Nội dung

Thứ 6, 28/1/2022 - 9:46

Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng sinh năm 2007

Mục lục
 
Mục lục

Xemvanmenh.net mới cập nhật: Tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nam mạng

Trong chủ đề luận giải tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng, vận mệnh của nam tuổi Đinh Hợi 2007 trong năm Tân Sửu sẽ được tiết lộ qua các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống: Từ công việc ngoại giao, tài chính đến sức khỏe, gia đạo. Ngoài ra một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông nên nếu nắm bắt được vận hạn của bản thân mình trong từng tháng sẽ giúp ích rất nhiều trong từng quyết định đầu tư làm ăn.

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

lightbull-xem-van-menhNếu bạn là nữ giới, vui lòng xem tại: >> Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nữ mạng

Bên cạnh đó nếu biết cách đề phòng vận hạn, kết giao với người hợp tuổi, cúng sao giải hạn, sử dụng màu hợp tuổi sẽ giúp gia tăng tài lộc - vận may trong năm.

TỬ VI TUỔI ĐINH HỢI NĂM 2021 NAM MẠNG SINH NĂM 2007

Đinh Hợi: -- Tuổi 15 - Nam Mạng 

Sanh từ: 17/02/2007 đến 6/02/2008

Mạng: Ốc Thượng Thổ (Đất Ổ Tò Vò)

Tướng tinh: Xương con heo, tướng tinh con dơi

2007-xem-boi-tu-vi-tuoi-dinh-hoi-nam-mang

I - Tổng quan tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng

  • Mạng: Mạng Thổ gặp năm Thổ là Tương trợ: Tốt: Chủ về một năm có ít sự thay đổi 
  • Sao: Vân Hớn: Tốt: Chủ về rối rắm, nạn tai
  • Hạn: Thiên la: Tinh thần bất an
  • Vận Niên: Mã Trúng Đao: Xấu
  • Thiên can: Đinh gặp Tân: Tương Phá: Khó Khăn
  • Địa chi: Hợi gặp Sửu: Bình Hòa: Thuận thành
  • Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
    • 3h tới 7h Sáng (giờ địa phương)

    • Đi về hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần

    • Đi về hướng Tây nam để đón Hỷ Thần 

II - Luận tử vi Đinh Hợi nam mạng 2021 về mặt sao hạn

1 - Xem tử vi Đinh Hợi 2021 nam mạng về Sao chiếu mạng

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Là hung tinh thuộc hành Hỏa chủ về sự bảo thủ, thủ cựu không chịu thay đổi - tiếp nhận cái mới trong suy ngũ. Đàn ông gặp hung tinh này phải đề phòng khẩu thiệt, thương tất bất ngờ, nóng nảy mồm miệng hay chuyện tai hình, kiện thưa bất ngờ. Xấu nhất vào tháng 2, tháng 8 âm lịch nên đề phòng chuyện quan sự, trong nhà không yên, súc vật khó nuôi.

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

2 - Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng về Hạn tuổi

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Năm 2021 nếu gặp hạn Thiên La thì cuộc sống của đương số có nhiều khó khăn bởi quỷ ma quấy phá mà sinh bệnh tật, ốm đau, sức khỏe không được tốt. Hơn nữa, tình cảm gia đình nhất là vợ chồng thường hay có nhiều chuyện bất hòa.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng 2007

3 - Tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2021 về Tứ trụ

Thiên Lợi, Địa Sinh: Năm Tân Sửu người tuổi Đinh Hợi nam mạng sức khỏe không được tốt. Công việc học hành cũng gặp nhiều điều khó khăn, bất lợi, có thể kết quả không được như mong muốn nếu không cố gắng.

4 - Tử vi năm 2021 tuổi Đinh Hợi nam mạng về Vận niên

Mã Trúng Đao: Người gặp vận niên Mã Trúng Đao thì không nên thay đổi công việc kinh doanh hay đầu tư, chủ về khó khăn hay thất bại. Tốt nhất nên biết cách kiềm chế bản thân, hạn chế cạnh trong, tập trung vào công việc của mình. Đồng thời, không nên xuất hành đi xa, kỵ đường sông nước - cầu phà. Vào thời điểm cuối năm thì vận số có thể được cải thiện và tốt hơn một chút.

5 - Tử vi tuổi Đinh Hợi nam 2021 về Màu sắc hợp tuổi

Về Màu sắc thì trong năm 2021 tuổi Đinh Hợi hợp với màu Vàng, màu nâu 

Kết luận về mặt sao hạn: Xem tử vi Đinh Hợi nam mạng 2021 thì mọi việc không được như mong muốn. Công việc học hành hay thi cử không đạt kết quả cao. Bệnh tật ốm đau trong năm có thể do tà ma gây ra. Ngoài ra quý bạn di chuyển đi lại cần chú ý.

xem-van-menhLưu ý: bên cạnh việc xem tử vi năm 2021, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

III - Luận tử vi Đinh Hợi 2021 nam mạng về sao chiếu theo năm

1 - Xem tử vi nam Đinh Hợi năm 2021 tại Cung tiểu vận 

Có các sao cố định: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh, Tướng Quân: bộ sao này chủ về công việc kinh doanh làm ăn của người trong gia đình không được tốt. Năm này không nên thay đổi.

2 - Xem tử vi Đinh Hợi nam mạng 2021 tại Cung xung chiếu 

Có các sao cố định: Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh: quý bạn ra ngoài trong năm chú ý xe cộ tay chân.

3 - Xem tử vi năm 2021 tuổi Đinh Hợi nam mạng tại Cung nhị hợp 

Có các sao cố định: Long Đức, Thiên Hỷ, Đà La, Tuyệt: ý nghĩa bộ sao có tin vui trong gia đạo, hoặc trong anh em bạn bè hoặc có tin vui về việc thêm người.

4 - Tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2021 tại Cung tam hợp 

Có các sao cố định: Thiên Quan, Phượng Các, Giải Thần, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Mộ, Bạch Hổ, Thiên Quan, Phượng Các: bộ sao này ý nghĩa có sự thay đổi về nơi ăn hay chốn ở, quý bạn có lộc do người khác đem tới.

Kết luận: Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng năm 2021 có một năm vất vả trong công việc học tập. Khi ra ngoài quý bạn chú ý cẩn thận xe cộ đi lại hoặc có con vật cắn hay đá.

xem-van-menhMời bạn xem vận hạn Hung - Cát năm 2021 cho người thân tại: xem-van-menh-cuoc-doiHẠN 2021

IV - Tổng kết tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng

1 - Về phương diện công việc ngoại giao

Năm Tân Sửu đối với những quý bạn tuổi 2007 nam mạng tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc hoặc nếu giao thiệp nhiều nhưng chú ý các mối quan hệ hỗ trợ cho công việc học. Điều này sẽ giúp kết quả học tập được như ý.

2 - Về phương diện tài chính

Quý bạn trong năm Tân Sửu tiền bạc tuy chưa làm ra được nhiều nhưng là người có phương pháp tiêu chi hợp lý nên mọi khoản chi của quý bạn trong năm đều phục vụ cho mục đích chính đáng.

3 - Về phương diện gia đạo

Đây là năm tình duyên của quý bạn tuổi Đinh Hợi không được tốt. Bên cạnh đó chú ý mối quan hệ tình cảm của bố mẹ trong gia đạo không được tốt, có thể xảy ra những mâu thuẫn, xung đột.

Kết luận: Tử vi năm 2021 tuổi Đinh Hợi nam mạng dự báo một năm mọi công việc không tốt như mong muốn. Trong gia đạo có chuyện buồn đưa tới, thiếu hòa khí, mâu thuẫn giữa các thành viên. Ngoài ra chú ý tuyệt đối cẩn thận di chuyển xe cộ.

Xem vận hạn Ất Hợi nam mạng năm 2021

Luận hung cát tuổi Kỷ Hợi năm 2021 nam mạng

V - Phương pháp giải hạn tử vi Đinh Hợi nam mạng 2021

1 - Cúng sao giải hạn sao Vân Hớn

Tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2021 gặp sao Văn Hớn chiếu mạng. Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29. Cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. 

Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

2 - Hóa giải vận hạn bằng số điện thoại hợp phong thủy

Đồng thời, trong năm nay quý bạn nên dùng sim phong thủy hợp với tuổi để kích thêm về tình duyên, tài lộc và sức khỏe cho tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng.

Để XEM BÓI SIM CHÍNH XÁC NHẤT về đang dùng có hợp với mình hay không, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin để có được kết quả chuẩn xác nhất

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

3 - Giải hạn nam Đinh Hợi 2007 năm 2021

  • Tuổi hợp: Trong năm Tân Sửu những người tuổi Đinh Hợi hợp nhất với những người tuổi 1991, hoặc tuổi 1999. Đây là những tuổi hợp có thể mang lại nhiều điều may mắn.

  • Tuổi kỵ: Người tuổi 2007 nam mạng không nên kết hợp với người tuổi 1985 hay tuổi 1992. Những tuổi không hợp này có thể mang đến những buồn phiền cho cuộc sống của quý bạn.

4 - Luận tháng tốt xấu năm Tân Sửu 2021

  • Tháng xấu trong năm 2021: tháng 4, tháng 8 (Âm lịch) là những tháng xấu nhất trong năm Tân Sửu của quý bạn, chủ về mang đến chuyện buồn, chuyện thị phi.

  • Tháng tốt trong năm 2021: tháng 1, tháng 7 (Âm lịch) là những tháng tốt nhất trong năm của quý bạn, có thể là mọi việc trong tháng này sẽ đạt được mong ước.

VI - Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng theo tháng

1 - Xem bói tuổi Đinh Hợi 2021 nam mạng vào mùa xuân

Tháng 1: Quý bạn vui vầy đón xuân cùng gia đình. Đây là tháng quý bạn bạn tuổi này có nhiều tin vui đưa tới, lộc về mặt tiền bạc.

Tháng 2: Trong tháng này quý bạn sinh năm Đinh Hợi nam mạng có tin vui về tình duyên hoặc việc hỷ tín cưới xin trong nhà, hay việc thêm người trong anh em họ hàng.

Tháng 3: Đây là tháng người trong nhà đi xa trở về. Tuy nhiên gia đạo của quý bạn tuổi này có sự mâu thuẫn, bất hòa.

2 - Xem vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng vào mùa hạ

Tháng 4: Người tuổi Đinh Hợi nam mạng có tin vui về việc học tập. Tuy nhiên tiền bạc trong tháng 4 có sự tiêu pha hao tán nhiều.

Tháng 5: Quý bạn trong tháng 5 chú ý nhiều tới lời ăn tiếng nói hoặc giấc ngủ có thể bị mộng mị cũng như thể lực không được tốt. 

Tháng 6: Khi ra ngoài quý bạn giao tiếp nhiều với bạn bè. Tuy nhiên đây không phải là tốt cho việc tình cảm của quý bạn.

3 - Xem vận mệnh tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng vào mùa thu

Tháng 7: Nếu xuất hành đi xe trong tháng 7 người tuổi 2007 Đinh Hợi nên chú ý cẩn thận, tay chân cũng cần cẩn trọng.

Tháng 8: Trong gia đạo của quý bạn tháng này có người già ốm đau bệnh tật hoặc sức khỏe của bố mẹ không được tốt.

Tháng 9: Quý bạn ra ngoài trong tháng này cẩn thận gặp phải cửa quan hoặc di chuyển vùng sông nước nên hết sức chú ý.

4 - Xem tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng vào mùa đông

Tháng 10: Trong tháng 10 quý bạn được người mai mối cho duyên lành tốt đẹp, bên cạnh đó chú ý trong tháng về dao kéo, hoặc đường tiêu hóa không được tốt.

Tháng 11: Đây là tháng quý bạn bị người xấu phá hoại sau lưng. Bên cạnh đó sức khỏe không được tốt, đặc biệt cần chú ý các vấn đề răng miệng.

Tháng 12: Chú ý di chuyển xe cộ hoặc có tỳ vết về tay chân trong tháng cuối năm. Cùng với đó tháng này tiền bạc đối với quý bạn cũng không được tốt.

Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 nam mạng đã cho bạn biết vận mệnh của mình trong năm. Trong mỗi năm đối với một thế hệ lứa tuổi có rất nhiều sự kiện, biến cố xảy ra khác nhau. Có người thăng quan tiến chức, phát tài, sinh quý tử, mua nhà,.. nhưng cũng có người bị cách chức, mất trộm, ốm yếu, vướng vào thị phi, kiện tụng… Do vậy việc vận dụng những luận giải tử vi này có tính chất tham khảo, đề phòng là chính. Những điều người xưa truyền lại, chắc hẳn có lý do.

XEM VẬN HẠN NĂM MỚI TẠI: TỬ VI NĂM 2022

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…