Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 15:18

Bàn về cung Tật Ách - Dự đoán bệnh tật trong lá số tử vi

Mục lục
 
Mục lục

Nhắc tới cung Tật Ách chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay tới những bệnh tật, những tai nạn của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải mã được cung Tật Ách nghĩa là như thế nào? những cách cục đặc biệt ở cung Tật Ách ra sao?. Mời các bạn cùng tham khảo.

1 - Cung Tật Ách là gì và thể hiện điều gì?

Cung Tật Ách trong tử vi chủ về bệnh tật sức khỏe. Cung này chỉ các bệnh dễ mắc phải như tai nạn, các loại bệnh tật liên quan tới gen di truyền. Ngoài ra những tai họa tự nhiên ập tới do tâm sinh lý, do tác phong cũng như lối sống mà ra. 

Thế nên, cung Tật Ách nói cách khác dùng để chỉ mặt trái hay còn có tên gọi khác là tim đen của họ. 

Cung Tật Ách còn thể hiện tuổi thọ của con người. Đương mệnh sống thọ được bao lâu, cuộc đời trải qua những thăng trầm như thế nào, có mắc bệnh tật gì không. Liệu trong các mối quan hệ có bị giết hay ám sát. 

Có thể nói, cung Tật Ách cũng là cung mệnh thứ 2 của đời người. Nó thể hiện đường cung, mệnh chủ khi về già của mỗi người. 

cung-tu-tuc

2 - Những cách cục đặc biệt ở cung Tật Ách

Sau đây là những cách cục đặc biệt, nếu trong lá số tử vi mà có thì khả năng cao đương số sẽ gặp phải:

  • Tướng - Binh - Không - Kiếp - Tả - Hữu: Bị giết, ám sát. Người nào có cách cục này sẽ bị kẻ khác hãm giết, hoặc bị ám sát, cung số đã tận. Vì thế đương mệnh cần đề phòng trong những mối quan hệ làm ăn để tránh tai họa ập tới bất ngờ. 

  • Tả - Hữu - Xương - Khúc hội Kình - Đà: Loạn trí , ngớ ngẩn lương sinh ám trí. Đương mệnh có nguy cơ bị loạn trí, đầu óc không được minh mẫn, bị ngớ ngẩn và mắc bệnh về thần kinh.

  • Phượng - Kỵ - Kình - Đà: Chủ mệnh gặp cách cục này sẽ bị mắc các căn bệnh về lãng tai hoặc nặng hơn có thể bị điếc, chân tay đều có dị tật, thường xuyên bị đau tai. Xem cung Tật Ách vào những cách cục này đòi hỏi đương mệnh phải chuẩn bị sẵn mọi thứ cần thiết để phòng tránh những căn bệnh này. Nên đi khám bác sĩ ngay nếu phát hiện dấu hiệu lạ. 

  • Phi Liêm ngộ Đào - Hồng - Thiên Không: Đương mệnh có sức khỏe không tốt, mắc bệnh ho lao, ho dai dẳng không dứt, cùi hủi khiến ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Bạn cần có kế hoạch tập thể dục hay ăn uống cụ thể để tăng cường sức khỏe cho bản thân. 

  • Mã - Hình - Kiếp - Kỵ: Chú ý đi lại bị ngã có thể gãy chân, gãy tay dẫn tới quẻ quặt thậm chí nặng hơn có thể liệt cả đời. Tuy nhiên ngộ Song Hao có thể hóa giải được Tật Ách này. Đương mệnh nên cẩn trọng trong việc đi lại để tránh gặp phải tai họa kéo đến bất ngờ. 

  • Hỏa- Linh - Bệnh Phù: Chủ mệnh hay bị sốt nóng thất thường, đáng lo ngại nhất đó là có thể sốt thương hàn hay lên đậu lào chạy vào trong rất nguy hiểm tới tính mạng. 

Tìm hiểu thông tin về lá số tử vi trọn đời của tất cả các tuổi chi tiết

Xem lá số tử vi trọn đời

Cung Tật Ách là cung số Tử vi biểu thị sự xấu xa, bệnh tật, những tai ương trong cuộc đời mỗi con người. Tuy nhiên những thông tin luận giải chỉ mang tính tương đối và sẽ tùy theo số mệnh của mỗi người. 

Do vậy những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây cũng sẽ chỉ mang tính chất tham khảo giúp mọi người nắm bắt để đề phòng. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp. 

Xem thêm: tử vi năm 2024 của 12 con giáp dự đoán tương lai vận mệnh

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…