Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Luận giải ý nghĩa 3 số cuối điện thoại theo phong thủy cùng chuyên gia

Mục lục
 
Mục lục

Có bao giờ bạn thắc mắc về ý nghĩa 3 số cuối điện thoại của mình chưa? Ba số đó sẽ tốt xấu với bạn như thế nào? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được ý nghĩa số điện thoại của mình.

I - Ý nghĩa 3 số cuối điện thoại nói lên điều gì?

Mỗi con số khác nhau đều sẽ mang một ý nghĩa riêng biệt. Nhất là khi kết hợp với nhau, chúng cũng  có thể sẽ mang tới những ý nghĩa tốt hoặc xấu khác nhau.

Khi luận giải về các đuôi số đẹp, dễ nhớ thì sẽ có rất nhiều bộ 3 số mang ý nghĩa đẹp theo dân gian như: 789, 678, tam hoa,...

Còn ở trong phong thủy thì chỉ với 3 số đuôi gần như không có ý nghĩa gì. Bởi lẽ xem phong thủy của một số điện thoại thì phải xem xét cả dãy số, chứ không thể luận giải bằng đuôi số điện thoại.

y-nghia-3-so-cuoi

II - Xem ý nghĩa 3 số đuôi điện thoại theo phong thủy có đầy đủ không?

Mặc dù 3 số cuối điện thoại của bạn có thể đem tới cho bạn rất nhiều ý nghĩa, nó có thể tác động tới bạn ở nhiều phương diện khác nhau. Tuy nhiên, nếu chỉ xem ý nghĩa 3 số cuối điện thoại thì vẫn chưa đủ để khẳng định số điện thoại đó có phải là đẹp và hợp phong thủy, hợp tuổi với bạn hay không.

Như đã nhắc tới ở phần trên, trong một dãy số điện thoại có tới 10 - 11 số. Chỉ mình ba số cuối điện thoại thì không thể luận được phong thủy với kết quả chính xác nhất.

Khi luận sim phong thủy, bạn cần luận giải đầy đủ trên 5 yếu tố: âm dương tương phối, quẻ kinh dịch, ngũ hành hợp mệnh, cửu tinh đồ pháp và tổng nút - quan niệm dân gian. Từ những yếu tố như vậy, bạn mới có thể đưa ra kết luận cho sim đó có là sim phong thủy hợp tuổi hay không. Còn xem bói 3 số cuối điện thoại chỉ là một phần trong quan niệm dân gian mà thôi, không thể quyết định đến ý nghĩa của cả dãy số.

Để xem số điện thoại hợp tuổi qua đó biết được số sim đang dùng có hợp với mình hay không. Mời bạn sử dụng phần mềm dưới đây của chúng tôi:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

III - Ý nghĩa ba số cuối điện thoại các dạng đặc trưng

Mỗi một đuôi 3 số điện thoại khác nhau sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Dưới đây bài viết gợi ý cho bạn ý nghĩa 3 số cuối theo phong thủy của các dạng đặc trưng nhất:

  • Ý nghĩa 3 số đuôi 678: Theo nghĩa hán tự thì 678 tức là Lộc, Thất, Phát. Trước có lộc, sau có thất, cuối cùng là phát lên.

  • Sim đuôi 789: đây được đánh giá là một trong những đuôi 3 số điện thoại đẹp nhất, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự phát triển, thành công và trường tồn.

  • Sim tam hoa: Số tam hoa được hiểu là 3 số cuối giống nhau đứng liền kề. Đây là dạng sim được nhiều người lựa chọn bởi ý nghĩa thể hiện sự vững chãi, ổn định. Mỗi loại tam hoa với chữ số khác nhau sẽ đem tới những ý nghĩa khác nhau.

Có thể thấy, 3 số cuối của dãy số điện thoại có thể mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, cũng như đã phân tích bên trên, chỉ dựa vào yếu tố 3 số cuối sẽ không đủ để nhận xét rằng sim đó có hợp với bạn theo phong thủy hay không.

Thế cho nên, khi lựa chọn một chiếc SIM PHONG THỦY hợp với mình, thì ý nghĩa 3 số cuối sim điện thoại chỉ mang ý nghĩa bổ trợ mà thôi.

Trên đây là những thông tin liên quan tới ý nghĩa 3 số cuối điện thoại mà bài viết chia sẻ. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình. Chúc bạn chọn được cho mình chiếc sim đẹp và hợp phong thủy.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…