Thứ 2, 12/2/2024 - 15:27

Cách xem người sinh năm 1987 hợp số điện thoại nào để kích công danh, tài lộc

Mục lục
 
Mục lục

Tìm hiểu và khám phá số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão 1987? chính điều mà rất nhiều người tuổi 1987 mong muốn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau để chọn sim hợp tuổi. Điều này khiến cho tất cả chúng ta như đang rơi vào trong mê cung khi tìm kiếm trên internet. Tuy nhiên, đa phần các cách này cho các bạn kết quả thiếu chính xác hoặc nhận được kết quả không rõ ràng, mang tính chất áp đặt.

Trong bài viết này, chúng tôi cùng với thầy Duy Tâm Phúc sẽ giúp bạn có được câu trả lời chi tiết và chính xác nhất cho vấn đề sinh năm 1987 hợp với số điện thoại nào.

Xem thêm số điện thoại hợp tuổi Mão:

Xem số điện thoại hợp với tuổi Ất Mão 1975

Xem số điện thoại hợp với tuổi Kỷ Mão 1999

I - Luận tính cách người tuổi Đinh Mão 1987

Tuổi Đinh Mão mệnh Lư trung hỏa (âm hỏa), là người thiếu lập trường, dễ dàng kích động. Ngại khó khăn, thích tung hứng nhưng nhanh chán nản nên dễ có nhiều bất lợi trong việc học hành của mình. Tuổi trẻ thường được gia đình bao bọc, tài trợ nên ít khi suy nghĩ nhiều đến tương lai và phấn đấu để đạt được mục tiêu.

Người xưa thường nói: "nhân vô thập toàn", khi ngẫm lại mình hay phân tích về bất kỳ người nào khác thì chúng ta đều nhận thầy câu nói này là chính xác. Thế nên, con người chúng ta luôn từng bước hoàn thiện con người cũng như cuộc sống của mình và phong thủy chính là một liệu pháp để thực thi điều này.

Chính vì thế, bạn cần phải sở hữu cho mình một số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão 1987 của mình. Dãy số sim sẽ hỗ trợ, kích phong thủy và cải vận mệnh cho các bạn tuổi Đinh Mão. Đồng thời dãy số sẽ bổ khuyết mệnh tứ trụ, kích phát những tiềm lực, những sức mạnh ẩn chứa trong mỗi con người. Từ đó giúp bạn có cuộc sống hanh thông, thuận lợi và đạt được thành công trong cuộc sống.

Để biết được số điện thoại đang dùng hoặc tìm kiếm cho mình một chiếc sim phong thủy. Mời bạn xem bói sim điện thoại theo phong thủy tại công cụ dưới đâ để có kết quả chính xác nhất cho mình.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

II - Xem số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão 1987 như thế nào?

Theo thầy Duy Tâm Phúc, đây chính là một vật phẩm phong thủy đặc biệt khơi phát những năng lượng ẩn chứa trong cơ thể mỗi người. Chiếc sim hợp tuổi Đinh Mão sẽ giúp bạn cảm thấy luôn tràn đầy nhựa sống, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Đồng thời, do đây là một vật phẩm về phong thủy nên sẽ cải vận mệnh, mang đến cho bạn những may mắn, tài lộc và bình an trong cuộc sống.

Để xem tuổi Đinh Mão hợp với số điện thoại nào theo phong thủy cần phải hội tụ đủ 5 yếu tố: ngũ hành - tứ trụ, âm dương tương phối, hành quẻ kinh dịch là 3 yếu tố chính, không thể thiếu. Cùng với đó là 2 yếu tố bổ trợ là cửu tinh đồ pháp cùng và quan niệm dân gian. Cụ thể như sau:

1 - Luận số điện thoại hợp tuổi 1987 theo ngũ hành

Đầu tiên, để chọn được số sim hợp với mình theo phong thủy, bạn phải chọn dãy số thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh của bạn. Tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa nên sim thuộc hành Mộc. Vì Mộc sinh Hỏa mang đến nhiều vượng khí tốt đẹp, hanh thông. Hoặc bạn có thể chọn sim thuộc hành Hỏa để được tương trợ. Đây cũng chính là việc bạn lựa chọn số điện thoại hợp mệnh Hỏa 1987 của mình.

Tuy nhiên, khi luận ngũ hành của sim để chọn số điện thoại hợp với nam 1987 hay nữ 1987 thì bạn phải tính theo cả dãy 10 số. Bởi sim điện thoại được cấu thành từ 10 số khác nhau (trước đây có cả sim 11 số).

Chúng tôi phải chú ý bạn điều này bởi hiện nay có nhiều địa chỉ luận ngũ hành sim theo 1 số, 2 số hoặc 3 số cuối. Và đương nhiên kết quả sẽ không chính xác bởi nó mang tinh quy chụp. Nó giống như việc căn cứ vào vài người để nhận xét cả tập thể vậy.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-dinh-mao-1987Cách sở hữu sim phong thủy hợp mệnh Hỏa cho tuổi 1987

2 - Xem sinh năm 1987 hợp với số điện thoại nào theo âm dương tương phối

Khi lựa chọn một số điện thoại, thì bạn cần chọn số cân bằng về âm dương. Đó là sự cân bằng giữa các số chẵn và số lẻ đại diện cho hai dòng năng lượng âm và năng lượng dương. Hoặc không, thì dãy số phải lệch Dương (số chẵn nhiều hơn số lẻ) để cân bằng với mệnh Âm Hỏa của bạn.

Điều này sẽ mang đến cho bạn sự cân bằng trong cuộc sống khi sử dụng số điện thoại hợp với tuổi Đinh Mão. Vạn vật trong vũ trụ đều phải có sự cân bằng, bất cứ yếu tố nào quá phát triển cũng dẫn phát tới sự diệt vong và số điện thoại cũng không nằm ngoài quy luật này.

3 - Xem số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão theo hành quẻ kinh dịch

Theo yếu tố nà, bạn cần phải chọn dãy số có quẻ dịch tốt, hanh cát để bổ trợ về công danh, tài lộc cho bạn. Hoặc bạn có thể chọn những quẻ dịch bổ trợ cho bạn theo lĩnh vực hay công việc cụ thể. Tức là sẽ có quẻ dịch chỉ bổ trợ về sức khỏe, hoặc chỉ bổ trợ tình duyên, công việc...

Mỗi một số sim đều có cho mình một quẻ chủ và một quẻ hỗ nằm trong 64 quẻ kinh dịch. ý nghĩa của các quẻ ẩn chứa trong sim phong thủy hợp tuổi 1987 sẽ tác động trực tiếp lên người sử dụng. Đó là lý do chúng tôi khuyên bạn cần lựa chọn sim có quẻ dịch hanh cát.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-dinh-mao-1987

Sinh năm 1987 hợp số điện thoại nào?

4 - Xem tuổi 1987 hợp số điện thoại nào theo cửu tinh đồ pháp

Với yếu tố bổ trợ này, bạn nên chọn dãy số sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão có chứa con số 9 để có được vượng khí của sao Cửu Tử, vị tinh quân chủ quản của thời kỳ Hạ Nguyên (2024 - 2043) mà chúng ta đang sống. Tuy nhiên điều này cũng không phải là bắt buộc, bởi nếu chứa con số mang vượng khí từ sao Cửu Tử nhưng dãy số lại không mang ý nghĩa tốt thì cũng sẽ là không tốt.

5 - Xem tuổi Đinh Mão hợp số điện thoại nào theo quan niệm dân gian

Trong quan niệm dân gian thì bao gồm 2 tiêu chí khác nhau đó là: tổng số nút sim và các cặp số đẹp.

Nếu số điện thoại này có chứa những dãy số đẹp, mang ý nghĩa tốt theo cách luận của dân gian cũng sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. Đây cũng là yếu tố bổ trợ thêm cho bạn có được cuộc sống thuận lợi, hanh thông.

Đồng thời, số sim cần có tổng nút cao (có điểm từ 7 trở lên) để có nguồn sức mạnh lớn, mang sự bổ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-dinh-mao-1987Cách tính số nút của sim

III - Tại sao cần xem sinh năm 1987 hợp với số điện thoại nào?

Có thể nói, đây cũng chính là một vật phẩm từ phong thủy sẽ giúp Đinh Mão kích phong thủy và cải vận cho mình. Đặc biệt trong cuộc sống của chúng ta sẽ có lúc thăng trầm, biến động. Lúc này chính là thời điểm mà số điện thoại hợp tuổi theo phong thủy phát huy vai trò và sức ảnh hưởng lớn rộng của mình lên người Đinh Mão 1987.

Sở hữu một số điện thoại hợp với tuổi 1987 Đinh Mão của mình sẽ giúp quý bạn thu hút thêm nhiều may mắn, công danh và tiền tài rộng mở, cũng như sẽ có thêm cơ hội mở rộng và phát triển sự nghiệp của mình trong đời.

Nhất mệnh - Nhì tài - Tam phong thủy, tuy đây chỉ là yếu tố quan trọng đứng hàng thứ 3 nhưng không có nghĩa là bạn có thể xem nhẹ. Bởi phong thủy luôn là môn khoa học ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của con người.

Trên đây là tất cả những thông tin về định nghĩa cũng như cách lựa chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão 1987 theo phong thủy. Bây giờ, bạn có thể tự lựa chọn cho mình một số điện thoại như ý muốn. Và cũng qua bài viết nà, bạn đã biết được tại sao các phương pháp chọn sim trên internet lại không có được sự chính xác.

Tác giả: Chuyên gia Duy Tâm Phúc

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số sim điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe của bạn là tốt hay xấu
  3. Xem số hợp với tuổi Ất Mão 1975
  4. Xem số hợp với tuổi Đinh Mão 1987
  5. Xem số hợp với tuổi Kỷ Mão 1999

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…