Giải đáp về số điện thoại hợp tuổi Đinh Mùi 1967 và phương pháp lựa chọn

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều có cho mình một chiếc điện thoại để liên lạc. Đã bao giờ bạn quan tâm hay cân nhắc đến việc sử dụng sim hợp phong thủy với mình. Ở bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho quý bạn tuổi Đinh Mùi thông tin về cách chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Mùi 1967. Đừng bỏ lỡ!

I - Luận tính cách, vận hạn tuổi Đinh Mùi 1967

Người sinh năm 1967 có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy. Do đó người tuổi này hợp với mệnh Kim và mệnh Thủy. Đồng thời người tuổi Đinh Mùi tương khắc với mệnh mệnh Thổ.

Về tính cách, các bạn rất biết cách đối nhân xử thế nên rất dễ thu phục lòng người. Do đó được nhiều người coi trọng và yêu mến. Bạn là người cho đi nhưng lại nhận về được, càng cho nhiều càng nhận được nhiều hơn.

Về sự nghiệp, người tuổi Đinh Mùi 1967 được Quan Âm Bồ Tát hộ mệnh nên trí tuệ sáng suốt, minh mẫn nếu là người đi làm việc có cơ hội thăng tiến. Đồng thời các bạn rất khôn khéo trong đối nhân xử thế nên được lòng người dễ dàng thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, con người chúng ta vốn không có sự hoàn mỹ, ai cũng sẽ có những khiếm khuyết của riêng mình. Chính vì thế, sở hữu một chiếc sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi, một vật phẩm phong thủy gắn liền với bản mệnh của bạn là điều vô cùng cần thiết. Số sim sẽ giúp bạn bản mệnh của bạn thêm vững vàng, đồng thời đón vượng khí, tài lộc cho cuộc sống của mình.

Để có thể xem bói số điện thoại đang dùng có hợp với mình hay không, bạn hãy nhập chính xác thông tin của mình tại phần mềm dưới đây để có kết quả chính xác nhất từ chuyên gia:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

II - Cách số điện thoại hợp tuổi Đinh Mùi 1967

Trước khi đi đến cách lựa chọn, thì bạn cần phải hiểu rõ sim hợp tuổi Đinh Mùi theo phong thủy là gì và đảm bảo những yếu tố nào.

Theo thầy Duy Tâm Phúc: “để hiểu một cách đơn giản thì đây chính là một chiếc sim phong thủy và chứa những yếu tố bổ trợ tốt nhất cho người sinh năm Đinh Mùi 1967”.

Vậy sim phong thủy là gì? đây là số sim chứa trong mình tất cả những điều tốt đẹp, vượng khí, tài lộc để có sự bổ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Để nắm bắt được tuổi Đinh Mùi hợp số điện thoại nào, bạn cần luận giải theo 5 tiêu chí khác nhau về phong thủy. Từ đó lựa chọn được dãy sim mang sức mạnh về phong thủy, có ý nghĩa tốt và có sự bổ trợ tốt nhất cho bạn.

#5 tiêu chí xem sim hợp với tuổi Đinh Mùi theo phong thủy gồm có:

1 - Xem sim phong thủy hợp tuổi 1967 theo Âm dương tương phối

Âm dương vốn cùng một gốc sinh ra, luôn tồn tại đồng thời nhưng không tách rời lẫn nhau và đây cũng chính là nguồn gốc của phong thủy. Vạn vật muốn có được vượng khí thì phải cân bằng về âm dương để thúc đẩy sự phát triển của chính mình và sim điện thoại cũng không nằm ngoài quy luật này.

Thế nên, bạn cần chọn cho mình số điện thoại cân bằng về âm dương, tức là các số chẵn và lẻ trong dãy số sim tương đồng với nhau. Hoặc không, thì số điện thoại hợp tuổi 1967 cần phải lệch Dương (số lẻ nhiều hơn số chẵn) để cân bằng với mệnh Âm Thủy của bạn.

2 - Chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Mùi theo Ngũ hành - Tứ trụ

Mọi con người hay sự vật đều không thể tách rời mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Để bản mệnh của mình thêm vững chắc, bạn cần lựa chọn cho mình số thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của mình.

Các bạn tuổi 1967 mệnh Thủy, thế nên cần chọn các sim thuộc hành Kim (tương sinh, Kim sinh Thủy) hoặc thuộc hành Thủy (lưỡng thủy tương hỗ) để có được sự bổ trợ tốt nhất.

Về yếu tố tứ trụ, thì bản mệnh của mỗi con người luôn có hành vượng và có hành suy. Thế nên, sim số hợp tuổi 1967 phải thuộc hành suy để bổ khuyết tứ trụ, giúp cho bản mệnh của bạn được cân bằng.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-dinh-mui-1967

3 - Xem sim hợp tuổi 1967 theo Cửu tinh đồ pháp

Đây chính là phương pháp an sao hạ quẻ quan trọng nhất của Huyền Không Phi Tinh. Cửu tinh chính là 7 vì sao trong chòm Bắc Đẩu cùng với 2 vì sao Hữu Bật và Tả Phù được xây dựng thành đồ pháp. Theo đó, sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi cần chứa con số 9 để có được vượng khí từ sao Cửu tử - Vị chủ quản thời kỳ Hạ Nguyên (2023 - 2044) mà chúng ta đang sinh sống.

4 - Xem số điện thoại hợp tuổi Đinh Mùi 1967 theo Hành quẻ kinh dịch

Đây chính là yếu tố quyết định đến ý nghĩa tốt xấu của một số điện thoai, và ý nghĩa này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng.

Mỗi dãy số luận theo Kinh Dịch sẽ có một quẻ chủ và một quẻ hỗ. Bạn cần chọn số điện thoại có quẻ dịch Hanh Cát, như thế với có thể bổ trợ những điều tốt nhất cho tuổi 1967 của mình.

5 - Xem sim phong thủy hợp tuổi 1967 theo Quan niệm dân gian

Dân gian lưu truyền phương pháp chọn sim phong thủy đó là số sim phải có tổng nút cao thì với chứa sức mạnh lớn và bổ trợ tốt nhất cho tuổi 1967.

Cùng với đó, sim điện thoại cần chứa những cặp số đẹp, mang ý nghĩa cát lợi như: 79 (thần tài), 68 (lộc phát),... để số sim có được sự vẹn toàn nhất.

Xem thêm: Tuổi Đinh Mùi hợp với số nào?

III - Những điều cần chú ý khi xem số điện thoại hợp tuổi Đinh Mùi

Theo thầy Duy Tâm Phúc: khi lựa chọn số sim hợp với mình, bạn cần áp dụng đầy đủ tất cả 5 tiêu chí kể trên. Dù thừa hay thiếu đi một yếu tố bất kỳ thì sẽ không đảm bảo tính chính xác của phương pháp. Đặc biệt là 3 yếu tố chủ đạo đó là: âm dương tương phối, ngũ hành - tứ trụ và hành quẻ kinh dịch

Hiện nay, tìm kiếm trên internet bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều phương pháp tính sim phong thủy khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng những cách chọn này thiếu sự chính xác, thậm chí là vô căn cứ. Có thể kể đến như: tính sim đại cát, bói sim theo 4 số cuối, chọn sim theo đuôi số điện thoại,... Sử dụng những cách tính này, bạn sẽ không có được số sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi 1967 chính xác nhất, đồng thời rất có thể gặp “tác dụng ngược” khi sử dụng.

Trên đây là phương pháp chọn lựa số điện thoại hợp tuổi Đinh Mùi 1967 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có được sự lựa chọn chính xác nhất cho mình. Nếu có bất cứ điều gì cần giải đáp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để các chuyên gia cũng chúng tôi có thễ giúp đỡ bạn.

Cuối cùng, chúc bạn chọn được số sim như ý, đồng thời hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Tác giả: Chuyên gia Duy Tâm Phúc

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…