Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

BÀN VỀ SIM MỆNH MỘC VÀ CÁCH NHẬN BIẾT, PHÂN BIỆT VỚI SIM HỢP MỆNH

Mục lục
 
Mục lục

Trong vũ trụ, thế giới vật chất muôn hình vạn trạng, đa dạng phong phú nhưng được quy nạp, phân loại thành năm dạng thuộc tính khác nhau, đó chính là ngũ hành tương sinh tương khắc. Và sim mệnh Mộc cũng thuộc một trong ngũ hành.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ những thông tin về sim mạng Mộc. Hy vọng có thể giúp bạn đọc có thêm những kiến thức trong việc chọn lựa, luận đoán sim Phong Thủy.

1 - Sim mệnh Mộc là gì?

Đây là số điện thoại có ngũ hành thuộc Mộc. Việc xác định ngũ hành của sim dựa trên thuật toán và bảng lục thập hoa giáp.

Các bạn có thể xem thêm tại bài viết “xem cách tính ngũ hành số điện thoại

Xác định sim thuộc hành nào dựa vào thuật toán, công thức và bảng lục thập hoa giáp nhưng có một vấn đề nhiều bạn cảm thấy khó lý giả ở chỗ: Tại sao biết được ngũ hành của sim thuộc hành này? Hay nói một cách khác thì căn cứ vào đặc điểm nào để xác định năng lượng Mộc của sim?

Trong ngũ hành thì Mộc chủ về đức nhân, sự nghiên cứu, tính chất biến động, vươn lên không ngừng, phù hợp thì danh tiếng vang dội, khắc hại thì thị phi tai tiếng. Vì cây cối có thuộc tính mềm dẻo nên hành này chủ về sự khôn ngoan, uyển chuyển, tư duy và hành động thức thời, thu được cảm tình của những người xung quanh.

Sim có những năng lượng kể trên, khi sử dụng bồi dưỡng những đức tính quý báu này đối với người sử dụng chính là sim thuộc hành Mộc, được tính toán theo công thức, thuật toán đã quy ước.

sim-phong-thuy-menh-moc-la-gi

2 - Sim mệnh Mộc có phải là sim hợp với mệnh này?

Ở đây có hai khái niệm cần phải phân biệt một cách rõ ràng đó là số điện thoại thuộc hành Mộc và sim hợp với mệnh Mộc. Trong đó:

- Sim hợp mệnh: là những sim khi sử dụng tạo nên động lực phấn đấu, năng lượng thịnh vượng, cơ duyên may mắn đối với những người mệnh này. Mệnh Mộc là những người có ngũ hành nạp âm thiên can, địa chi năm sinh thuộc hành này. Ta có thể xác định điều này thông qua bảng lục thập hoa giáp và ngũ hành nạp âm hoa giáp. Người mệnh này sinh các năm sau đây: 1988, 1989, 1942, 1943, 2002, 2003, 1950, 1951, 2010, 2011, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981

Như vậy, những sim có ngũ hành sau đây hợp với người mạng Mộc:

+ Sim thuộc hành Thủy: Tương sinh mệnh nên đại cát, hoặc thượng cát. Giúp người dùng có động lực phấn đấu, có niềm tin vững vàng, không ngừng cố gắng, phấn đấu, năng lượng tràn đầy, phấn chấn hăng hái, gặp nhiều cơ duyên may mắn, vạn sự hanh thông, thành công vinh hiển

+ Sim số mệnh Mộc: Tương hòa với bản mệnh người dùng, năng lượng được cung cấp ở mức độ vừa phải nên gọi là trường hợp thứ cát. Theo câu tục ngữ: “Đồng thành tương ứng, đồng khí tương cầu” vì hợp về khí chất nên được đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... ủng hộ, có cảm tình của nhiều người, nội bộ ổn định, thống nhất, đoàn kết, sức mạnh tập thể làm nên điều kỳ diệu, may mắn thành công

Theo phân tích kể trên thì sim hành Mộc là một phần trong nhóm sim hợp mệnh Mộc mà thôi.

Để xem bói số điện thoại đang dùng có phải là sim hợp mệnh cũng như có hợp phong thủy với mình hay không, mời bạn nhập chính xác thông tin của mình tại công cụ dưới đây:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

3 - Sim mệnh Mộc có tác dụng như thế nào đối với người sử dụng

Về mặt năng lượng của sim mệnh Mộc

Đứng về tổng quan năng lượng thì sim thuộc hành này bồi dưỡng lòng nhân ái cho người dùng, lương tâm, đạo đức nghề nghiệp được trong sáng, uy tín nghề nghiệp được nâng cao, nhiều người tin tưởng và trở nên thành công, giàu sang.

Nhà thơ Nguyễn Du có câu: “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài” hay tục ngữ Hán có câu: “Nhân giả vô địch” (nghĩa là người có lòng nhân không ai thắng được). Mộc khí có sức mạnh nghiên cứu, vươn lên không ngừng. Nhờ có tâm, có đức nên người dùng không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả làm việc, cống hiến không biết mệt mỏi cho cộng đồng nên ngày càng hạnh phúc, thành công và phát đạt. Là năng lượng chủ về nghiên cứu nên nhiều người tiến bộ trong học tập, thi cử đỗ đạt cao (rất lợi cho những bạn trẻ phấn đấu trong sự nghiệp khoa cử, công danh)

Về mặt mệnh lý của số điện thoại mệnh Mộc

Số điện thoại có ngũ hành này trợ giúp đắc lực đối với những đối tượng sau:

+ Người mệnh Hỏa: Hành của sim tương sinh mệnh Hỏa, hứa hẹn những triển vọng tươi sáng, vẻ vang, ngọc cất vàng chôn đối với người sử dụng

+ Người mạng Mộc: Hành của sim tương hòa với bản mệnh, tạo nên sự hậu thuẫn của đông đảo người xung quanh, thu phục được nhân tâm, phát triển cường thịnh.

4 - Phương pháp lựa chọn sim hành Mộc

Cách tính ngũ hành của sim như sau:

Bước 1: Chia sim thành các cặp số. Đối với những cặp số lớn hơn 60 thì lấy kết quả hiệu số của cặp số đó với 60.

Bước 2: Sau dựa vào bảng lục thập hoa giáp tra cứu thiên can, địa chi của các cặp số nói trên

Bước 3: Xác định ngũ hành của các thiên can địa chi tạo nên từ các cặp số, sau đó tìm ra ngũ hành chiếm tỷ lệ cao nhất. Ngũ hành của sim là ngũ hành chiếm vai trò chủ đạo trong các cặp số.

Ví dụ như sau: Sim 0367830139 có các cặp số sau đây

03 – Bính Dần

67 (67 – 60) = 07 – Canh Ngọ

83 (83 – 60) = 23 – Bính Tuất

01 – Giáp Tý

39 – Nhâm Dần

Trong các cặp số trên có các can Giáp, chi Dần thuộc hành Mộc, chiếm ưu thế cao nhất trong sim nên sim này thuộc hành Mộc.

Dựa vào bảng lục thập hoa giáp và những con số ta thấy những cặp số có đuôi là số 1, số 2 thuộc các thiên can Giáp, can Ất thuộc hành này. Nên khi phân tích sơ bộ về cặp số ta có thể nắm bắt sơ bộ được ngũ hành của sim có phải thuộc hành Mộc hay không? Khi có nhiều cặp số có số đuôi như trên trong sim chứng tỏ hành này sẽ chiếm ưu thế lớn trong sim và sim thuộc hành của chúng. Đây là một phương pháp tính nhẩm nhanh chóng trong điều kiện không có giấy bút hoặc phương tiện hỗ trợ. Nó giúp bạn có thể loại trừ, khoanh vùng các sim trong quá trình chọn lựa.

*** Bài viết cùng chuyên mục

sim-menh-mocXem sim số đẹp hợp mệnh Mộc

sim-menh-mocMệnh Mộc hợp với số nào

sim-menh-mocXem hung cát SĐT

sim-menh-mocÝ nghĩa các con số trong sim

Việc sử dụng một sim mệnh Mộc giúp các bạn thuộc mệnh tương sinh và tương hỗ gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp. Và qua bài viết này, bạn cũng có thể những kiến thức để phân biệt sim theo mệnh và sim hợp mệnh.

Chúc bạn sử dụng chính xác phương pháp ngũ hành để có cuộc sống hanh thông, tài lộc!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…