Nội dung

Thứ 6, 28/1/2022 - 13:39

Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2021 nữ mạng sinh năm 2011

Mục lục
 
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi tân mão năm 2022 nữ mạng

Trong chủ đề luận giải tử vi tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng 2021, vận mệnh của nữ tuổi Tân Mão 2011 trong năm Tân Sửu sẽ được tiết lộ qua các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống: Từ công việc ngoại giao, tài chính đến sức khỏe, gia đạo. Ngoài ra một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông nên nếu nắm bắt được vận hạn của bản thân mình trong từng tháng sẽ giúp ích rất nhiều trong từng quyết định đầu tư làm ăn.

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

tu-vi-2019Nếu bạn là nam, vui lòng xem tại: >> Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2021 nam mạng

enlightenedXem tử vi tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng 2022

Bên cạnh đó nếu biết cách đề phòng vận hạn, kết giao với người hợp tuổi, cúng sao giải hạn, sử dụng màu hợp tuổi sẽ giúp gia tăng tài lộc - vận may trong năm.

TỬ VI TUỔI TÂN MÃO NĂM 2021 NỮ MẠNG SINH NĂM 2011

 

Tân Mão: 11 Tuổi - Nữ mạng

Sanh từ 03-2-2011 đến 22-01-2012

Tướng tinh: Con Rắn

Con dòng Thanh Đế, trường mạng

2011-xem-boi-tu-vi-tuoi-tan-mao-nam-mang

I - Tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng là người như thế nào?

Quý bạn tuổi Tân Mão nữ mạng là người thông minh, dũng cảm nhưng cần lưu ý tránh liều lĩnh bằng mọi giá để đạt được mục đích. Là cô gái có nhiều tham vọng, luôn không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên do bản tính cứng cỏi, không chịu thỏa hiệp với số phận nên cuộc sống sau này sẽ phải thay đổi công việc nhiều, và cuộc sống cũng có nhiều thất thường. Cần tự lượng sức của mình để tránh những hậu quả khó lường.

Thuận lợi nhất với tuổi Tân Mão nữ mạng là nhằm sinh vào mùa Đông, Xuân và ban ngày có cuộc sống thuận lợi, hạnh phúc. Sinh vào thời gian này là những người tốt số có công danh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Nghịch sinh lỗi số phải vất vả bon chen, thân tự lập thân. Là người có tài nên nữ Tân Mão không phải lo bị thiếu thốn tiền bạc, vật chất, nhưng về tình duyên khó tránh lo âu, rối rắm. 

Quý bạn nữ Tân Mão không giỏi ứng xử với mọi người xung quanh nhưng khi lớn lên lập gia đình sẽ là người mẹ mẫu mực yêu thương con và quán xuyến được mọi việc trong gia đình. 

Bây giờ, quý bạn còn trẻ sống trong sự bao bọc của gia đình, nên cố gắng chăm chỉ học hành, nghe lời ông bà cha mẹ, tu dưỡng nhân cách, để con đường học hành mở ra tương lai tương sáng, có thể báo hiếu cha mẹ và giúp ích cho xã hội, đất nước.

II - Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2021 nữ mạng

  • Mạng: Tòng bá Mộc (Cây tùng bách)
  • Sao: Vân Hớn: Chủ về rối rắm, nạn tai, công việc làm ăn thì trung bình
  • Hạn: Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp
  • Vận Niên: Hổ nhập nội: Tốt
  • Địa chi: Mão gặp Sửu: Bình Hòa: Thuận thành
  • Thiên can: Tân gặp Tân: Tương Trợ: Thuận Lợi
  • Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
    • 11h tới 15h Trưa (giờ địa phương)

    • Đi về hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần

    • Đi về hướng Tây nam để đón Hỷ Thần

III - Luận tử vi tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng năm 2021 về sao hạn

1 - Xem tử vi Tân Mão 2021 nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Sao Vân Hớn là hung tinh thuộc hành Hỏa chủ về sự bảo thủ, thủ cựu không chịu thay đổi - tiếp nhận cái mới trong suy ngũ. Đàn ông gặp hung tinh này phải đề phòng khẩu thiệt, thương tất bất ngờ, nóng nảy mồm miệng hay chuyện tai hình, kiện thưa bất ngờ. Xấu nhất vào tháng 2, tháng 8 âm lịch nên đề phòng chuyện quan sự, trong nhà không yên, súc vật khó nuôi.

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

2 - Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2021 nữ mạng về Hạn tuổi

HẠN: Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe và những điều thị phi trong cuộc sống, có thể liên quan đến công quyền - pháp luật. Chủ mệnh gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc, tránh chuyện tai bay vạ gió. Khi ra ngoài chú ý ăn nói tránh chuyện thị phi. Với nữ giới nên cẩn trọng té ngã khi thai sản. Đau ốm mà làm lễ cúng bài thì nhanh khỏi.

3 - Xem tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2021 về Tứ trụ

Thiên Hư, Địa hao: Năm Tân Sửu quý cháu tuổi Tân Mão cẩn trọng trong nhà có chuyện buồn và việc học hành sẽ không đạt được kết quả tốt nhất. Cần nỗ lực hơn nữa, tránh để những việc xung quanh làm ảnh hưởng đến việc học tập của mình.

4 - Tử vi năm 2021 tuổi Tân Mão nữ mạng về Vận niên

Hổ Nhập Nội: Tốt: tức Cọp về đồng bằng, sa mạc nên không có nhiều thức ăn. Chủ về công việc kinh doanh buôn bán lúc đầu gặp khó khăn, sau này được may mắn phát tài; hợp tác làm ăn không làm việc có tính chất mạo hiểm. Tốt nhất nên khiêm nhường, vị tha, làm phúc giúp đỡ người khác. Chú ý trong nhà có việc phải lo cho con cháu hay có việc phát sinh gây hiểu lầm.

5 - Xem tử vi tuổi Tân Mão nữ 2021 về Màu sắc hợp tuổi

Trong năm 2021 thì tuổi Tân Mão quý cháu nên dùng màu Vàng hay nâu để tăng cường sức khỏe của bản thân không nên dùng Đỏ, hồng chủ về mọi việc bất an

Kết luận về mặt sao hạn: Xem tử vi Tân Mão nữ mạng 2021 thì việc học hành không nên chủ quan sẽ có thể dẫn tới kết quả không được như mong muốn. Cần chú ý hơn trong học tập thì với có thể thu được kết quả như mong đợi.

xem-van-menhLưu ý: bên cạnh việc xem tử vi năm 2021, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

IV - Luận tử vi Tân Mão 2021 nữ mạng về sao chiếu theo năm

1 - Xem tử vi nữ Tân Mão năm 2021 tại Cung tiểu vận 

Có các sao cố định: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh chủ về công việc làm ăn, học hành gặp nhiều khó khăn, không được như mong muốn của mình. Khi ra ngoài thì cẩn thận trong mọi hành động, công việc kẻo liên quan đến pháp luật, của quan.

2 - Xem tử vi Tân Mão nữ mạng 2021 tại Cung xung chiếu 

Có các sao cố định: Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh là bộ sao chủ về gặp vấn đề khi di chuyển bằng xe cộ. Quý cháu cần đề phòng tai nạn, chân tay.

3 - Tử vi năm 2021 tuổi Tân Mão nữ mạng tại Cung nhị hợp 

Có các sao cố định: Long Đức, Thiên Hỷ, Đà La, Lâm Quan chủ về dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Đồng thời có thể gặp chuyện buồn từ người khác đưa tới.

4 - Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2021 tại Cung tam hợp 

Có các sao cố định: Thiên Quan, Phượng Các, Giải Thần, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Đế Vượng, Bạch Hổ, Tướng Quân, Mộ, Thái Tuế chủ về trong gia đình sẽ gặp phải chuyện buồn. Họ hàng thân thích cũng rất dễ gặp có tang sự.

Kết luận: Theo các sao cố định trong năm thì tuổi Tân Mão tuy có ý chí phấn đấu tuy nhiên lại không gặp vận cho nên mọi việc đều không được như mong muốn ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận, đau ốm thì lâu khỏi và có bệnh tiềm ẩn trong người phải chú ý hay cẩn thận con vật cắn đá. Ngoài ra trong năm nay cũng báo trong dòng họ có người đau ốm khó qua khỏi.

xem-van-menhMời bạn xem vận hạn Hung - Cát năm 2021 cho người thân tại: xem-van-menh-cuoc-doiXEM TỬ VI 12 CON GIÁP 2021

V - Tổng kết tử vi tuổi Tân Mão năm 2021 nữ mạng

1 - Về công việc học hành ngoại giao

Mối quan hệ bạn bè của quý cháu tuổi Tân Mão trong việc học hành trong năm Tân Sửu không nhiều nên cũng không ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả học hành, nên kết bạn với những người có thể tương trợ cho công việc học hành.

2 - Về phương diện tài chính

Người tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng tuổi còn nhỏ nên chưa có thu nhập nhưng quý cháu trong năm 2021 luôn biết cách chi tiêu hợp lý, nên tài chính, tiền bạc không có vấn đề gì nổi bật.

3 - Về phương diện gia đạo

Trong nhà của quý cháu có thể có chuyện buồn đưa tới trong năm, hoặc tình cảm của bố mẹ không được hòa hợp, có mâu thuẫn. Tuổi quý cháu còn nhỏ, nên hãy chăm lo tốt việc học hành của mình.

4 - Về phương diện sức khỏe

Chú ý các vấn đề liên quan đến máu huyết và di chuyển bằng xe cộ cần cẩn thận. Quý cháu nên cẩn trọng khi đi lại để đảm bảo cuộc sống và học tập.

Xem vận hạn tuổi Đinh Mão nữ mạng 2021

Luận tử vi Quý Mão 1963 năm 2021 nữ mạng

VI - Phương pháp giải hạn tử vi Tân Mão nữ mạng 2021

1 - Cúng sao giải hạn sao Vân Hớn

Tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2021 gặp sao Văn Hớn chiếu mạng. Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch. Cúng ngày 29, cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. 

Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

2 - Giải hạn tuổi 1951 năm 2021 bằng số điện thoại hợp phong thủy

Đồng thời, trong năm nay quý bạn nên dùng sử dụng số điện thoại hợp với tuổi Tân Mão của mình để kích thêm về tình duyên - gia đạo, tài lộc và sức khỏe để cuộc sống được như mình mong muốn.

Để [XEM SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẸP HAY XẤU] và có hợp với mình hay không, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin để có được kết quả chính xác nhất 

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

2 - Giải hạn nữ Tân Mão 2011 năm 2021 theo tuổi hợp

  • Tuổi hợp: Người tuổi 2006, 2011 rất hợp với tuổi quý cháu tuổi Tân Mão, sự kết hợp với những tuổi hợp này mang đến may mắn.

  • Tuổi kỵ: Những người sinh năm 2002, năm 2004 kỵ với tuổi của quý bà, có thể mang đến muộn phiền. 

3 - Luận tháng tốt xấu năm Tân Sửu 2021

  • Tháng xấu trong năm 2021: Là tháng 1, tháng 10 (Âm lịch) chủ về chuyện buồn phiền và thị phi.

  • Tháng tốt trong năm 2021: Là tháng 2, tháng 6 (Âm lịch) làm việc gì trong tháng này đều thuận và kết quả được như ý.

VII - Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2021 nữ mạng theo tháng

1 - Xem bói tuổi Tân Mão 2021 nữ mạng vào mùa xuân

Tháng 1: Đón xuân đầu năm cùng gia đình, quý cháu tuổi Tân Mão chú ý di chuyển xe cộ khi đi ra ngoài.

Tháng 2: Công việc của bố mẹ trong tháng này không thuận lợi, việc học hành của quý cháu cũng cần chú ý.

Tháng 3: Gia đạo của người tuổi 2011 nữ mạng thiếu hòa khí, tình cảm của thành viên trong nhà không tốt, có chuyện buồn.

2 - Xem vận hạn tuổi Tân Mão năm 2021 nữ mạng vào mùa hạ

Tháng 4: Công việc làm ăn của người trong nhà tháng 4 không được tốt, sức khỏe của quý cháu kém.

Tháng 5: Lời ăn tiếng nói của quý cháu tuổi Tân Mão nữ mạng cần chú ý để tránh rước họa vào thân trong tháng 5.

Tháng 6: Quý cháu cần đặc biệt chú ý cẩn thận bệnh tật ốm đau lâu ngày khó khỏi trong tháng này.

Xem vận hạn năm Nhâm Dần [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi của 12 con giáp năm 2022

3 - Xem vận mệnh tuổi Tân Mão năm 2021 nữ mạng vào mùa thu

Tháng 7: Công việc học hành của quý cháu trong tháng 7 bất lợi, bên cạnh đó đây là tháng sức khỏe của quý cháu kém.

Tháng 8: Đây là tháng quý cháu có chuyện buồn đưa tới trong gia đạo, có người già ốm khó qua khỏi.

Tháng 9: Trong tháng này quý cháu sinh năm Tân Mão có tin vui trong tháng này, hay đi lại di chuyển nhiều.

4 - Xem tuổi Tân Mão năm 2021 nữ mạng vào mùa đông

Tháng 10: Sức khỏe bố mẹ quý cháu tháng 10 không được tốt, tình cảm gia đạo thiếu hòa khí, có mâu thuẫn, xung đột.

Tháng 11: Hòa khí trong gia đạo của quý cháu tháng 11 cũng không tốt. Bên cạnh đó, cẩn thận mất của cải

Tháng 12: Trong tháng cuối của năm Tân Sửu, quý cháu hao tán tiền bạc, cùng với đó đường ăn uống cần chú ý.

*** Xem thêm  xem-van-menhXem tuổi vợ chồng hợp tuổi Tân Mão 1951

Xem tuổi vợ chồng

Xem tử vi tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng 2021 đã cho bạn biết vận mệnh của mình trong năm. Trong mỗi năm đối với một thế hệ lứa tuổi có rất nhiều sự kiện, biến cố xảy ra khác nhau. Có người thăng quan tiến chức, phát tài, sinh quý tử, mua nhà,.. nhưng cũng có người bị cách chức, mất trộm, ốm yếu, vướng vào thị phi, kiện tụng… Do vậy việc vận dụng những luận giải tử vi này có tính chất tham khảo, đề phòng là chính. Những điều người xưa truyền lại, chắc hẳn có lý do.

tu-vi-2019Mới nhất: Cách tính cung hoàng đạo và tử vi phương Tây về 12 chòm sao

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…