Thứ 7, 19/2/2022 - 11:19

Sinh con tháng 1 âm có mang lại may mắn cho bé và gia đình?

Mục lục
 
Mục lục

Sinh con tháng 1 năm 2022 cả con trai và con gái đều có thể sẽ gặp cuộc sống vất vả, cần phải nỗ lực nhiều trong cuộc sống. Lựa chọn ngày giờ sinh và cái tên phù hợp có thể góp phần cải thiện vận số của trẻ sinh tháng 1 năm Nhâm Dần. Cha mẹ nên đặc biệt tránh những ngày có chi ngày xung khắc với chi tháng hoặc can ngày có quan hệ tương phá với can tháng. 

Vận mệnh của trẻ sinh vào tháng 1 Âm lịch năm Nhâm Dần có tốt không chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bậc cha mẹ. Mỗi đứa trẻ sinh ra vào các tháng khác nhau có vận mệnh không giống nhau. Để biết được có nên sinh con tháng 1 năm 2022 hay không, bố mẹ nên đọc ngay bài viết dưới đây của Xemvanmenh.net.

SINH CON THÁNG 1 ÂM NĂM 2022 CÓ MANG LẠI MAY MẮN CHO BÉ VÀ GIA ĐÌNH?

Có nên sinh con tháng 1 năm 2022 hay không?

Xét mùa sinh: Khi sinh con tháng 1 âm năm 2022, trẻ ra đời thuộc ngũ hành Mộc gặp năm 2022 Nhâm Dần có ngũ hành Kim, theo mối quan hệ tương sinh tương khắc thì Kim khắc Mộc. Sinh con vào tháng này trong năm Nhâm Dần là không thuận mùa sinh.

Xét can chi: Con sinh vào năm Nhâm Dần có niên mệnh Kim - Kim Bạch Kim, gặp năm 2022 có ngũ hành là Kim - Kim Bạch Kim là mối quan hệ Tương trợ.

Ý Nghĩa: Khi sinh con vào tháng 1 năm 2022, cha mẹ lưu ý bé lúc nhỏ khó nuôi, dễ ốm, bệnh tật lâu ngày không khỏi, lớn lên cuộc sống vất vả, mối quan hệ với người thân không tốt và đa phần không có nhiều bạn bè. 

enlightened Xem thêm: Xem tuổi sinh con chi tiết 12 tháng năm Nhâm Dần chính xác nhất

Sinh con tháng 1 năm 2022 nên sinh con trai hay con gái?

Bé trai khi sinh con tháng 1 âm năm 2022 có vận mệnh như thế nào?

Con trai sinh vào tháng 1 năm Nhâm Dần 2022 thường là những người có tính cách bảo thủ, hay thay đổi quyết định và không có chứng kiến riêng. Nam mạng sinh vào tháng này làm việc gì cũng theo ý kiến của mình mà không tham khảo ý kiến của mọi người.

Cha mẹ khi sinh con trai tháng 1 năm 2022 nếu có phương pháp giáo dục tốt, để con biết tu tâm dưỡng tính, có ý chí kiên cường và không ngừng nỗ lực học hỏi, vươn lên. Về sau, con trai sẽ được hưởng nhiều thành quả tốt đẹp, ắt sẽ có cuộc sống dư giả.

Có nên sinh con gái tháng 1 năm 2022 hay không?

Những bé gái sinh vào tháng 1 âm lịch trong năm Nhâm Dần ưa thích sự nhẹ nhàng, khéo léo trong cách ăn nói, cư xử hiền hòa nên được mọi người xung quanh rất yêu quý.

Nếu cha mẹ sinh con vào tháng 1 năm 2022 là con gái, bé có xu hướng tính cách quật cường, phóng khoáng và khi trưởng thành có thể gánh vác mọi việc và là trụ cột cho gia đình. Cuộc sống tuy có nhiều sóng gió, thử thách nhưng đều vượt qua được.

Xem vận hạn năm 2022 chi tiết từng tuổi!

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Sinh con tháng 1 năm 2022 ngày nào đẹp?

Tháng 1 năm 2022 ngày nào tốt để sinh con?

Trong tháng Giêng năm Nhâm Dần, các mẹ nên cân nhắc một trong những ngày mùng 6, 8, 10 và 17 âm lịch để gặp nhiều may mắn, mẹ tròn con vuông.

Mùng 6 âm lịch: Nếu chọn ngày đẹp sinh con trong tháng 1 năm 2022 vào mùng 6 tháng Giêng, bé sinh ra thường có tướng mạo nổi bật, nữ thì xinh đẹp nết na, nam thì khôi ngô tuấn tú. Cuộc đời không có nhiều sóng gió, tài lộc dồi dào, gia đạo ổn định.

Mùng 8 âm lịch: Sinh con tháng 1 năm 2022 vào ngày này thì sức khỏe của cả bé và gia đình đều bình an, không có bệnh tật gì nghiêm trọng. Dù là bé trai hay bé gái sinh vào thời điểm này lúc nhỏ đều khỏe mạnh, thông minh lanh lợi, lớn lên đa tài, thành đạt.

Mùng 10 âm lịch: Sinh con vào tháng 1 năm 2022 mùng 10 thì trẻ đa phần là người thông minh, hiểu lễ nghĩa, giữ chữ tín và được mọi người xung quanh quý mến. Tuổi trẻ tuy gặp nhiều vất vả nhưng từ trung vận trở đi thì cuộc sống nhiều tài lộc, công danh thăng tiến.

Ngày 17 âm lịch: Sinh con tháng 1 âm năm 2022 vào ngày 17, trẻ sinh ra sẽ ngoan ngoãn lễ phép, thông minh lanh lợi và khỏe mạnh, không hay bị ốm vặt. Khi trưởng thành công danh sự nghiệp, công việc làm ăn có khó khăn gì cũng được quý nhân giúp đỡ nên cũng hanh thông.

Xem ngày tốt xấu tháng 1 năm 2022

Xem ngày hoàng đạo - đắc đạo tiến hành mọi công việc

Xem bói ngày sinh biết ngay vận hạn

Sinh con vào tháng 1 năm 2022 nên tránh ngày nào?

Những ngày có chi thuộc một trong tứ hành xung với chi của tháng thì các mẹ không nên sinh bởi đây là những ngày rất xấu. Nếu lấy những ngày này làm ngày sinh con tháng 1 năm 2022, con đẻ ra dễ ốm đau bệnh tật và chậm lớn.

Ngoài ra, khi xem ngày đẹp sinh con tháng 1 âm năm 2022, các mẹ cũng không nên sinh vào những ngày có can ngày và can của tháng có mối quan hệ Tương phá. Những ngày này đều không tốt cho sinh đẻ, dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Tuyệt đối không đưa những ngày này vào danh sách để lên kế hoạch tiến hành mổ đẻ.

Sinh con tháng 1 âm năm 2022 giờ nào tốt?

Các mẹ khi xem ngày đẹp sinh con tháng 1 năm 2022 có thể cân nhắc một số khung giờ sau để tăng thêm nhiều may mắn, tốt lành trong cuộc sống cho bé sau này:

  • Mùng 6 Âm lịch: Canh Dần giờ tốt là Canh Thìn, Quý Mùi

  • Mùng 8 Âm lịch: Nhâm Thìn giờ tốt Giáp Thìn 

  • Mùng 10 Âm lịch: Giáp Ngọ giờ tốt Quý Dậu

  • Ngày 17 Âm lịch: Tân Sửu giờ tốt Quý Tỵ

Bài viết liên quan: 

Xem tuổi vợ chồng hợp khắc

Xem tuổi làm nhà năm 2022 cho gia chủ

Xem tuổi làm ăn 2022

Sinh con tháng 1 năm 2022 đặt tên gì để trẻ gặp nhiều may mắn? 

Con gái sinh tháng 1 năm 2022 đặt tên gì?

Khi sinh con gái tháng 1 năm 2022, các mẹ có thể đặt cho con những cái tên như Trang, Vy, Tuệ Nhi, An Chi,...

Trang: Đặt tên con gái sinh tháng 1 năm 2022 là Trang có thể giúp cô bé trở thành một người có tính cách mạnh mẽ, sống có trách nghiệm và nghiêm túc thực hiện các việc làm của mình. Bé gái tên Trang là người đáng tin cậy và là chỗ dựa tinh thần cho người khác.

Vy: Sinh con vào tháng 1 năm 2022 rồi đặt tên Vy, con gái bạn có tính cách nhí nhảnh, đáng yêu, nhanh nhẹn và hoạt bát. Bé gái tên này sau khi lớn lên sẽ rất thông minh, năng động và biết cách giao tiếp với mọi người. Ngoài ra cô bé rất yêu thích sự tự do, không có một môi trường nào có thể bó buộc bé. Cô gái tên Vy nắm bắt được mọi tình huống nhanh chóng và đưa ra cách xử lý rất khéo léo. Dự báo bé gái tên Vy có một cuộc sống tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và có nhiều điều thú vị.

Tuệ Nhi là một tên rất đẹp để đặt cho bé khi sinh con vào tháng 1 năm 2022. Tuệ Nhi mang ý nghĩa tốt lành, chủ về những cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu và rất thông minh, tài năng, nhanh nhẹn hoạt bát.

An Chi: Theo từ điển Hán Việt thì “An” có nghĩa là bình an, an lành. Trong khi đó “Chi” mang ý nghĩa là cành cây nhỏ có sức sống mãnh liệt. Sinh con gái tháng 1 năm 2022 và đặt tên là An Chi có ý nghĩa là nguồn năng lượng sống tích cực, to lớn trong con người nhỏ nhắn. Cô bé luôn phấn đấu không ngừng học tập vươn lên, dự đoán tương lai có một cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Ngoài ra, quý độc giả có thể tham khảo xem bói theo tên chuẩn xác nhất đến từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc. 

Sinh con trai tháng 1 năm 2022 đặt tên gì?

Các mẹ có con trai sinh tháng 1 năm Nhâm Dần có thể đặt cho con những cái tên như Bảo Nguyên, Minh Khôi, Đăng Khoa,...

Bảo Nguyên: “Bảo” có nghĩa là được mọi người tôn trọng, trân quý. Con có tinh thần trách nghiệm và giữ gìn những giá trị cẩn thận. “Nguyên” mang ý nghĩa con đường sau này thênh thang rộng mở với con. Mọi sự việc nhẹ nhàng, đơn giản đến với con như là nguyên bản. Sinh con tháng 1 năm 2022 là con trai và đặt tên là Bảo Nguyên mang ý nghĩa có cuộc sống êm đềm hạnh phúc, luôn được mọi người quý mến và gửi gắm thông điệp con chính là bảo vật mà ba mẹ luôn trân quý.

Minh Khôi mang ý nghĩa là chàng trai có khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, khỏe mạnh và là điểm tựa vững chắc cho người khác. Sinh con trai tháng 1 năm 2022 với tên Minh Khôi thông minh sáng suốt, là người có năng lực, có trách nghiệm, biết đối nhân xử thế và gặt hái nhiều thành công trong tương lai. 

Đặt tên con trai sinh tháng 1 năm 2022 là Đăng Khoa mang ý nghĩa con luôn chăm chỉ học hành, ngoan ngoãn lễ phép và được mọi người xung quanh yêu quý. Sau này đỗ đạt thành tài, con đường thăng tiến rộng mở, có địa vị cao trong xã hội và luôn giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn.

enlightened Tham khảo thêm lá số tử vi năm 2022 tại: Xem lá số tử vi trọn đời

Với bài viết trên đây, hy vọng bố mẹ đã có được câu trả lời cho câu hỏi sinh con tháng 1 năm 2022 có tốt không? Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin với tính chất tham khảo, bố mẹ không nên quá coi trọng vào ngày sinh bởi con cái là lộc trời ban.

Xem thêm:

Tuổi Ất Sửu sinh con năm nào tốt?
Tuổi Bính Dần sinh con năm nào tốt?
Tuổi Đinh Mão sinh con năm nào tốt?

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…