Chuyên gia hướng dẫn cách chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Sửu 1997

Ngày nay công nghệ phát triển, hàng loạt các phương tiện thông tin liên lạc được ra đời. Nhưng phổ biến nhất là những chiếc điện thoại di động. Việc chọn sim của những người kinh doanh giờ đây cũng rất được chú trọng. Vậy đối với tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 hợp số điện thoại nào? là điều mà rất nhiều người tuổi này quan tâm.

Phong thủy là môn khoa học đã gắn liền với đời sống của con người từ hàng ngàn năm nay, đó chính là việc xem hướng nhà, chọn màu sắc hợp tuổi,... Và trong vài năm trở lại đây thì việc sử dụng số sim theo phong thủy đã phát triển hơn rất nhiểu. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu, bởi chúng ta dần nắm bắt được những điều tốt lành mà số sim này mang lại.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tuổi Đinh Sửu hợp số điện thoại nào theo phong thủy. Qua đó bạn dễ dàng lựa chọn được số sim hợp với tuổi và cảm quan của mình.

Bài viết liên quan:

Tuổi 1985 hợp với số điện thoại nào

Xem số hợp tuổi Đinh Sửu 1997

I - Xem sinh năm 1997 hợp số điện thoại nào ra sao?

Để xây dựng được bài viết này với những thông tin chính xác nhất cho việc lựa chọn số điện thoại hợp với từng tuổi. Chúng tôi đã tham khảo và trao đổi trực tiếp với thầy Duy Tâm Phúc, đây là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy và sim phong thủy.

Ông cho biết: "để có thể lựa chọn và sở hữu một số điện thoại hợp tuổi theo phong thủy, thì các bạn cần phân tích, luận giải theo 5 yếu tố khác nhau. Có như vậy thì số sim với đảm bảo tất cả các yếu tố hợp phong thủy, đó là: tính hợp tuổi, hợp mệnh, mang ý nghĩa tốt, số điện thoại có chứa vượng khí, từ đó có sự bổ trợ tốt nhất về mọi mặt cho cuộc sống của chủ nhân".

Chi tiết về 5 yếu tố phong thủy này như sau:

1 - Chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Sửu 1997 qua luận âm dương tương phối

Lưỡng nghi hay âm dương là nguồn gốc sinh ra vạn vật. Sự cân bằng về âm dương chính là động lực thúc đẩy sự phát triển. Thế nên, đây chính là yếu tố tiên quyết để chọn số điện thoại hợp tuổi 1997. Có được yếu tố này, thì người sử dụng sẽ luôn thôi thúc vượt qua chính mình, tạo nên những thành tựu trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Trong phong thủy, các con số chẵn chứa nguồn năng lượng âm, số lẻ chứa năng lượng dương. Dãy số cân bằng âm dương khi nó chứa số các chữ số chẵn và lẻ tương đồng nhau. Hoặc dãy số sim này phải có nguồn năng lượng lệch dương (số lẻ nhiều hơn số chẵn), như vậy với có thể cân bằng với mệnh Âm Thủy của tuổi Đinh Sửu 1997.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-dinh-suu-1997-xem-van-menh

2 - Xem sinh năm 1997 hợp số điện thoại nào theo ngũ hành

Trong phong thủy, thì số điện thoại này phải thuộc hành tương sinh hoặc tương trợ với ngũ hành bản mệnh của chủ nhân, như vậy thì số sim với có sự bổ trợ tốt nhất. Điều này có nghĩa rằng, người sử dụng sẽ nhận được tất cả sức mạnh mang số điện thoại có được. Và chúng sẽ trở thành vật dụng hỗ trợ tốt nhất cho chủ nhân.

Người sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy, thế nên số sim điện thoại phải có ngũ hành thuộc Kim (tương sinh, Kim sinh Thủy) hoặc ngũ hành thuộc Thủy (lưỡng Thủy tương trợ lẫn nhau). Hay nói cách khác, đây chính là một chiếc sim hợp mệnh của bạn.

3 - Luận giải số điện thoại hợp tuổi 1997 theo kinh dịch

Yếu tố kinh dịch trong luận số điện thoại hợp tuổi sẽ quyết định ý nghĩa tốt xấu của số sim thông qua các quẻ dịch. Và ý nghĩa này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người sử dụng sim. Thế cho nên, bạn cần chọn sim điện thoại có quẻ dịch hanh cát, để nhận được những điều tốt lành từ dãy số mà mình sử dụng.

Qua đây thì chúng ta cũng có thể thấy rằng, một số sim dù có hình thức đẹp tới đâu nhưng mang quẻ dịch Hung hiểm thì cũng sẽ là không tốt. Điều quan trọng nhất phải lè quẻ dịch cát hanh, mang ý nghĩa thuận lợi hoặc phù hợp với  mục đích của người sử dụng mong muốn.

Để xem số điện thoại của bạn chứa quẻ dịch tốt xấu như thế nào, mời bạn xem tại:

sim-phong-thuyXem bói sim kinh dịch

4 - Chọn số điện thoại hợp với tuổi 1997 theo Cửu Tinh Đồ Pháp

Đây chính là phép an sao quan trọng của Phong Thủy Huyền Không, qua đó xác định thời vận của vũ trụ thông qua 9 vị tinh tú. Cửu Tinh sẽ gồm có 7 vì sao của chòm Bắc Đẩu cùng với Tả Phù và Hữu Bật.

Để số điện thoại hợp tuổi Đinh Sửu 1997 có được vượng khí của thời đại, thì phải chứa con số 9. Đây chính là số chứa vượng khí của sao Cửu Tử, vị chủ quan của thời kỳ Hạ Nguyên (2024 - 2043) mà chúng ta đang sinh sống. Có được điều này, bạn sẽ có được sự may mắn, giúp đỡ của Thiên Địa, làm việc gì cũng có được sự hanh thông.

5 - Xem sinh năm 1997 hợp số điện thoại nào theo quan niệm dân gian

Trong dân gian luôn lưu truyền phương pháp luận giải sim theo 2 phương pháp:

  • Tổng nút: đánh giá sức mạnh về phong thủy mà số điện thoại sở hữu thông qua số điểm đạt được theo thang điểm 10
  • Chứa các cặp số mang ý nghĩa tốt như: 38 (Thần Tài), 79 (ông Địa),...: đây cũng chính là sự lựa chọn thông qua hình thức đẹp. Một phần còn lại là những cặp số cát hanh theo quy định của dân gian.

Có thể thấy rằng, 2 cách lựa chọn này được lưu truyền trong dân gian, tuy nhiên chỉ là truyền miệng , sự kiểm chứng hay phân tích theo logic cụ thể đều không có. Tuy nhiên chúng có được sự lưu truyền và đánh giá theo thời gian. Nên các chuyên gia phong thủy sử dụng để làm một tiêu chí để lựa chọn số điện thoại hợp tuổi 1997 theo phong thủy. Bởi cách luận giải này không sai, tuy nhiên nó chưa đầy đủ để quyết định toàn bộ ý nghĩa của một số sim.

sim-phong-thuyPhương pháp tính tổng nút của sim

Đây chính là 5 yếu tố bạn cần luận giải để xem một số điện thoại bất kỳ có hợp với tuổi của mình hay không. Trong đó, 3 yếu tố luận về âm dương tương phối, ngũ hành và hành quẻ kinh dịch mang ý nghĩa chủ đạo, bắt buộc phải thỏa mãn. Nếu thiếu đi 1 trong 3 tiêu chí đó thì bạn không nên sử dụng số điện thoại này. Còn 2 yếu tố về dân gian và vượng khí sẽ mang ý nghĩa bổ trợ mà thôi, nếu thỏa mãn thì sẽ mang sự viên mãn nhất.

II - Số điện thoại hợp tuổi 1997 có phải số đang sử dụng?

Với mong muốn sở hữu một số điện thoại hợp tuổi của mình, rất nhiều bạn trong chúng ta bỏ ra rất nhiều công sức để phân tích và tìm kiếm. Thế nhưng, rất nhiều người đang sở hữu một số sim như mong muốn rồi nhưng lại không biết điều đó.

Thế nên, bạn cần kiểm tra bằng cách xem bói sim điện thoại tại phần mềm dưới đây của chúng tôi. Đây là phần mềm được xây dựng bởi thầy Duy Tâm Phúc, nó được tạo ra với mong muốn duy nhất, đó là giúp các bạn lựa chọn số điện thoại hợp với tuổi của mình với kết quả chính xác nhất và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Để sử dụng, bạn cần nhập chính xác thông tin của mình, kết quả sẽ gửi đến bạn 3s sau đó.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

III - Sử dụng số điện thoại hợp tuổi Đinh Sửu mang lại điều gì?

Khi sử dụng số sim hợp với mình, bạn sẽ được bổ trợ về mọi mặt trong cuộc sống. Những điều này cụ thể như sau:

1 - Số điện thoại hợp tuổi 1997 kích công danh

Số sim sẽ tạo động lực, giúp bạn luôn tràn đầy cảm hứng và sức sống trong công việc cũng như trong học hành. Có nhiều người lầm tưởng rằng chỉ ngồi một nơi thì số sim sẽ mang thành công đến cho mình, nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm. Số điện thoại hợp tuổi sẽ tạo cho bạn những động lực, đưa đến cho bạn những cơ hội, còn việc nắm bắt và thực hiện thì bạn luôn giữ vai trò tiên quyết để dẫn tới thành công.

2 - Số điện thoại hợp tuổi Đinh Sửu kích tài lộc

Số sim hợp với tuổi của bạn cũng chính là một vật phẩm phong thủy. Số sim sẽ góp phần kích phong thủy, cải vận mệnh để mang những điều may mắn, tài lộc. Đồng thời ngăn trở sự kém tốt lành đến với bạn.

Ngoài ra, nó cũng sẽ bổ trợ mệnh, giúp bạn luôn vững vàng trước mọi thách thức, mọi nguy khó trong cuộc sống. Đương đầu với thử thách, đối mặt với khó khăn là chuyện không tránh khỏi  của mỗi người trong chúng ta. Tâm vững mạnh sẽ giúp cho bạn đạt được thành quả mà mình mong muốn.

3 - Số điện thoại hợp với tuổi Đinh Sửu kích sức khỏe

Với những nguồn năng lượng phong thủy, bạn sẽ thấy mình luôn tràn đầy cảm hứng, tràn đầy nhựa sống. Đồng thời, những yếu tố này sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt, khí huyết điều hòa, từng bước giúp cho bạn luôn tràn đầy sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật.

Có thể nhiều người coi đây là sự mê tín, lừa bịp. Tuy nhiên với phong thủy thì ngoài những điều về sự siêu nhiên, nó còn là sự vững vàng về tinh thần. Có vững vàng, minh mẫn thì với giảm trừ, đẩy lùi được bệnh tật, từ đó có được cơ thể khỏe mạnh.

4 - Số điện thoại hợp với  tuổi 1997 kích tình duyên

Tình duyên, gia đạo là yếu tố luôn được số điện thoại này bổ trợ. Có thể thấy rằng, khi công việc tốt, sức khỏe tốt, con người tràn đầy sức sống thì chúng ta sẽ tự tin vào chính mình. Chúng sẽ tạo tiền đề giúp cho tình duyên được phát triển và gia đạo luôn yên vui.

Trên đây là tất cả những thông tin về cách xem tuổi 1997 hợp với số điện thoại nào mà chúng tôi muốn gửi gắm đến các bạn. Qua bài viết này, bạn sẽ nắm bắt được cách lựa chọn cũng như những ý nghĩa mà số sim này mang lại. Hy vọng rằng, bạn cũng sẽ giải đáp được những thắc mắc của mình về vấn đề này. Cuối cùng, chúc bạn có thể sở hữu một số sim hợp với mình, từ đó góp phần giúp cuộc sống luôn thành công và hạnh phúc.

Tác giả: chuyên gia Duy Tâm Phúc

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…