Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Tử vi người sinh năm 2021 cho bố mẹ có con sinh năm Tân Sửu

Mục lục
    Thu gọn
 
Mục lục
    Thu gọn

Người tuổi Trâu vốn nổi bật với tính cách ôn hòa, nguyên tắc và kiên trì. Tử vi người sinh năm 2021 được các bố mẹ quan tâm, mong muốn con mình được bình an, may mắn. Xem tử vi bé trai, bé gái sinh năm 2021 qua cung mệnh, số hợp tuổi, màu sắc hợp tuổi, vật phẩm phong thủy may mắn cho gia đình,..

I - Tổng quan tử vi người sinh năm 2021 Tân Sửu

  • Sanh từ: 11/02/2021 đến 31/01/2022

  • Mạng: Bích Thượng Thổ - Đất tò vò

  • Tương sinh: Kim, Hỏa

  • Tương khắc: Thủy, Mộc

  • Cung nam: Càn, cung nữ: Ly

  • Xương: Con trâu, Tướng tinh: Con đười ươi

Người sinh năm Tân Sửu 2021 thường hướng ngoại, nếu là nam thì là bậc nam nhi quang minh lỗi lạc. Họ rất nhiệt tình, tốt bụng và hay giúp đỡ người khác. Cả cuộc đời luôn nhất tâm hướng thiện, bênh vực kẻ yếu.

tu-vi-be-sinh-nam-2021-tan-suu

II - Tử vi người sinh năm 2021 trên các khía cạnh

2.1 - Phương diện học hành:

Những cô gái, chàng trai sinh năm Tân Sửu có sở trường về ngoại ngữ, văn thơ, khi đi học thường giỏi về những môn khoa học xã hội. Có nhiều điểm mạnh nhưng những cô cậu sinh năm Tân Sửu lại hay lơ đãng và thiếu tính cẩn thận. Vì hay nhầm lẫn, sai sót và chủ quan trong thi cử nên trên con đường học vấn khó đạt được thành quả tương ứng với học lực của bản thân.

2.2 - Phương diện công danh - sự nghiệp:

Người sinh năm 2021 có địa chi Sửu (thuộc hành Thổ) và thiên can Tân (thuộc hành Kim) nên theo tử vi lý số rất dễ gặp may mắn bất ngờ tạo nên nhiều thành công vang dội. Tử vi nam sinh năm 2021 dễ có được công danh hiển đạt. Người tuổi Tân Sửu có khả năng thiên phú làm những nghề liên quan đến ngoại giao do bản tính hướng ngoại, có tài năng biện luận, giao tiếp tốt. 

Tuy nhiên người tuổi Tân Sửu dễ mắc những lỗi liên quan đến giấy tờ, chứng từ, hóa đơn. Nếu không đề phòng, khắc phục nhược điểm này sẽ gây ra những rắc rối và hậu quả lớn trong công việc và cuộc sống. 

2.3 - Phương diện tình cảm:

Họ có khẩu tài, khẩu phúc nên kết giao được nhiều mối quan hệ tốt trong công việc và cuộc sống. Tính cách tốt bụng, cởi mở giúp cho người tuổi Tân Sửu có được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp trong cuộc sống.

2.4 - Phương diện tài chính: 

Nhờ có Lộc Tinh ở phương vị thuận nên người sinh năm 2021 rất có duyên với tiền bạc, cả đời không phải lo cái ăn cái mặc, luôn luôn dư giả. Trong cuộc sống gặp nhiều tài lộc, kinh doanh phát đạt trở nên giàu sang phú quý.

III - Tử vi người sinh năm 2021 sinh tháng nào tốt?

sinh-con-nam-2021-thang-nao-tot-de-con-luon-hanh-phuc-binh-an

Trong tử vi người sinh năm 2021, dựa vào lệnh tháng để đo vượng, suy thì bố mẹ sinh con năm Tân Sửu 2021 vào những tháng sau đây sẽ gặp nhiều may mắn cho cả gia đình, con cái thành đạt, công danh rực rỡ.

  • Tháng 3: Vào tiết Thanh Minh, bố mẹ có con sinh vào tháng này có con yêu thích tự do, những điều mới mẻ, trong cuộc sống luôn vui vẻ, bình yên. Nếu sinh con trai thì thông minh, sinh con gái thì khéo léo, biết vun vén cho cuộc sống gia đình. Người sinh năm 2021 vào tháng 3 dù gặp khó khăn nào rồi cũng đều bình an.

  • Tháng 4: Đây là tháng “trợ” trong tử vi tuổi Tân Sửu. Bé trai, bé gái sinh vào tháng 4 sẽ được gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ trên đường đời, có nhiều cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân.

  • Tháng 6: Người sinh vào tháng 6 năm 2021 có nhiều tài năng thiên phú, học rộng hiểu cao, dù trong một số giai đoạn cuộc đời gặp phải khó khăn trở ngại nhưng đều có thể vượt qua, dễ dàng vươn đến thành công, hạnh phúc. Sự nghiệp viên mãn, gia đạo xum vầy.

  • Tháng 9: Được coi là một trong những tháng sinh đẹp nhất cho người sinh năm Tân Sửu 2021. Bố mẹ sinh con vào tháng này sẽ được nhờ cậy nhiều ở con. Con cái có sự nghiệp rực rỡ, hạnh phúc, cuộc sống gặp nhiều may mắn, niềm vui.

IV - Phong thủy hợp tuổi Tân Sửu sinh năm 2021

4.1 - Con sinh năm 2021 hợp với bố mẹ tuổi nào

  • Theo ngũ hành người sinh năm 2021

Theo ngũ hành nạp âm thì mệnh Thổ tương hòa với chính nó nên tử vi người sinh năm 2021 hợp với bố mẹ có mệnh Thổ. Ngoài ra do mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim nên theo ngũ hành người sinh năm 2021 cũng hợp với người mệnh Kim.

  • Theo địa chi Sửu của người sinh năm 2021

Tuổi Tý nhị hợp với tuổi Sửu, tuổi Sửu tam hợp với tuổi Tỵ, Dậu theo tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu. Vì vậy theo tam hợp địa chi và nhị hợp địa chi bố mẹ tuổi Tỵ, Dậu, Tý rất hợp với con sinh năm Tân Sửu 2021. Bố mẹ sinh con trong năm nay sẽ có một năm thành công may mắn, trong công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, hanh thông, sự nghiệp được thăng tiến vượt trội.

Tuy nhiên, đối với bố mẹ sinh vào các năm Ngọ, năm Mùi trong tử vi là các năm xung, hình hại với tuổi của bé sinh năm Tân Sửu do vậy trong năm 2021 kém may mắn hơn, gặp trở ngại trên nhiều phương diện cuộc sống.

4.2 - Tử vi người sinh năm 2021 về màu sắc hợp tuổi

  • Do tính tương sinh hành Hỏa tương sinh mệnh Thổ, Thổ sinh Kim nên những màu đỏ (ứng với sao Thái Dương can Tân hóa Quyền, thuộc hành Hỏa) và màu vàng (thuộc hành Kim) sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho người sinh năm 2021.
  • Màu trắng (ứng với sao Văn Xương can Tân Hóa Kỵ), màu đen và màu xanh lục: Là những màu khiến người tuổi Tân Sửu 2021 dễ vướng vào những rắc rối, điều tiếng hay thị phi. Đương số hay gặp điều phiền phức, ngoài ra có thể mắc phải những sai sót không đáng có.

4.3 - Xem tử vi sinh năm 2021 về con số may mắn

Theo tử vi lý số, những con số mang đến nhiều may mắn cho người sinh năm Tân Sửu không thể không nhắc đến đó là số 5 và số 9. 

  • Số 5: Thuộc hành Thổ mang năng lượng dương rất hợp với người mang mệnh Bích Thượng thổ âm, tạo nên thế cân bằng âm dương, mang tính tương hỗ. Mặc dù số 2 và số 8 cũng thuộc Thổ nhưng lại mang năng lượng dương nên không tốt bằng. Số 5 sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn, sự cân bằng tài chính, dễ phát đạt, có được thành tựu cho người sinh năm Tân Sửu.

  • Số 9: Thuộc Hỏa, mà Hỏa tương sinh Thổ. Nghĩa là sự trường cửu, hay đại diện cho quyền lực. Số 9 được nhiều người ưa chuộng vì mang ý nghĩa trường tồn dài lâu, bền vững phù hợp với người tuổi Sửu.

4.4 - Xem tử vi người sinh năm 2021 về vật phẩm may mắn

Những vật phẩm phong thủy may mắn từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng vì có tác dụng cải biến vận mệnh, có thể mang đến nhiều may mắn, tốt đẹp và hóa giải vận xui cho đương số. Mỗi một vật phẩm phong thủy có thể mang những ý nghĩa khác biệt nhau nhưng đều có tác dụng chung mang lại bình an, may mắn cho mỗi người. Đối với tuổi Tân Sửu 2021, những vật phẩm sau là không thể thiếu để cải biến vận mệnh, để con bạn và gia đình được bình an, may mắn:

+ Ngọc Ấn Phong Thủy: Trong lá số tử vi thì ứng với các sao Tướng Quân, Quốc Ấn

+ Tượng rồng, cá chép vượt Vũ Môn: Theo tử vi lý số ứng với các cát tinh Long Trì, Thanh Long…

+ Tỳ Hưu, Cóc Thiềm Thừ, cây cải Phong Thủy: Dựa vào lá số tử vi ứng với sao Lộc Tồn

Tử vi người sinh năm 2021 Tân Sửu có vận số rất tốt đẹp vì vậy nếu bố mẹ có tuổi hợp nên cân nhắc sinh con trong năm Tân Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, hơn nữa sinh con được là quý tử, công danh hiển đạt. Nếu bố mẹ không hợp tuổi thì xem tử vi sinh năm 2021 không nên quá lo lắng, có thể sử dụng những yếu tố phong thủy: số hợp tuổi, màu sắc hợp tuổi, vật phẩm phong thủy may mắn để cải biến vận mệnh nếu gặp khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…