Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

BÀN VỀ SIM MỆNH KIM VÀ PHƯƠNG PHÁP TÍNH MỆNH SIM

Mục lục
 
Mục lục

Các môn khoa học dự đoán Phương Đông được xây dựng trên nền tảng học thuyết âm dương, ngũ hành. Vì thế, trong quá trình luận giải, dự đoán, lựa chọn sim Phong Thủy không thể tách rời yếu tố ngũ hành. Trong bài viết này, tôi gửi tới quý bạn đọc những tri thức về sim mệnh Kim. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình lựa chọn sim hợp mệnh.

1 - Sim mệnh Kim là gì?

Trong vũ trụ, thế giới vật chất vô cùng phong phú, đa dạng nhưng được quy nạp, phân loại thành năm dạng thuộc tính, khí chất. Đó chính là ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Đối với một sim điện thoại cũng sẽ thuộc một trong ngũ hành nói trên. Sim mệnh Kim là sim có ngũ hành thuộc hành Kim.

sim-phong-thuy-menh-kim

2 - Cách xác định số điện thoại mệnh Kim

Việc xác định ngũ hành của sim thuộc hành này được căn cứ trên một công thức thuật toán và bảng lục thập hoa giáp

  • Bước 1: Chia sim thành những cặp số. Đối với những cặp số có giá trị lớn hơn 60 thì ta lấy cặp số đó trừ 60, sử dụng kết quả hiệu số này.
  • Bước 2: Tra cứu thiên can, địa chi của các cặp số nói trên thông qua bảng lục thập hoa giáp và các cặp số
  • Bước 3: Xác định ngũ hành của các thiên can, địa chi ứng với những cặp số kể trên, tìm ra ngũ hành ưu cách, chiếm vai trò chủ đạo trong dãy số. Ngũ hành của sim chính là ngũ hành chủ đạo trong dãy số đó.

Ví dụ: Sim 0787377118 có những cặp số sau đây

07 – Canh Ngọ

87 (87 – 60) = 27 – Canh Dần

37 – Canh Tý

71 (71 – 60) = 11 – Giáp Tuất

18 – Tân Tỵ

Như vậy, sim trên khi phân tích các cặp số thì các can Canh, Tân thuộc hành Kim chiếm vai trò chủ đạo nên sim này là một sim số mệnh Kim.

Việc tính ngũ hành của sim các bạn có thể tham khảo tại bài viết cách tính ngũ hành sim điện thoại. Sau khi tra cứu sẽ thu được kết quả chính xác, nhanh chóng, giảm bớt thời gian, công sức tính toàn khi chọn sim hay xem Phong Thủy sim. Việc này là điều đơn giản, có những vấn đề quan trọng hơn tôi sẽ trình bày ở mục dưới đây.

3 - Ý nghĩa của sim mệnh Kim

Tại sao lại xác định được sim thuộc hành nào? Hay nói một cách khác đi thì dấu hiệu nào để khẳng định sim thuộc hành này và ý nghĩa về mặt năng lượng của số sim.

Theo học thuyết ngũ hành thì thuộc tính Kim có năng lượng tăng cường sự tập trung, có tính chính xác, uy tín, đáng tin cậy, coi trọng nghĩa khí, cô độc hình khắc, nghiêm nghị dũng cảm, gan dạ quyết đoán. Thời xưa, người ta sử dụng kim loại để làm tiền tệ nên năng lượng này chỉ về tài năng quản lý tiền bạc, tài sản, có tư duy kinh tế và đầu tư thu lợi ích...

Ở đây, chúng ta tính toán sim mệnh Kim dựa vào biểu thức toán học và hệ thống quy ước về thiên can, địa chi, bảng lục thập hoa giáp. Khi xác định được sim thuộc hành này thì căn cứ vào những biểu hiện về năng lượng của chúng để khẳng định ngũ hành của sim.

Do đó, khi sử dụng sim có ngũ hành này, người sử dụng có sự cải thiện, chuyển biến về tâm lý, tác phong, tư duy, hành động rõ rệt.

Từ những đặc điểm trên, số điện thoại mệnh này giúp người sử dụng bồi dưỡng nhiều đức tính quý báu:

- Gạn dạ, quyết đoán, phản ứng mau lẹ, tư duy thực tiễn, khả năng tính toán, đầu tư đạt hiệu quả cao

- Coi trọng nghĩa khí, đáng tin cậy, có duyên với tài chính, ngân sách

- Cải thiện sức khỏe về hô hấp, khớp xương

- Tăng cường quyền uy, sự nghiêm nghị, khiến người khác phải kính nể. Tiết chế hành vi, nhất là giảm bớt những chuyện đào hoa, sa ngã, quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, mờ ám bất chính

- Tăng cường sự tập trung tư duy trong học tập và làm việc, cải thiện tình trạng phân tán đầu óc, suy nghĩ mơ hồ, mất tập trung, đầu óc mông lung, đêm ngủ hay mơ, gặp ác mộng...

4 - Sim mệnh Kim có phải là sim hợp mệnh Kim không?

Đây không phải là sim hợp mệnh Kim. Ở đây có một khái niệm cần phải phân biệt cùng các bạn đó là

+ Sim số mệnh này là sim có ngũ hành là hành Kim theo phương pháp tính toán nói trên

+ Sim hợp mệnh là những sim có năng lượng thúc đẩy những người có bản mệnh thuộc hành Kim gặp may mắn và phát triển thịnh vượng. Để tạo nên thuận lợi trên thì sim đó phải có ngũ hành tương sinh, hoặc tương hòa với mệnh của người sử dụng. Cụ thể như sau:

Sim mệnh Thổ: Hành Thổ của sim tương sinh mệnh Kim của người sử dụng nên giúp người sử dụng có năng lượng tốt, gặp nhiều may mắn

Sim số mệnh Kim: mệnh của sim tương hòa với bản mệnh tạo nên năng lượng tốt theo quy luật: “Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”. Sự kết hợp này tạo nên quan hệ tốt với người xung quanh, củng cố, đoàn kết, thống nhất nội bộ, nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía.

Tuy nhiên, trong quy tắc ngũ hành thì tương hòa không cát lợi, may mắn bằng tương sinh. Nên trường hợp này gọi là thứ cát. Trường hợp sim mệnh Thổ gọi là đại cát hay thượng cát Như vậy, số điện thoại mệnh Kim chỉ là một phần trong nội dung số điện thoại hợp mệnh mà thôi.

Tuy nhiên, hợp mệnh cũng chỉ là 1 trong 5 yếu tố để luận giải số sim hợp với bạn mà thôi. Điều quan trọng nhất là bạn phải sở hữu một chiếc [SIM PHONG THỦY] hợp mệnh của mình. Để nắm bắt điều này, bạn phải luận giải theo 5 yếu tố: Ngũ hành, âm dương tương phối, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ kinh dịch và quan niệm dân gian. Như vậy sim điện thoại với có đủ sức mạnh, mang ý nghĩa tốt và bổ trợ tốt nhất cho bạn.

Để kiểm tra số điện thoại hiện tại của bạn có phải là một chiếc sim hợp mình theo đầy đủ 5 tiêu chí trên hay không. Bạn hãy nhập chính xác thông tin của mình ở phần mềm dưới đây để nhận được lời luận giải từ chuyên gia.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

5 - Sim mệnh Kim phù hợp với mệnh nào?

Căn cứ vào tính chất tương sinh, tương khắc về ngũ hành thì sim hành Kim hợp với những mệnh sau đây

+ Người mệnh Thủy: Ngũ hành sim tương sinh ngũ hành mệnh nên gặp đại cát hanh thông

+ Người mệnh Kim: Ngũ hành sim tương hòa với bản mệnh nên gặp may mắn, thuận lợi

Sim hành này rất kỵ với những người mệnh Mộc, mệnh Hỏa vì tính chất tương khắc giữa ngũ hành sim và bản mệnh.

Trường hợp ngũ hành bản mệnh sinh xuất với ngũ hành sim cũng gặp nhiều bất lợi. Cụ thể trong trường hợp này là người mệnh Thổ. Vì mệnh Thổ sinh xuất cho ngũ hành số điện thoại mệnh Kim nên bản thân người dùng không được bù đắp, bồi dưỡng về năng lượng thậm chí ngày càng hao mòn, suy nhược năng lượng nội tại của cá nhân. Chính vì lẽ đó nên có thể kết luận sự kết hợp này là hung.

Trên đây là tất cả thông tin về định nghĩa, cách tính và lợi ích của sim mệnh Kim. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp được tất cả thắc mắc của bạn về vấn đề này. Từ đó giúp bạn chọn một số điện thoại hợp với mình.

Tác giả: chuyên gia Duy Tâm Phúc

*** Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

sim-menh-kimXem sim hợp tuổi

sim-menh-kimXem sim số đẹp hợp với mệnh Kim

sim-menh-kimBói sim theo Kinh Dịch

sim-menh-kimXem sim số đẹp phong thủy

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…