Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:38

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nam mạng 1988 - Thổ Tú Chiếu Mệnh

Mục lục
 
Mục lục

Nếu nam mạng tuổi Mậu Thìn 1988 đang có nhiều kế hoạch trọng đại trong năm 2025 thì nên cân nhắc kỹ. Vì xét tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nam mạng thấy năm nay có nhiều thay đổi kém may mắn, đặc biệt là về phần tài lộc và công việc. Với những việc khác như kết hôn, sinh con hay làm nhà thì có thể thực hiện được. Xem thêm những thay đổi trong tử vi năm 2025 của nam mạng tuổi Mậu Thìn dưới đây để có phương hướng phát triển phù hợp cho năm mới.

Dự đoán sơ lược tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1988

- Tuổi can chi: Mậu Thìn

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 38- Tuổi dương: 37

- Xem mệnh ngũ hành: Đại Lâm Mộc

- Thiên can: Mậu

- Địa chi: Thìn

- Cung mệnh: cung Ly thuộc hành Hỏa

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thổ Tú

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi mậu thìn năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi nam 1988 năm 2025: Bước sang năm Ất Tỵ, người tuổi Mậu Thìn nam mạng sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, dễ dàng thành công trong các kế hoạch mới. Nếu có ý định thay đổi công việc năm nay cũng rất cát lợi. Về tài chính, nam tuổi 1988 sẽ gặp may mắn và sự hanh thông. Gia đạo bình an, mọi việc diễn ra êm ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và chế độ ăn uống.

Đối với NỮ tuổi 1988, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng

Bình lá số tử vi tuổi thìn 1988 năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): ở cung Mệnh, nam mạng tuổi 1988 gặp bộ sao Quan Phủ, Thiên Hỷ, Thiên Quan, Thai, Trực Phù, Kình Dương, Thiên La, Quả Tú trong năm 2025. Bộ sao này báo hiệu có tin vui từ gia đình hoặc bạn bè. Tuy nhiên, công việc có nhiều điều lo lắng, u buồn, cần chú ý lời ăn tiếng nói. Không nên mở rộng kinh doanh hay hùn vốn nhiều vì khó thu hồi vốn. Suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Cung Xung chiếu: năm 2025, cung Xung chiếu của nam tuổi 1988 gặp bộ sao Tấu Thư, Đế Vượng, Nguyệt Đức, Hồng Loan, Địa Võng, Tử Phủ, Lưu Hà, chủ về gặp nhiều may mắn và được quý mến khi ra ngoài. Tuy nhiên, cần lưu ý sức khỏe khi đi lại ở miền sông nước và tránh thị phi về nữ giới để không ảnh hưởng đến gia đình và công việc.

- Cung Tam hợp: có các sao Thiếu Âm, Tiểu Hao, Thiên Việt, Đường Phù, Thiên Phúc, Hỷ Thần, Bệnh, Long Đức, Cô Thần, Thiên Khôi, Quan Đới cho thấy người nam mạng tuổi Mậu Thìn sẽ có sự may mắn trong công việc. Dù ban đầu gặp bất lợi khi thay đổi công việc hay đầu tư nhưng về sau sẽ có nhiều cát lợi và được gia đình giúp đỡ khi gặp khó khăn về tiền bạc hay công việc.

- Cung Nhị hợp: cung Nhị hợp với sự có mặt của các sao Long Trì, Quan Phủ, Phi Liêm, Suy nhắc nhở người tuổi Mậu Thìn nam mạng cần cẩn thận khi liên kết làm ăn với bạn bè để tránh bị hỏng việc, kiện tụng và thị phi. Không nên dựa vào bạn bè để tránh tai tiếng trong năm nay.

Kết luận lá số tử vi nam Mậu Thìn 1988 năm 2025: Năm Ất Tỵ mang lại may mắn và hanh thông trong công việc cho người nam mạng tuổi Mậu Thìn, nhưng không nên thay đổi mà nên chú tâm vào công việc hiện tại. Gia đạo an vui, không có mâu thuẫn. Mặc dù tài chính tốt nhưng cần lưu ý khi xuất hành đi xa để tránh hao tốn tiền bạc và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh tử vi 2025, việc nắm bắt vận hạn và các cột mốc lớn qua lá số tử vi rất quan trọng. Tra cứu ngay với công cụ dưới đây để hiểu rõ hơn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem bói vận hạn tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nam mạng

Nam 1988 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Trong năm Ất Tỵ 2025, nam mạng tuổi 1988 gặp phải sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là một hung tinh chủ về những điều trở ngại, xung khắc, không thuận lợi. Thận trọng có kẻ ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng gây nên những kiện thưa bất lợi. Gia đạo bất hòa, sức khỏe yếu kém, gặp những điều miệng tiếng thị phi, chăn nuôi thua lỗ. Sao này xấu nhất là vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

tử vi tuổi mậu thìn năm 2025 nam mạng

Để hóa giải sao Thổ Tú, mang lại nhiều may mắn hơn, nam mạng tuổi 1988 nên thực hiện một số cách sau:

- Đầu năm nên đi chùa để cầu lộc cầu tài cầu bình an. Đồng thời, siêng lễ bái gia tiên để được hưởng âm đức

- Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, nam tuổi 1988 nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Kim để tiết khí, như: vòng bạc, thạch anh trắng… Hoặc trang sức đá quý thuộc hành Thổ, như các loại đá có màu vàng nâu, nâu đất…

- Hàng tháng vào ngày 19 âm lịch nên dâng sao giải hạn. Khi làm lễ cần dùng bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân và 5 ngọn đèn cầy. Sau đó, vào khoảng 21h thì quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền.

Hạn năm 2025 nam tuổi Mậu Thìn 1988

Theo dự đoán của tử vi tuổi thìn 1988 năm 2025 nam mạng trong năm nay gặp phải hạn Ngũ Mộ, là tiểu hạn về hao tài tốn của, bị tay bay vạ gió. Ngoài ra còn bị cảm giác bất an, bồn chồn, lo lắng.

Để hóa giải những điều này, nam mạng tuổi 1988 nên thực hiện một số cách đơn giản như sau:

- Trước khi xuất tiền đầu tư, cần xem xét kỹ lưỡng để tránh bị thua thiệt, hao tổn tiền bạc mà không nhận được kết quả như ý.

- Khi mua bán hàng hóa phải có chứng từ hóa đơn rõ ràng, không mua hàng lậu, hàng quốc cấm để dễ bị dính vào các vấn đề pháp luật công quyền rắc rối.

- Không nên mang nhiều tiền mặt hoặc tài sản có giá trị khi đi ra ngoài, đặc biệt là vào ban đêm. Nếu có thể thì đem tiền đi gửi tiết kiệm, mua bảo hiểm…để đề phòng bị trộm cắp, hao tốn.

- Tham gia các hoạt động giao lưu với bạn bè, hàng xóm láng giềng để tinh thần được vui vẻ, cởi mở, tránh được cảm giác lo lắng, bất an. Nếu có buồn phiền thì nên tâm sự với người thân, bạn bè để cảm thấy thoải mái.

- Trên hết, nam mạng tuổi 1988 nên tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc tốt, tránh xa những đối tượng xấu để không bị ảnh hưởng, liên lụy.

Hạn tuổi năm 2025 tuổi Mậu Thìn nam mạng

Nam mạng tuổi 1988 trong năm 2025 bị phạm vào hạn Hoang Ốc. Hạn Hoang Ốc có thể gây giảm sút sức khỏe, trắc trở trong công việc và hao hụt tài chính. Gia đạo bất an và tinh thần thường lo âu, căng thẳng.

Tứ trụ tuổi Thìn 1988 nam mạng 2025

Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nam mạng vào năm Ất Tỵ, gia chủ gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa. Đây là tứ trụ chủ về công việc bình thường, không nên thay đổi mà chỉ nên tập trung vào công việc cũ. Việc xuất hành đi xa chủ về bình thường, chưa có nhiều may mắn.

Diễn biến cuộc sống theo tử vi Mậu Thìn 2025 nam mạng

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1988

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Mậu Thìn năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1988 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Mậu Thìn

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1988 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Luận tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nam mạng theo 12 tháng ÂL

Đang cập nhật ...

Vận hạn, tài lộc 2025 của người thân và bạn bè sẽ ra sao? Tìm hiểu ngay qua bộ Tử vi năm 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net để nắm bắt trước tương lai của mình và gia đình!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy năm 2025 cho Mậu Thìn nam mạng thêm phát đạt

Thu hút vượng khí: Chọn người xông nhà hợp tuổi 1988

Xem bói tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nam mạng thì những người có năm sinh 2004 là người xông đất đầu năm may mắn nhất đối với gia chủ. Chủ về đưa tới tài lộc, may mắn, gia đạo được hạnh phúc, an khang.

tử vi tuổi mậu thìn năm 2025 nam mạng

Xuất hành 2025: Ngày đẹp và hướng tốt để mang lại may mắn

- Ngày tốt xuất hành: nam tuổi 1988 nên xuất hành vào ngày mùng 9 âm lịch để gặp nhiều cát lợi. Thời gian lý tưởng từ 11h013h trưa và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành theo hướng Tây để gặp Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Khai trương 2025: Ngày tốt nhất cho nam mạng tuổi 1988

Ngày mùng 9 âm lịch là ngày mở hàng khai trương đầu năm 2025 tốt nhất cho nam mạng tuổi Mậu Thìn. Công việc được thuận lợi, tài lộc sinh sôi, mở rộng thêm nhiều mối quan hệ làm ăn như ý.

➥ Tìm thời điểm khai trương lý tưởng cho việc kinh doanh với công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG chi tiết theo từng tháng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thu hút tài lộc ngay hôm nay!

Năm 2025: Nam tuổi Mậu Thìn có thuận lợi để làm đại sự?

Nam tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay nam tuổi 1988 sinh con chủ về bình thường, con cái và bố mẹ hòa thuận, không bị xung khắc. 

Nếu có thể, nam tuổi Mậu Thìn nên sinh con vào tháng 5 âm lịch là tốt nhất vì có sự trợ mệnh cho con. Đồng thời, ngũ hành của bố mẹ cũng tương sinh cho con nên rất tốt. 

Người nam tuổi Mậu Thìn làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Trong năm nay, tuổi Mậu Thìn nam mạng có thể kết hợp làm ăn với người tuổi 1973 hoặc tuổi 2004 vì chủ về may mắn trong công việc, tiền bạc đưa tới. 

Nếu có ý định thay đổi công việc trong năm nay thì nam tuổi Mậu Thìn nên cân nhắc vì chủ về bất lợi. Nên duy trì công việc cũ thì tốt hơn. 

Gia chủ tuổi 1988 làm nhà năm 2025 được không?

Năm nay nam tuổi Mậu Thìn không dính hạn Kim Lâu nhưng vướng hạn Hoang Ốc. Do đó, việc động thổ xây nhà chủ về bình thường, không tốt cũng không xấu. 

Nếu động thổ trong năm nay thì nam mạng tuổi 1988 nên tiến hành vào tháng 2 và tháng 5 âm lịch vì chủ về đại lợi cho làm nhà. 

➥ Gia chủ cần chọn ngày tốt để xây nhà thêm thuận lợi? Tra cứu ngay với phần mềm Xem ngày động thổ! Đem lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia đình.

Năm 2025 có thuận lợi để nam tuổi Mậu Thìn mua xe, nhà?

Việc mua nhà, mua xe năm 2025 của nam mạng tuổi 1988 khá tốt vì năm nay không dính hạn Kim Lâu, cung cửu trạch rơi vào cung Đức nên sau khi mua xong sẽ có lộc đưa tới.

Nam tuổi 1988 năm 2025 hợp màu gì để thuận lợi?

- Màu hợp tuổi 1988 nam mạng năm 2025: màu xanh, màu đỏ, màu hồng

- Màu kỵ tuổi 1988 nam mạng năm 2025: màu trắng

Kết luận tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nam mạng

Nhìn chung, năm 2025 Ất Tỵ là một năm khó khăn trên nhiều phương diện đối với nam mạng tuổi Mậu Thìn. Tốt nhất chỉ nên tập trung duy trì công việc cũ, không đầu tư tiền bạc nhiều để tránh hao hụt, thất bại. Ngoài ra, ở một số tháng trong năm như tháng 4, tháng 7 âm lịch sẽ có những thay đổi tích cực, đặc biệt là về tài lộc và công việc. Do đó, nam mạng tuổi 1988 nên nắm bắt để chuyển biến tình hình, gặp được may mắn hơn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn