Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng #1979 đầy đủ, chính xác!

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng thấy một năm tốt xấu đan xen, không quá khó khăn nhưng cũng chưa thực sự khởi sắc và bứt phá. Tuy vậy, nếu biết vận dụng những cơ hội tốt ở các tháng như tháng 5, tháng 7, tháng 9 âm lịch thì vẫn có thể đạt được những hiệu quả nhất định. Mời bạn xem đầy đủ chi tiết những thay đổi trong tử vi năm 2025 của nam mạng tuổi Kỷ Mùi để chủ động đón một năm mới may mắn như ý.

Nhận định tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1979

- Tuổi can chi: Kỷ Mùi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 47- Tuổi dương: 46

- Xem mệnh ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa

- Thiên can: Kỷ

- Địa chi: Mùi

- Cung mệnh: cung Cấn thuộc hành Mộc

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thổ Tú

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Hoang Ốc và Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi kỷ mùi năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi Kỷ Mùi nam mạng 2025: Trong năm Ất Tỵ, người tuổi Kỷ Mùi nam mạng sẽ có công việc ổn định, không có sự thay đổi lớn nào. Không nên đặt nhiều tham vọng hoặc tìm kiếm danh vọng trong năm nay. Tài chính ở mức trung bình, có thu nhập nhưng chưa có cơ hội phát tài lớn. Tình cảm gia đạo ổn định, có thể đón nhận tin vui như có thêm thành viên mới. Về sức khỏe, cần chú ý các vấn đề liên quan đến huyết áp.

Đối với NỮ tuổi 1979, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nữ mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi Kỷ Mùi trong năm 2025 gặp bộ sao Triệt, Tang Môn, Tử. Bộ sao này chủ về năm nay bản mệnh không thuận lợi, dễ gặp đau ốm, công việc gặp nhiều trở ngại, mọi nỗ lực không đạt được kết quả như mong muốn và có thể gặp nhiều phiền muộn.

- Cung Xung chiếu: năm 2025 cung Xung chiếu của nam tuổi 1979 gặp bộ sao Mộc Dục, Thanh Long, Hoa Cái, Thiên Khốc, Bạch Hổ. Bộ sao này báo hiệu dù ban đầu gặp nhiều khó khăn khi ra ngoài nhưng công việc sẽ dần dần có may mắn và thuận lợi hơn.

- Cung Tam hợp: nam mạng tuổi Kỷ Mùi gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp năm 2025: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Dưỡng, Điếu Khách, Tuần, Quốc Ấn, Lâm Quan, Tướng Quân, Tuế Phá, Thiên Hư. Bộ sao này dự báo sự biến động trong công việc và khả năng thay đổi không theo ý muốn. Tuy nhiên, tài chính có thể thuận lợi hơn vào cuối năm, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn.

- Cung Nhị hợp: có các sao Đào Hoa, Thiên Trù, Thiếu Dương, LN Văn Tinh, Đại Hao, Thiên Không, Mộ, Triệt, chủ về không nên hợp tác hay đầu tư chung vì dễ gặp thất thoát tài chính và gặp phải thị phi trong quan hệ liên kết.

Kết luận lá số tử vi nam 1979 năm 2025: Dựa theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ, người tuổi Kỷ Mùi nam mạng có công việc bình thường, không có sự phát triển hay may mắn lớn. Tài chính còn khó khăn, nên tập trung vào công việc hiện tại để có sự may mắn. Gia đạo ổn định, an vui, không có mâu thuẫn lớn. Tuy nhiên, sức khỏe cần chú ý, đặc biệt là vấn đề liên quan đến huyết áp, dễ bị ốm đau.

Ngoài tử vi 2025, bạn cần nắm rõ vận hạn và những cột mốc lớn qua lá số tử vi. Tra cứu ngay với công cụ dưới đây để hiểu rõ hơn về cuộc đời mình!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2025 nam mạng

Nam 1979 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Trong năm 2025, nam mạng tuổi Kỷ Mùi gặp sao chiếu mệnh Thổ Tú. Đây là một hung tinh mang đến nhiều trở ngại, xung khắc, mọi việc không thuận lợi. Có kẻ ném đá sau lưng dẫn đến thưa kiện bất lợi. Ngoài ra còn có thị phi, khẩu thiệt, xuất hành không may mắn, gia đạo bất hòa, sức khỏe yếu kém hay chăn nuôi thua lỗ. Sao Thổ Tú xấu nhất là vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

tử vi tuổi kỷ mùi năm 2025 nam mạng

Để hóa giải sao Thổ Tú, nam mạng tuổi Kỷ Mùi nên thực hiện một số cách sau:

- Đầu năm nên dâng sớ cầu bình an ở các chùa chiền và tại bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng vào ngày 19 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn lúc 21h. Cần chuẩn bị 5 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân. Sau đó quay mặt về hướng Tây để làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền.

- Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ nên nam tuổi 1979 có thể sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để tiết khí như: thạch anh trắng, vòng bạc…

Hạn năm 2025 Kỷ Mùi nam 1979 

Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng chủ mệnh gặp Tiểu hạn Ngũ Mộ trong năm này. Đây là chủ hạn về hao tài tốn của, bị tai bay vạ gió. Ngoài ra còn cảm giác bất an, không may mắn.

Có nhiều cách khác nhau để hóa giải hạn Ngũ Mộ. Dưới đây là một số cách đơn giản, hiệu quả mà nam mạng tuổi 1979 có thể thực hiện:

- Không nên mang nhiều tài sản có giá trị hoặc tiền mặt khi đi ngoài đường, đặc biệt là khi đi vào ban đêm, tránh trộm cắp, cướp giật, hao tổn tài sản

- Trong việc đầu tư kinh doanh cần thận trọng, xem xét kỹ lưỡng trước khi xuống tiền để tránh thua lỗ, bị lừa đảo kinh tế

- Không cho người khác ngủ nhờ, không đứng ra bảo chứng vay tiền cho ai để tránh bị liên lụy, tai bay vạ gió

- Mua bán đồ đạc phải có hóa đơn chứng từ rõ ràng, không mua đồ lậu, không mua hàng quốc cấm để tránh các vấn đề liên quan đến pháp lý

- Có chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe tinh thần. Nên kết giao thêm bạn bè, đi du lịch… để đầu óc thoải mái, tâm tính khỏi bất an.

Hạn tuổi năm 2025 của nam Kỷ Mùi

Trong năm 2025, nam mạng tuổi Kỷ Mùi không bị phạm hạn Kim Lâu hay Thái Tuế nhưng sẽ phạm 2 hạn là Tam Tai và Hoang Ốc. Hạn Tam Tai gây khó khăn, xui xẻo trong công việc và cuộc sống, dễ gặp tai nạn, bệnh tật và mất mát. Hoang Ốc làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc gia đình, xây nhà phạm hạn Hoang Ốc dễ gặp rủi ro và tai họa.

Tứ trụ năm 2025 nam tuổi Mùi 1979 

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi 1979 gặp tứ trụ Thiên Bại - Địa Hòa trong năm 2025, chủ về mọi việc phải tự thân vận động, không có người khác hỗ trợ. Tiền bạc chủ về thất thoát, cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, phù hợp. Về phần sức khỏe thì bình thường, ít khi bị bệnh tật đau ốm.

Dự đoán cuộc sống theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1979

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Kỷ Mùi năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1979 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Kỷ Mùi

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1979 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng theo 12 tháng

Đang cập nhật ...

Khám phá những điều bất ngờ đang chờ đón người thân và bạn bè trong năm 2025! Tra cứu vận hạn Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net sẽ tiết lộ vận mệnh, tài lộc và tình duyên cho bạn!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm 2025 mang lộc cho Kỷ Mùi nam mạng

Nam mạng 1979: Chọn người xông nhà đầu năm vượng khí

Đầu năm 2025, nam mạng tuổi Kỷ Mùi nên chọn người xông đất sinh năm 1978 Mậu Ngọ là tốt nhất. Chủ về cả năm may mắn, gia đạo yên vui, tài lộc đưa tới. 

tử vi tuổi kỷ mùi năm 2025 nam mạng

Tìm ngày đẹp, hướng tốt xuất hành đón tài lộc 2025

- Ngày tốt xuất hành: tuổi Kỷ Mùi nam mạng nên xuất hành đầu năm vào ngày mùng 6 âm lịch, trong khoảng thời gian từ 5h-7h sáng và từ 13h-15h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần hoặc hướng Nam để tiếp đón Tài Thần. 

Nam mạng 1979: Ngày khai trương 2025 nào tốt nhất?

Luận tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng cho biết ngày mùng 6 âm lịch là ngày khai trương mở hàng đầu năm tốt nhất cho gia chủ. Mở hàng vào ngày này sẽ giúp công việc được hanh thông, buôn may bán đắt, mở ra nhiều cơ hội để phát triển và thành công.

➥ Khởi đầu kinh doanh với ngày khai trương may mắn bằng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG trong mỗi tháng! Chọn ngày tốt để thu hút tài lộc và phát triển sự nghiệp!

Nam tuổi Kỷ Mùi 2025: Năm thuận lợi để làm việc lớn?

Người nam tuổi Kỷ Mùi làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi hợp làm ăn nhất với người tuổi 1979 và 1987 trong năm 2025. Chủ về may mắn, cát lợi, công việc đưa tới.

Năm nay tuổi Kỷ Mùi nam mạng không nên hùn hạp làm ăn, liên kết hay thay đổi mở mang thêm vì chủ về không tốt. Chỉ nên tập trung phát triển công việc cũ là được.

Gia chủ tuổi 1979 làm nhà năm 2025 được không?

Năm 2025 nam mạng tuổi Kỷ Mùi động thổ xây nhà chủ về không tốt vì dính phải hạn Tam Tai và Hoang Ốc. Nếu thực hiện có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài lộc của bản thân.

➥ Gia chủ muốn xây sửa nhà cửa thêm phần thuận lợi? Tra cứu ngày tốt nhanh chóng và chính xác qua phần mềm Xem ngày động thổ ngay hôm nay!

Năm 2025 nam tuổi Kỷ Mùi có nên mua xe, mua nhà?

Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2025 nam mạng tuy bị dính hạn Tam tai và Hoang Ốc nhưng năm nay cửu trạch lại rơi vào cung Đức nên việc mua nhà, mua xe của nam mạng tuổi Kỷ Mùi chủ về bình thường, vẫn có thể tiến hành được do được hưởng phúc đức từ tổ tiên.  

Chủ mệnh nên mua xe, mua nhà vào tháng 1 và tháng 5 âm lịch là tốt nhất.

 Màu nào giúp nam mạng tuổi 1979 gặp may?

- Màu hợp tuổi 1979 nam mạng năm 2025: màu Xanh, màu Đỏ, màu Hồng

- Màu kỵ tuổi 1979 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025 nam mạng

Mặc dù vẫn còn những điều tốt xấu bất phân trong tử vi năm 2025, tuy nhiên nam mạng tuổi Kỷ Mùi nên giữ tinh thần lạc quan vì đó là vấn đề tất yếu của tử vi trong bất cứ năm nào. Luôn có những điểm tốt, cơ hội để phát triển nhưng cũng không thể không tồn tại khó khăn, thử thách. Điều quan trọng là nam mạng tuổi 1979 chủ động nắm bắt trước những thay đổi đó là gì và có cách ứng phó kịp thời, biến hung hóa cát, vạn sự như ý. Chúc cho nam mạng tuổi Kỷ Mùi 1979 luôn may mắn và thành công.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn