Nội dung

Thứ 5, 27/1/2022 - 15:04

Luận tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng sinh năm 1957

Mục lục
 
Mục lục

enlightened THAM KHẢO NGAY >> TỬ VI TUỔI ĐINH DẬU NỮ MẠNG NĂM 2022 MỚI NHẤT

Tử vi Phương Đông luôn chứa đựng những bí ẩn về số mệnh của mỗi tuổi trong lục thập hoa giáp. Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng bạn sẽ được bật mí những ẩn số về tình duyên, công danh, sức khỏe, tuổi hợp, tháng tốt,... cùng với những diễn biến hung cát xảy ra qua từng tháng trong năm Tân Sửu. Bên cạnh đó, người ta cũng tiên liệu được những hạn khó khăn để có những biện pháp phòng ngừa, giảm nhẹ để từ đó có một năm thành công, tài lộc may mắn.

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

tu-vi-2019Nếu bạn là nữ giới, vui lòng xem tại: >> Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nữ mạng

TỬ VI TUỔI ĐINH DẬU NĂM 2021 NAM MẠNG SINH NĂM 1957

Đinh Dậu: 65 Tuổi - Nam mạng

Sanh từ 31-1-1957 đến 17-2-1958

Tướng tinh: Con khỉ

Con dòng Xích Đế, cô quạnh

1957-xem-boi-tu-vi-tuoi-dinh-dau-nam-mang

I - Tuổi Đinh Dậu nam mạng là người như thế nào?

Trong lục thập hoa giáp, tuổi Đinh Dậu có vận số vào tiền vận và trung vận không được tốt lắm, nhưng được giàu sang phú quý vào hậu vận. Tuổi nhỏ có nhiều đổi thay trong cuộc sống, khó tránh khỏi nhiều lao đao, khi lớn lên có thể gây dựng nên sự nghiệp. 

Quý bạn nam 1957 là người có tính cách vui vẻ, hòa đồng với mọi người xung quanh. Được nhiều người yêu quý nhưng lại thiếu một người kề vai sát cánh thân thiết trong làm ăn. Người tuổi này tính không dũng cảm, sợ rắc rối nên hay né tránh những việc khó khăn. Do tuệ mạng tương khắc nên gia đình và sự nghiệp thành muộn, công việc có nhiều đổi thay.

Thuận lợi nhất với nam Đinh Dậu là sinh vào mùa xuân và hạ. Người sinh vào các mùa này có gia đình hòa thuận, luôn gặp may mắn và có quý nhân giúp đỡ trong công việc, thừa hưởng phúc phần tổ tiên. Không may nghịch sinh thì gặp phải thăng trầm nhưng cũng không đến nỗi quá vất vả, dù gặp nguy hiểm như thế nào cũng được quý nhân giúp đỡ. 

Nam Đinh Dậu có phúc tinh Thiên Ất Quý nhân độ mạng nên là người có phước đức lớn, luôn được “cứu tai giải nạn”. Khi bước vào ngưỡng tuổi Lục tuần đã có sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc, tài lộc đủ đầy, tiếp nối công việc cũ hoặc các công việc liên quan đến Tôn Giáo và cộng đồng.

Tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2021 đã bước sang tuổi 65, tận hưởng cuộc sống nhàn nhã, thảnh thơi bên gia đình không phải lo lắng về vật chất. Quý bạn tuổi thọ trung bình từ 56 đến 62 nhưng nếu hành thiện tích đức sẽ gia tăng thêm niên kỷ, ngược lại gian ác sẽ bị giảm kỷ.

Xem thêm: Luận tử vi tuổi Đinh Dậu 2022 nam mạng

II - Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng

  • Mạng: Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
  • Sao: Thổ Tú: Xấu: Rối rắm, nạn tai
  • Hạn: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của
  • Vận Niên: Trung Bình - Bình An Trọn Năm
  • Thiên can: Đinh gặp Tân: Tương Phá: Khó Khăn
  • Địa chi: Dậu gặp Sửu: Tam Hợp Tam Tai: Tình cảm không được tốt, công việc khó khăn
  • Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
    • 11h tới 15h Trưa (giờ địa phương)

    • Đi về hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần

    • Đi về hướng Tây nam để đón Hỷ Thần

xem-van-menh-cuoc-doi Xem ngày tốt hợp tuổi Đinh Dậu tiến hành công việc thuận lợi phát triển như ý

xem-van-menh-cuoc-doiXem tuổi xông nhà năm 2021 cho tuổi Đinh Dậu đón tài lộc, bình an cho năm mới

III - Luận tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2021 nam mạng về sao hạn

1 - Xem tử vi Đinh Dậu 2021 nam mạng về Sao chiếu mạng

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Người gặp sao hạn Thổ Tú trong năm Tân Sửu nên đề phòng có kẻ gian hãm hại, sinh chuyện kiện tụng pháp lý. Ngoài ra hung tinh ngũ hành Thổ này còn chủ về tranh cãi, tị phi hay xung khắc miệng tiếng khiến gia đạo bất hòa. Công việc chăn nuôi gia súc có thể gặp thua lỗ, sức khỏe gia chủ kém và xấu nhất trong tháng 4 - tháng 8 âm lịch.

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

2 - Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng về Hạn tuổi

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Hạn Ngũ Mộ chủ về tiền bạc hao tán, tinh thần bất an. Để tránh ảnh hưởng xấu từ hạn thì chủ mệnh chớ mua hàng hóa, đồ không có hóa đơn, chớ cho người lạ ngủ nhờ chủ về gặp chuyện tai bay vạ gió hay mất cắp tài sản.

3 - Tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2021 về Tứ trụ

Thiên Hòa, Địa Tam Tai: Công việc làm ăn kinh doanh của quý bạn trong năm gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Mưu sự việc gì cũng cẩn trọng vì khó thành. Đầu tư làm ăn dễ bị thua lỗ. Mối quan hệ gia đình 

Công việc làm ăn có nhiều trở ngại, mưu sự khó thành, tất cả mọi việc làm ăn hay đầu tư đều bị thua lỗ. Gia đình bất hòa, có chuyện buồn trong gia đình anh em bạn bè, sức khỏe có điều bất an, hao tổn.

4 - Luận tử vi năm 2021 tuổi Đinh Dậu nam mạng về Vận niên

 Trung Bình - Bình An Trọn Năm

5 - Xem tử vi tuổi Đinh Dậu nam 2021 về màu sắc hợp tuổi

Trong năm 2021 thì tuổi Đinh Dậu quý ông nên dùng màu trắng để tăng cường tài lộc, tiền bạc của bản thân không nên dùng màu vàng hay màu đỏ chủ về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn

Kết luận về mặt sao hạn: Tử vi tuổi Đinh Dậu nam 2021 có sao chiếu mạng không tốt cho công việc làm ăn, cũng như sức khỏe. Trong năm Tân Sửu khi ra ngoài chú ý cẩn thận về tay chân hay sức khỏe không được tốt. Tuổi của quý bạn cũng đã lớn, nên tập trung tất cả cho sức khỏe của mình để được viên mãn trong cuộc sống.

xem-van-menhLưu ý: bên cạnh việc xem tử vi năm 2021, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình. Xem lá số tử vi 2021 và bình giải chi tiết tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

IV - Luận tử vi Đinh Dậu 2021 nam mạng về sao chiếu theo năm

1 - Xem tử vi Đinh Dậu nam mạng 2021 tại Cung tiểu vận 

Có các sao cố định: Tang Môn, Phi Liêm, Lưu Hà, Quan Đới: bộ sao chủ về gia đạo có chuyện buồn đưa tới. 

2 - Xem tử vi nam Đinh Dậu năm 2021 tại Cung xung chiếu 

Có các sao cố định: Thiên Quan, Phượng Các, Giải Thần, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Mộ, Bạch Hổ: bộ sao ý nghĩa có lộc đưa tới. Sức khỏe không tốt ốm đau bệnh tật lâu ngày khó khỏi. 

3 - Tử vi năm 2021 tuổi Đinh Dậu nam mạng tại Cung nhị hợp 

Có các sao cố định: Phúc Đức, Quả Tú, Địa Võng, Kình Dương, Tử: bộ sao chủ về tình cảm của các thành viên trong gia đạo không tốt, trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

4 - Tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2021 tại Cung tam hợp 

Có các sao cố định: Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh, Thanh Long, Tuế Phá, Thiên Hư, Thai: quý bạn chú ý di chuyển đi lại xe cộ cẩn thận. Năm này quý bạn có sự suy nghĩ nhiều.

Kết luận: Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2021 có nhiều chuyện buồn đưa tới, trong gia đình có người đau ốm bệnh tật lâu khỏi. Công việc làm ăn nhiều khó khăn, có người phá hoại. Mối quan hệ tình cảm gia đình không tốt. Di chuyển xe cộ cẩn thận.

Xem lịch vạn sự hôm nay

Xem ngày xuất hành hợp tuổi Đinh Dậu

V - Tổng kết tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng

1 - Về phương diện công việc ngoại giao

Công việc ngoại giao của quý bạn tuổi Đinh Dậu trong năm Tân Sửu tốt. Tuy nhiên để mối quan hệ đó phát triển và đem lại những điều tốt lành cho cho công việc của quý bạn thì gặp nhiều khó khăn. Dù gặp được quý nhân giúp đỡ trong kết giao nhưng cũng chỉ tốt ban đầu, sau không đạt được kết quả như mong muốn.

2 - Về phương diện tài chính

Người tuổi 1957 nam mạng trong năm Tân Sửu có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc. Quý bạn không nên xuất tiền để kinh doanh, buôn bán hay mua sắm đồ vật trong năm này vì không tốt. 

3 - Về phương diện gia đạo

Mối quan hệ tình cảm của các thành viên trong gia đạo quý bạn không được tốt, hòa khí kém, mâu thuẫn quan điểm. Ngoài ra, gia đình có thể có những chuyện buồn đưa tới trong năm.

4 - Về phương diện sức khỏe

Sức khỏe của quý bạn trong năm 2021 chủ yếu cẩn trọng các bệnh về tuổi già, đặc biệt là bệnh liên quan đến lưu thông máu huyết không tốt.

Kết luận: Người tuổi Đinh Dậu 1957 có một năm Tân Sửu không được tốt, nguyên nhân do tuổi già sức khỏe kém khiến công việc làm ăn đều không phát triển, ngưng trệ. Quý bạn tuổi này cẩn thận trong nhà có chuyện buồn đưa tới, công việc làm ăn kinh doanh của con cháu không đạt thành tựu như ý.

xem-van-menhMời bạn xem vận hạn Hung - Cát năm 2021 cho người thân tại: xem-van-menh-cuoc-doiXEM LÁ SỐ TỬ VI 2021

Luận tử vi nam Quý Dậu năm 2021

Xem vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2021 nam mạng

VI - Phương pháp giải hạn tử vi Đinh Dậu nam mạng 2021

1 - Cúng sao giải hạn sao Thổ Tú

Tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2021 gặp sao Thổ Tú chiếu mạng. Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng vào ngày 19 âm lịch. Cúng vào lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. 

Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

2 - Sử dụng số điện thoại hợp tuổi theo phong thủy

Bên cạnh cúng sao giải hạn trong năm, quý bạn nên dùng sim phong thủy hợp tuổi 1957 để kích thêm về sức khỏe, làm ăn và tài lộc cho tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng.

Để kiểm tra [SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẸP THEO PHONG THỦY], bạn hãy nhập đầy đủ thông tin để có được kết quả chính xác nhất 

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

3 - Giải hạn nam Đinh Dậu 1957 năm 2021 theo tuổi hợp 

  • Tuổi hợp: Người tuổi 1970, tuổi 1984. Đây là những tuổi đem lại nhiều vận may và cát lợi.

  • Tuổi kỵ: Người tuổi 1968, tuổi 1976, có thể xảy ra những thị phi hoặc chuyện phiền.

4 - Luận tháng tốt xấu năm Tân Sửu 2021

  • Tháng xấu: Tháng 1, tháng 6 (Âm lịch) là những tháng xấu nhất của năm chủ về mang đến những thị phi, chuyện buồn.

  • Tháng tốt: Tháng 2, tháng 10 (Âm lịch) là những tháng tốt nhất trong năm của quý bạn, tháng này làm việc gì cũng được như ý.

VII - Luận tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng theo tháng

1 - Xem bói tuổi Đinh Dậu 2021 nam mạng vào mùa xuân

Tháng 1: Đầu xuân năm mới công việc làm ăn của gia đạo quý bạn không được tốt như mong muốn, có kẻ phá hoại sau lưng.

Tháng 2: Mọi công việc gia đình trong tháng này quý bạn tuổi 1957 Đinh Dậu cần hết sức lưu ý vì có thể không tốt, trong nhà có người gia đau ốm bệnh tật.

Tháng 3: Quý bạn có lộc về tiền bạc trong tháng 3 do người khác đưa tới, dù ốm đau bệnh tật trong tháng này cũng nhanh khỏi.

2 - Xem vận mệnh tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng vào mùa hạ

Tháng 4: Trong nội tộc họ hàng của quý bạn sinh năm Đinh Dậu có người già đau ốm hoặc có tang sự trong họ hàng bạn bè anh em.

Tháng 5: Đây là tháng quý bạn tuổi này không nên sửa sang, mua sắm đồ trong nhà vì không tốt. Bên cạnh đó quan hệ tình cảm gia đạo cũng không tốt.

Tháng 6: Tiền bạc trong tháng 6 hao tán nhiều chủ yếu vào công việc làm ăn. Ngoài ra quý bạn suy nghĩ lo lắng nhiều có thể sinh ra bệnh tật.

3 - Xem vận hạn tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng vào mùa thu

Tháng 7: Công việc của con cháu quý bạn trong tháng có nhiều thay đổi rõ rệt. Quý bạn khi ra ngoài nên chú ý cẩn thận việc đi lại.

Tháng 8: Tháng này quý bạn có người ở xa quê đi về. Đây là tháng quý ông không nên mở rộng hay phát triển công việc.

Tháng 9: Nhờ được quý nhân giúp đỡ nên công việc của quý bạn trong tháng này được thuận lợi. Tuy nhiên tình cảm của thành viên trong gia đạo kém.

4 - Xem tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng vào mùa đông

Tháng 10: Đây là tháng quý bạn đón tin vui trong gia đạo. Tuy nhiên nên chú ý các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là huyết áp.

Tháng 11: Quý bạn nên tuyệt đối lưu tâm về sức khỏe của bản thân trong tháng náy. Có thể điều trị sớm sẽ tốt hơn.

Tháng 12: Tiền bạc trong tháng có sự tiêu hao nhiều, công việc của quý bạn cũng có kẻ xấu sau lưng phá hoại.

Qua những luận giải tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2021 nam mạng có lẽ bạn đã nắm bắt được thời vận, hung - cát của tuổi mình. Đã chuẩn bị được tâm thế để tận dụng thời cơ, và lên được kế hoạch chu toàn để xử lý mọi việc ổn thỏa trước những biến cố sắp xảy ra. Đội ngũ thầy phong thủy Duy Tâm Phúc cùng các cộng sự chúc bạn có một năm bình an, vạn sự cát tường.

Quý vị có thể tham khảo thêm vận hạn năm Nhâm Dần cho người thân thông qua: Bảng tử vi 2022 theo năm sinh

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…