc sống của bé sau này thêm phần thuận lợi. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn sinh con hợp tuổi. Vậy nếu chẳng may sinh con không hợp tuổi thì có cách nào hóa giải không? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

I. Thế nào là sinh con không hợp tuổi bố mẹ?

Sinh con không hợp tuổi bố và mẹ sẽ có nhiều tác hại đối với cả bố mẹ và con cái. Đối với con thì bé sinh ra do không hợp bản mệnh với bố và mẹ nên sức khỏe không được tốt, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra,, công việc làm ăn của bố mẹ cũng ảnh hưởng nhiều, công việc làm ăn giảm sút ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Tùy thuộc vào từng năm sinh mà mức độ ảnh hưởng sẽ khác nhau. 

1. Đẻ con không hợp tuổi bố mẹ có tuổi thuộc nhóm Thân - Tý - Thìn

- Đối với bố mẹ thuộc các tuổi Thân Tý Thìn là tam hợp của Thủy cục mà sinh con vào các năm khắc cục là năm Thìn Tuất Sửu Mùi. Chủ về sức khỏe của bố mẹ không được tốt công việc làm ăn cũng bị ảnh hưởng nhiều, giảm sút, việc làm ăn gặp nhiều khó khăn bất lợi và dễ có sự thay đổi. 

- Còn đối với bố mẹ có năm sinh thuộc các năm  chính xung như Dần xung với Thân, Tý xung Ngọ, Thìn xung Tuất. Bố mẹ tuổi Thân, Tý, Thìn sinh con thuộc các năm năm xung thì chủ về sinh con khắc tuổi bố mẹ, thường hay bất đồng quan điểm. Ngoài ra, khi sinh thì bố mẹ cũng vất vả, trang trải kiếm tiền cho cuộc sống. 

- Các cặp lục hình: Mão với Tý, Thân với Hợi và Thìn với Mùi. Bố mẹ sinh con thuộc các cặp tuổi này thì sinh ra tình cảm của bố mẹ không được tốt. Trong nhà thiếu đi hòa khí, hay xảy ra mâu thuẫn và dễ xảy ra sự chia ly và bất hòa. Ngoài ra về mặt tiền bạc và công việc làm ăn của gia đình cũng gặp nhiều khó khăn bất lợi. 

Chuyên gia bình giải chi tiết XEM TUỔI SINH CON HỢP TUỔI BỐ MẸ

2. Sinh con không hợp tuổi bố mẹ có tuổi thuộc bộ Dần - Ngọ - Tuất

-  Bố mẹ thuộc các tuổi Dần Ngọ Tuất  là tam hợp của Hỏa cục mà sinh con vào các năm khắc cục Thân Tý Thìn thì chủ về gặp nhiều bất lợi trong mọi việc. Sức khỏe của bố mẹ và của bé không được tốt. Công việc làm ăn bởi vậy mà cũng bị ảnh hưởng nhiều, tài lộc giảm sút, và sẽ có sự thay đổi trong công việc. 

-  Đối với cặp tuổi bố mẹ và con cái thuộc các năm chính xung: Dần xung với Thân, Tý xung Ngọ và Thìn xung Tuất. Những cặp đẻ con không hợp tuổi bố mẹ này thì bố mẹ và con không hợp tính nhau, khó tìm được tiếng nói chung trong gia đình. Ngoài ra công việc làm ăn của bố mẹ cũng không được tốt, phải đi tha hương cầu thực nơi đất khách quê người. 

-  Các cặp lục hình: Dần với Tỵ, Ngọ với Dậu và Tuất với Sửu. Gia đình có bố mẹ và con cái thuộc cặp tuổi này thì gia đình không được hòa thuận, trong nhà thiếu đi hòa khí và dễ xảy ra sự chia ly. Bên cạnh đó, tiền bạc và công việc làm ăn cũng không được tốt, và có sự giảm sút nhiều. 

3. Sinh con khắc tuổi bố mẹ thuộc nhóm tuổi Hợi - Mão - Mùi

-  Đối với tuổi Hợi Mão Mùi là tam hợp của Mộc cục mà sinh con vào các năm khắc cục Tỵ Dậu Sửu chủ về sức khỏe của bố mẹ không được tốt. Công việc làm ăn của bố mẹ cũng vì vậy mà cũng ảnh hưởng nhiều, tiền bạc hao tán, làm ăn thì khó thu hồi lại vốn. 

-  Còn đối với các năm chính xung như:  Mão xung với Dậu, Hợi xung Tỵ và Sửu xung Mùi có địa chi xung khắc nhau mà bé sinh ra không hợp tính cha mẹ, khó tìm được tiếng nói chung trong gia đình. Ngoài ra, sinh con không hợp tuổi bố mẹ với nhóm địa chi này thì cuộc sống của bố mẹ không được tốt, gặp nhiều vất vả khó khăn. 

-  Các năm lục hình: Mão với Tý, Thân với Hợi và Thìn với Mùi. Gia đình có bố mẹ và con cái thuộc cặp tuổi này thì chủ về tình cảm gia đạo không được tốt, thường hay xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình và dễ xảy ra sự chia ly. Ngoài ra, công việc làm ăn của gia đình cũng gặp nhiều bất lợi, làm ăn không thu được lợi nhuận. 

4. Đẻ con không hợp tuổi bố mẹ có tuổi Tỵ - Dậu - Sửu

Bộ Tỵ Dậu Sửu là tam hợp của Kim  cục mà sinh con vào các năm khắc cục Dần Ngọ Tuất thì chủ về bất lợi trong mọi việc. Khi sinh bé ra thì sức khỏe của bố mẹ yếu kém, công việc làm ăn cũng vì vậy mà có phần không được ổn định, dễ có sự thay đổi. 

-  Các năm chính xung:  Tỵ xung với Hợi, Dậu xung Mão và Sửu xung Mùi. Bố mẹ và con cái thuộc những cặp tuổi này thì thường tính cách đối lập nhau, khó tìm được tiếng nói chung nên thường hay xảy ra mâu thuẫn bất hòa. Ngoài ra, sinh con khắc tuổi bố mẹ làm cuộc sống gia đình cũng không được tốt, gặp nhiều bất lợi về mặt tài chính. 

-  Các năm lục hình: Dần với Tỵ, Ngọ với Dậu và Tuất với Sửu. Trong nhà có bố mẹ và con thuộc cặp tuổi lục hình này thì chủ về gia đạo bất hòa và chuyện tình cảm không được tốt. Gia đạo thiếu đi hòa khí, dễ xảy ra sự chia ly. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN Sinh con không hợp tuổi bố mẹ

II. Một số cách hóa giải sinh con không hợp tuổi bố mẹ

Có thể thấy, việc sinh con không hợp tuổi sẽ mang lại tác hại cho bố mẹ và con cái. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, mọi sự xung khắc đều có sự hóa giải. Cùng tham khảo một số cách hóa giải sau đây. 

1. Hóa giải con không hợp tuổi bố mẹ theo phong thủy 

1.1. Cách hóa giải tuổi con khắc cha mẹ qua chọn tháng sinh con

 Nếu không lựa chọn được sinh con hợp tuổi, bố mẹ có thể lựa chọn việc chọn tháng sinh con hợp tuổi bố mẹ. Tháng sinh tốt, có vượng khí tốt với bố mẹ sẽ giúp hóa giải sự xung khắc tuổi giữa bố mẹ và con cái. Bé sinh ra khỏe mạnh, thông minh tài giỏi, công danh sự nghiệp thuận lợi. 

1.2. Cách hóa giải qua sửa đổi phong thủy nhà ở 

Nguyên tắc hóa giải theo phong thủy nhà ở cũng khá đơn giản. Nếu trong nhà thiếu đi hành nào thì có thể bổ sung hành đó. Quý bạn có thể bổ sung bằng việc sửa đổi màu sắc sơn nhà hoặc hướng phòng ngủ, hoặc trồng thêm cây trong gia đình để tạo ra sự cân bằng về mặt phong thủy. 

2. Cách hóa giải tuổi con khắc cha mẹ theo kinh nghiệm dân gian 

2.1. Hóa giải con khắc tuổi cha mẹ bằng việc bán khoán con

Theo quan niệm dân gian, để hóa giải sinh con hợp tuổi thì có rất nhiều cách. Tuy nhiên cách dễ dàng và phổ biến nhất đó chính là cách “ bán khoán con vào cửa đền chùa hay đức thánh Trần”. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng cung số của con mà bố mẹ bán khoán vào từng cửa để cho phù hợp tốt cho con và cả bố mẹ. 

2.2. Hóa giải con khắc tuổi cha mẹ qua cho con làm con nuôi

Ngoài cách bán khoán con vào cửa đền chùa, bậc phụ huynh có thể tham khảo cách cho con làm con nuôi họ khác. Với phương pháp này, cha mẹ có thể tìm một người không có anh em họ hàng thân thích với mình để nhận con mình làm con nuôi. Tuy nhiên, sinh con không hợp tuổi bố mẹ đối với trường hợp này thì phải tìm một người có phúc đức tốt, là người hiền lành tử tế và gia đình hòa thuận không được cho con làm con nuôi trong gia đình có bố mẹ đang ly thân hoặc hay xảy ra xung đột cãi vã. 

2.3. Hóa giải con khắc tuổi cha mẹ bằng cách cha mẹ đi làm ăn xa

Bên cạnh hai cách hóa giải trên, quý bạn có thể hóa giải bằng việc đi làm ăn xa, nhằm giảm việc con cái ở gần cha mẹ. Việc này có thể thực hiện bằng cách gửi con cái cho người thân trong gia đình chăm sóc hộ và bố mẹ đi làm ăn xa thì đây cũng là một cách tốt. Tuy nhiên phương pháp này cũng có một hạn chế là bé thiếu đi tình thương của bố mẹ, do đó cuộc sống phần nào cũng thiệt thòi so với những bạn cùng trang lứa. 

Hy vọng với phần luận giải chi tiết về “ cách hóa giải sinh con không hợp tuổi bố mẹ” sẽ giúp cho quý bạn hiểu được tác hại của vấn đề sinh con không hợp và hóa giải được sự xung khắc trong gia đình. Chúc quý bạn luôn mạnh khỏe, và hạnh phúc bên người thân và gia đình. 

XEM THÊM:

Tuổi Canh Ngọ 1990 sinh con năm nào tốt? Tuổi Ất Hợi 1995 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm nào tốt? Tuổi Bính Tý 1996 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Nhâm Thân 1992 sinh con năm nào tốt? Tuổi Đinh Sửu 1997 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Quý Dậu 1993 sinh con năm nào tốt? Tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm nào tốt? Tuổi Kỷ Mão 1999 sinh con năm nào tốt?

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…