Xem tuổi xông nhà 2022

Phong tục xem tuổi xông nhà và tuổi mở hàng khai trương từ lâu đã trở thành thói quen đối với mỗi người dân Việt Nam.  Bởi lẽ, dân gian quan niệm rằng người xông nhà, mở hàng đầu năm mới mà hợp với tuổi của gia chủ thì sẽ giúp cho gia đình người đó thêm phần thuận lợi, may mắn. Vậy xem tuổi xông nhà 2022, mở hàng đầu năm 2022 dựa trên những yếu tố nào? Cần phải lưu ý điều gì khi lựa chọn tuổi xông nhà mở hàng trong năm mới? Xin mời quý độc giả theo dõi bài viết ngay để được các chuyên gia của Xemvanmenh.net tư vấn chi tiết và chính xác nhất!

TRA CỨU XÔNG ĐẤT 2022
Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Bảng xông đất năm 2022 của 12 con giáp

A. Xem tuổi xông nhà 2022 chi tiết

Cách chọn tuổi xông đất năm 2022

Chọn tuổi xông đất đầu năm 2022 xét theo 3 yếu tố phong thủy: Ngũ hành, Thiên can, Địa chi giữa người xông đất với năm 2022giữa người xông đất với gia chủ

#1 Xét tuổi người xông đất và năm Nhâm Dần

Năm 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 năm 2022 đến ngày 21 tháng 1 năm 2023. Ngũ hành nạp âm là Kim (Kim Bạch Kim), thiên can Nhâm, địa chi Dần. Xét mối quan hệ tuổi người xông đất với năm Nhâm Dần thực hiện như sau:

1.1. Xem tuổi xông nhà 2022 theo thiên can

Các mối quan hệ trong Thiên Can chia thành các mức độ Tương Hợp - Bình Hòa - Tương Xung - Tương Phá. Người được chọn tuổi đẹp xông nhà năm 2022 khi có thiên can với năm Nhâm Dần và gia chủ tối thiểu từ Bình Hòa trở lên, tuyệt đối không chọn người xông đất có mối quan hệ thiên can Tương Xung hoặc Tương Phá. Chính bởi vậy, người xông đất phải có thiên can là Nhâm, Đinh (Tương Trợ); can Quý, Giáp, Ất, Kỷ (Bình Hòa); can Bính (Tương Xung); can Mậu (Tương Phá), 

1.2. Xem tuổi xông đất năm 2022 theo địa chi 

Những người xông đất hợp với năm Nhâm Dần tốt nhất có địa chi thuộc Nhị Hợp (tuổi Hợi), hoặc Tam Hợp (tuổi Ngọ, tuổi Tuất). Bên cạnh đó, người hợp tuổi xông nhà 2022 cũng có thể là tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn vì có mối quan hệ Bình Hòa với chi Dần của năm. Nên tránh chọn người xông nhà có chi Tỵ (phạm Lục Hình), chi Dần (phạm Thái Tuế), chi Thân (Lục Xung). 

1.3. Chọn tuổi xông đất 2022 xét về ngũ hành

Năm 2022 ngũ hành thuộc Kim nên người xông nhà hợp xông đất trong năm này có ngũ hành tương sinh, tương hợp với hành Kim. Tức là người đó có ngũ hành bản mệnh là Kim hoặc Thủy. Điều này sẽ có ý nghĩa tuổi hợp xông nhà năm 2022 sẽ thu hút được những điều may mắn cho niên mệnh 2022 và mang đến cát lợi cho gia chủ. Lưu ý, nên tránh ngũ hành của năm xung khắc hoặc sinh xuất đối với bản mệnh người xông nhà. 

#2 Xét tuổi xông đất năm 2022 và gia chủ

Bên cạnh việc hợp với năm Nhâm Dần thì người xông đất còn cần xét các yếu tố phong thủy hợp với chính gia chủ. Tương tự như xét với năm, chọn người xông nhà hợp tuổi chủ nhà thông qua 3 yếu tố: ngũ hành, thiên can và địa chi. 

2.1 Xem tuổi xông nhà 2022 theo quan hệ ngũ hành: 

Dựa theo các quy luật tương sinh và tương khắc của ngũ hành âm dương, ta được:

Chọn bản mệnh người xông đất hợp ngũ hành nạp âm của gia chủ: Xem tuổi hợp xông nhà năm 2022 xét thấy Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, và Thổ lại sinh Kim. Do đó, quý vị cần biết rõ bản thân thuộc mệnh gì để lựa chọn cho phù hợp nhằm xua đuổi vận đen và kích cầu vận may cho bản thân và gia đình.

Tránh chọn tuổi xông đất năm 2022 có ngũ hành xung khắc với bản mệnh của gia chủ: Thủy khắc Hỏa, Hỏa lại khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy. Theo các chuyên gia, khi lựa chọn người xông nhà năm 2022 không nên lựa chọn người có hành tương khắc với bản mệnh gia chủ bởi lẽ sẽ đen tới nhiều vận xui, sự không may mắn trong năm mới. 

Chính vì vậy, khi xem tuổi xông nhà 2022 xét theo mối tương quan ngũ hành thì chủ nhà cần tham khảo các mệnh sau đây để lựa chọn người đến xông đất năm 2022 cho phù hợp.

+  Với chủ nhà mệnh Kim thì hãy lựa chọn người mệnh Thổ, Thuỷ hoặc Kim.

+  Với gia chủ mệnh Mộc thì hãy lựa chọn người mệnh Thuỷ, Hoả hoặc Mộc.

+  Với chủ nhà mệnh Thuỷ thì hãy lựa chọn người mệnh Kim, Mộc hoặc Thuỷ.

+  Với gia chủ mệnh Hoả  thì hãy lựa chọn người mệnh Mộc, Thổ hoặc Hỏa.

+  Với chủ nhà mệnh Thổ thì hãy lựa chọn người mệnh Hoả, Kim hoặc Thổ

2.2 Xem xông đất đầu năm 2022 xét tương hợp thiên can, địa chi

Người xông nhà phải có thiên can tương hợp với gia chủ. Địa chi xét theo mối quan hệ tam hợp, nhị hợp. Ngoài ra, người xông đất cũng có thể có mối quan hệ thiên can, địa chi tương hợp với gia chủ. Cụ thể: 

- Thiên can tuổi xông đất năm 2022 chọn can hợp tốt nhất nằm trong nguyên lý: Giáp hợp Kỷ, Đinh hợp Nhâm, Ất hợp Canh, Mậu hợp Quý, Bính hợp Tân. Điều này mang đến cho gia chủ một năm Nhâm Dần với nhiều điều tốt đẹp cũng như cát lành. 

- Địa chi nên ưu tiên chọn tuổi xông nhà 2022 có mối quan hệ với chủ nhà thuộc vào Tam Hợp là Dần - Ngọ và Tuất, Hợi - Mão và Mùi, Thân - Tý và Thìn, Tỵ - Dậu và Sửu. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn người xông nhà theo nhóm Nhị hợp và Lục hợp bao gồm: Sửu và Tý, Dần và Hợi, Ngọ và Mùi, Mão và Tuất, Tỵ và Thân, Thìn và Dậu.

➤ Mới cập nhật: Xem tuổi xông đất năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

Những lưu ý khi xem tuổi xông đất năm 2022

#1 Thủ tục xông đất đầu năm 2022 như thế nào? 

Tùy thuộc vào mỗi địa phương, mỗi vùng miền mà gần đến thời điểm bước sang năm mới thì gia chủ sẽ tiến hành chọn lựa người theo tuổi, theo mệnh xông đất với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc và vạn sự như ý muốn. Sau đó, gia chủ và người xông nhà năm 2022 sẽ cùng bàn bạc thống nhất về thời gian, cách thức xông đất như thế nào, những việc cần lưu ý và thủ tục chuẩn bị khi xông đất. 

Nhiều gia đình thì muốn xông đất luôn ngay sau khoảnh khắc giao thừa. Cũng có nhiều gia chủ còn mong muốn người xông đất đến đền chùa, miếu mạo để hái lộc sau đó mới đến xông đất. Dưới đây chúng tôi có tổng hợp một vài cách thức xông đất mời quý độc giả tham khảo:

1.1 Cầu Phúc

Với gia chủ có mong muốn cầu phúc cho năm mới 2022, thì người xông đất hãy đến chùa để cầu phúc, sau đó thắp hương và khấn lễ cầu Phúc cho gia chủ, cuối cùng là góp một chút nhỏ tiền công đức và xin nhà chùa một túi lộc có ghi chữ Phúc.

Sau khi tiến hành hết các thủ tục lễ bái ở chùa, người xông nhà năm 2022 có thể chuẩn bị một bức tranh chữ Phúc, hoặc linh vật đại diện cho tuổi gia chủ hoặc hợp mệnh với gia chủ để tặng đến nhà tiến hành xông đất và tặng lễ vật. 

1.2 Cầu Quan

Cũng giống như thủ tục cầu phúc thì người xông đất cũng nên đến chùa trước khi vào nhà xông đất cho gia chủ. Tuy nhiên, người được mời xông đất khi đến chùa thì mang theo một chai rượu và chiếc mũ cánh chuồn nhỏ được là bằng giấy để làm lễ khấn cầu Quan cho gia chủ tại chùa. Sau khi lễ xong thì người xông đất nên công đức lại chùa và xin nhà chùa một túi lộc nhỏ, trong túi có thêm chữ Quan.

Khi đến xông đất đầu năm 2022 cho gia chủ thì người xông đất hãy tặng gia chủ chai rượu Lộc và chiếc mũ cánh chuồn đã làm lễ tại chùa để chúc mừng gia chủ năm Nhâm Dần 2022 được thăng quan tiến chức, sự nghiệp thăng hoa, công thành danh toại.

Bên cạnh đó, người xông nhà có thể tặng gia chủ  một bức tranh cá Rồng hoặc tranh Song Mã, hoặc tranh thuyền buồm phong thuỷ với ngụ ý chúc cho gia chủ có một năm thuận buồm xuôi gió trên đường công danh sự nghiệp.

1.3 Cầu Tài

Nếu gia chủ muốn cầu Tài thì người xông đất nên đến Đình, Đền, Phủ, Miếu. Người xông đất sau khi tiến hành tết lễ thì nên công đức và xin một túi Lộc nhỏ, trong túi đó có 1 cành lộc kết hợp thêm 1 phong bao lì lì, trong đó có những đồng tiền màu đỏ để đến xông nhà và chúc mừng cho gia chủ có một năm thuận buồm xuôi gió, công thành danh toại.

#2 Người trong nhà hợp tuổi xông nhà 2022 không?

Khi xem tuổi xông đất năm 2022 có nhiều người thắc mắc rằng: Chủ nhà liệu có thể tự xông đất nhà mình được hay không? Xin thưa rằng, việc người trong nhà hay chủ nhà tự xông đất cho chính gia đình mình là hoàn toàn có thể trong trường hợp thỏa mãn yếu tố hợp tuổi và biết cách thức tiến hành đúng cách thì đều không có bất cứ vấn đề gì xảy ra cả.

Người chủ nhà tự xông nhà năm 2022 sẽ rời khỏi nhà trước giờ giao thừa và khi giao thừa đã điểm thì trở về xông nhà đồng thời mang theo những cành lộc đầu xuân, mang sự tốt lành trở về cho gia đạo của mình.

#3 Những kiêng kỵ với người xông đất đầu năm 2022

Sau khi tìm hiểu năm nay tuổi xông nhà 2022 hợp gia chủ thì người xông đất cần ăn mặc trang phục chỉnh tề và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho gia chủ. Bên cạnh đó, dù có hợp tuổi gia chủ nhưng người xông đất lại có việc buồn trong gia đạo hoặc công việc làm ăn xui xẻo hay đang vướng vào việc tranh chấp, kiện cáo, vi phạm pháp luật thì không nên đến xông đất cho gia chủ.

Gia chủ cũng có thể thuê người xông đất 2022 năm mới cho nhà mình nhưng cần phải lưu ý chọn người xông nhà không phạm tam tai và gia đình có tang sự.

Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn người xông đất:

Tránh chọn tuổi xông đất năm Nhâm Dần thuộc “tứ hành xung”: Tuyệt đối tránh chọn người có tuổi thuộc vào tứ hành xung với chủ nhà. Đồng thời cũng không nên chọn các tuổi xông nhà năm 2022 có thiên can và địa chi xung phá đối với thiên can địa chi của năm Nhâm Dần 2022.
Không nên chọn người xông nhà có tang hoặc làm ăn thua lỗ. Những người gia đạo đang có tang hay tài vận không tốt không thích hợp để xông nhà dù đó là tuổi hợp xông đất 2022 với chủ nhà. 

B. Xem tuổi mở hàng đầu năm 2022

Chọn tuổi mở hàng khai trương đem đến những lợi ích gì?

Việc kinh doanh buôn bán luôn là việc quan trọng đối với mỗi cá nhân kinh doanh hay bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự may rủi trong việc làm ăn sau này. Chính vì thế, xem tuổi mở hàng  2022 để mọi thứ khởi đầu cho một ngày khai trương cần phải trọn vẹn nhất cho dù là những việc nhỏ nhặt. Khởi đầu công việc có thuận lợi, suôn sẻ thì công việc kinh doanh sau này mới vạn sự hanh thông.

Xét về góc độ phong thủy, việc lựa chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương là đặc biệt quan trọng. Cũng giống như chọn tuổi xông nhà, xem tuổi mở hàng đầu năm 2022 chính là chọn ra người mở hàng may mắn, tốt vía để mang lại tài lộc cho cửa hàng trong suốt quá trình kinh doanh buôn bán. 

Chọn người hợp tuổi, hợp mệnh với tuổi và mệnh của chủ doanh nghiệp sẽ góp phần giúp vượng khí của người chủ đó tăng lên, công việc làm an ngày càng phát triển lớn mạnh, sớm đạt được sự giàu sang phú quý.

Cách chọn tuổi mở hàng khai trương chuẩn xác 

#1 Xem tuổi mở hàng năm 2022 thuộc Tam Hợp với gia chủ

Căn cứ vào thiên can - địa chi, người chủ doanh nghiệp nên lựa chọn có tuổi thuộc nhóm Tam hợp với tuổi của mình như: Dần- Ngọ- Tuất, Hợi- Mão- Mùi, Thân- Tý- Thìn, Tỵ- Dậu- Sửu hoặc lục hợp

Bên cạnh đó, xem tuổi hợp - xung là chưa đủ, cần phải xem xét đến ngũ hành của người mở hàng xem có tương hợp với mệnh của người chủ cửa hàng, doanh nghiệp hay không. Nên lựa chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương lại cùng năm mệnh là thích hợp nhất.

#2 Chọn mở hàng đầu năm 2022 thuộc Lục Hợp với gia chủ

Người có tuổi thuộc nhóm lục hợp với chủ cửa hàng cũng được coi là những người rất thích hợp để trở thành người mở hàng đầu tiên. Những người có tuổi thuộc nhóm lục hợp bao gồm: Tý- Sửu, Dần- Hợi, Mão- Tuất, Thìn- Dậu, Tỵ- Thân, Ngọ- Mùi

#3 Tránh chọn tuổi mở hàng khai trương thuộc Tứ hành xung

Tứ hành xung là những người tương khắc với nhau về địa chi, khi kết hợp lại sẽ mang lại những điều không tốt cho chủ doanh nghiệp. Nhóm tứ hành xung bao gồm:

+  Tý Ngọ Mão Dậu

+  Thìn Tuất Sửu Mùi

+  Dần Thân Tỵ Hợi

Trong đó, những tuổi khắc tuyệt đối tránh đó là  Tý - Ngọ và ngược lại, điều này được áp dụng tương tự với các cặp tuổi sau: Mão - Dậu; Dần - Thân; Tỵ – Hợi; Thìn – Tuất; Sửu – Mùi. 

Ngoài ra, cũng tương tự như xông đất, người mở hàng khai trương đầu năm 2022 cần có mối quan hệ thiên can, địa chi và ngũ hành tối thiểu Bình Hòa với năm Nhâm Dần 2022.

➤Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng năm 2023 chi tiết và cụ thể

Những lưu ý khi xem tuổi xem tuổi mở hàng khai trương năm 2022

#1 Chọn ngày giờ đẹp mở hàng đầu năm 2022

Theo quan niệm của người xưa thì ngoài việc xem tuổi khai trương 2022 thì chọn ngày giờ tốt để khai trương mở cửa hàng đầu năm cũng là điều rất quan trọng và cần thiết. Bởi điều này có tầm ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, may mắn cho chủ nhà trong suốt một năm. Do đó, vào đầu năm mới những người lãnh đạo, làm chủ doanh nghiệp, cửa hàng đều chú trọng việc lựa chọn ngày giờ tốt để khai xuân. Khi mở hàng thì vị khách đến đầu tiên phải là người hợp mệnh, hợp tuổi với gia chủ. Vậy đầu năm 2022 có những ngày giờ nào đẹp để mở hàng khai xuân cho 12 con giáp? Xin mời tham khảo một số ngày như sau:

*   Thứ 4, ngày 2 tháng 2 năm 2022 tức ngày 2/1 âm lịch

+  Ngày Bính Tuất tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần

+ Là ngày: Tư Mệnh - Hoàng đạo, Tiết Đại hàn, Trực Thành

+  Giờ tốt nhất khai trương: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 15-17h, 17-19h, 21-23h

+  Giờ xấu khai trương: 23-1h, 1-3h, 5-7h, 11-13h, 13-15h, 19-21h

*   Thứ 6, ngày 4 tháng 2 năm 2022 tức ngày 4/1 âm lịch

+  Ngày Mậu Tý tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần

+  Là ngày: Thanh Long - Hoàng đạo, Tiết Lập xuân, Trực Khai

+  Giờ tốt nhất khai trương: 23-1h, 1-3h, 5-7h, 11-13h, 15-17h, 17-19h

+  Giờ xấu khai trương: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 13-15h, 19-21h, 21-23h

*   Chủ nhật, ngày 6 tháng 2 năm 2022 tức ngày 6/1 âm lịch

+  Ngày Canh Dần tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần

+  Là ngày: Thiên Hình - Hắc đạo, Tiết Lập xuân, Trực Kiến

+  Giờ tốt nhất khai trương: 23-1h, 1-3h, 7-9h, 9-11h, 13-15h, 19-21h

+  Giờ xấu khai trương: 3-5h, 5-7h, 11-13h, 15-17h, 17-19h, 21-23h

*  Thứ 3, ngày 8 tháng 2 năm 2022 tức ngày 8/1 âm lịch

+  Ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần

+  Là ngày: Kim Quỹ - Hoàng đạo, Tiết Lập xuân, Trực Mãn

+  Giờ tốt nhất khai trương: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 15-17h, 17-19h, 21-23h

+  Giờ xấu khai trương: 23-1h, 1-3h, 5-7h, 11-13h, 13-15h, 19-21h

*   Thứ 4, ngày 16 tháng 2 năm 2022 tức ngày 16/1 âm lịch

+  Ngày Canh Tý tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần

+  Là ngày: Thanh Long - Hoàng đạo, Tiết Lập xuân, Trực Khai

+  Giờ tốt nhất khai trương: 23-1h, 1-3h, 5-7h, 11-13h, 15-17h, 17-19h

+  Giờ xấu khai trương: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 13-15h, 19-21h, 21-23h

*  Chủ nhật, ngày 20 tháng 2 năm 2022 tức ngày 20/1 âm lịch

+  Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần

+  Là ngày: Kim Quỹ - Hoàng đạo, Tiết Vũ thủy, Trực Mãn

+  Giờ tốt nhất khai trương: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 15-17h, 17-19h, 21-23h

+  Giờ xấu khai trương: 23-1h, 1-3h, 5-7h, 11-13h, 13-15h, 19-21h

*  Thứ 7, ngày 26 tháng 2 năm 2022 tức ngày 26/1 âm lịch

+  Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần

+  Là ngày: Tư Mệnh - Hoàng đạo, Tiết Vũ thủy, Trực Thành

+  Giờ tốt nhất khai trương: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 15-17h, 17-19h, 21-23h

+  Giờ xấu khai trương: 23-1h, 1-3h, 5-7h, 11-13h, 13-15h, 19-21h

*  Thứ 2, ngày 28 tháng 2 năm 2022 tức ngày 28/1 âm lịch

+  Ngày Nhâm Tý tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần

+  Là ngày: Thanh Long - Hoàng đạo, Tiết Vũ thủy, Trực Khai

+  Giờ tốt nhất khai trương: 23-1h, 1-3h, 5-7h, 11-13h, 15-17h, 17-19h

+  Giờ xấu khai trương: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 13-15h, 19-21h, 21-23h

Cũng như chọn người xông đất, thì tiêu chí chọn người mở hàng đầu năm 2022 cũng phải căn cứ theo Thiên Can, Địa Chi, Ngũ hành bản mệnh tương sinh với gia chủ nhằm mang lại sự may mắn trong kinh doanh. Đồng thời người được nhờ mở hàng phải là người tốt vía, tính tình hiền lành, đức độ, lại không có tang sự trong nhà, v.v. Quá trình mua bán cũng nên diễn ra trong khoảng thời gian từ  5 đến 10 phút chứ không nên kéo dài để mọi việc trong năm diễn ra được suôn sẻ, hanh thông. 

#2 Chuẩn bị lễ cúng mở hàng đầu năm 2022

Đồ cúng khai trương đầu năm cũng là phần rất quan trọng mà gia chủ cần chú ý chuẩn bị để buổi lễ được diễn ra thêm phần tốt đẹp.

Tùy vào quy mô của từng doanh nghiệp cũng như cửa hàng mà mâm cúng sẽ được chuẩn bị bày trí khác nhau. Nhưng thông thường, một mâm cúng khai trương vào đầu năm mới sẽ bao gồm các lễ vật cơ bản như sau:

+  1 lọ hoa đồng tiền để thể hiện cho sự may mắn về tiền bạc.

+  Mâm ngũ quả

+  3 đĩa xôi (hoặc bánh chưng).

+  3 chén chè và 3 chén nước lọc.

+  2 cây đèn cầy.

+  Vàng bạc (hàng mã), tiền xâu chuỗi...

+  3 nén nhang.

+  Trầu cau; thuốc lá, trà

+  Bánh kẹo, mứt Tết.

+  Rượu trắng.

+  1 đĩa gạo; 1 đĩa muối.

+ 1 con gà luộc (hoặc khoanh giò, đầu heo, thịt heo luộc tùy theo quan niệm của mỗi địa phương và quy mô của mỗi doanh nghiệp).

C. Ứng dụng các phương pháp phong thủy khác để thu hút cát khí

#1  Xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022

Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, bên cạnh việc xem tuổi xông đất, mở hàng đầu năm thì quý bạn nên xem tử vi 2022 của 12 con giáp và cho tuổi mình để nắm bắt vận hạn cát hung trong năm mới. Từ đó, có những phương hướng hành động phù hợp nhằm mang lại may mắn, tài lộc cho chính mình và người thân. 

#2 Sử dụng sim phong thủy

Hiện nay, không thể phủ nhận rằng một số sim phong thủy đẹp sẽ giúp bạn thu hút được nhiều vận khí tốt lành. Ngoài tạo cho người sử dụng một cảm giác tự tin trước các cuộc đàm phán thương thảo hay những cuộc giao dịch với đối tác, sim phong thủy còn có tác dụng cải biến vận khí trong kinh doanh cực kỳ tốt, sự nghiệp không ngừng khởi sắc và yên ấm trong mối quan hệ gia đạo.

#3 Sử dụng con số, màu sắc hợp tuổi

Sử dụng con số may mắn hay những màu sắc hợp tuổi cũng là một phương pháp hữu hiệu mà các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên sử dụng. Bởi nó có tác dụng rất lớn trong việc giảm hạn xấu cũng như là thu hút may mắn trong công việc và cuộc sống...
 

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn người hợp tuổi xông đất 2022, mở hàng đầu năm 2022 cho quý độc giả, Chúng tôi hy vọng rằng, bài viết đã phần nào giúp quý vị có thể lựa chọn được người tốt phù hợp xông nhà, mở hàng cho gia đình quý vị trong năm 2022. Chúng tôi xin kính chúc quý đọc giả có một năm mới Nhâm Dần 2022 sức khỏe dồi dào, tài lộc rủng rỉnh, gia đạo hạnh phúc. 

Danh mục tin tức Xem tuổi xông nhà 2022

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…