Thứ 4, 24/5/2023 - 16:16

Luận Giải Tử Vi Tuổi Tân Tỵ Năm 2023 Nam Mạng #2001 #Chi Tiết

 

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!

Các chuyên gia bình giải tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng xét thấy đây là một năm mưu cầu về danh vọng đều khá tốt. Trong năm nay có nhiều tiến triển tốt đẹp trong công việc, mọi việc đều thuận thành, hanh thông. Chính vì vậy, năm 2023 nam tuổi Tân Tỵ có thể thu được một số thành quả như ý. 

 

Xem bói tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2022

1- Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi 2001 năm 2023 nam mạng

Thiên Can

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Quý (Thủy) là Bình Hòa

Địa chi

Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Mão là Bình Hòa

Ngũ hành sinh khắc

Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt

Cung phi

Cung Phi tuổi Cấn (Thổ) gặp năm 2023 Tốn (Mộc) là Tuyệt Mệnh

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Thái Dương

Hạn năm 2023

Hạn Toán Tận 

Hạn tuổi

Hạn Hoang Ốc

Vận niên năm 2023

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt) - Xấu

Tứ Trụ

Thiên Sinh, Địa Hung - Xấu

Hướng tốt xuất hành

Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 3h tới 7h Sáng

Màu hợp tuổi

Trắng

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

 

Kết luận: Coi tử vi tuổi tỵ năm 2023 nam mạng xét về đường công danh và sự nghiệp của tuổi Tỵ 2001 nam mạng có nhìn chung có nhiều sự phát triển theo chiều hướng tốt, mưu cầu về danh vọng khá tốt. Mọi công việc đều được hanh thông, đây cũng là cơ hội để cho tuổi Tân Tỵ nam mạng có sự mở mang, phát triển thêm về công việc.

Nếu là nữ mạng sinh năm 2001 vui lòng Xem luận giải tử vi 2023 tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nữ mạng 

2- Vận hạn tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

☯ Nam 2001 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

Cát tinh Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Sao Thái Dương chiếu mệnh này là một Phước tinh chủ về mặt trời đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Tuổi Tân Tỵ nam mạng gặp sao Thái dương chiếu mạng chủ về công việc làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, đặc biệt gặp may mắn trong việc buôn bán nhất là vào tháng 6 và tháng 10. Đây là hai tháng Đại kiết mang lại sự thành công nhất cho tuổi 2001.

Cách kích may mắn sao Thái Dương chiếu mệnh 2023

 

Đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cúng ngày 27 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Đê tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Tân Tỵ năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

☯ Sao hạn tử vi Tân Tỵ 2023 nam mạng

Hạn Toán Tận (Đại hạn)

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Dịch nghĩa: Tuổi Tân Tỵ gặp hạn Toán Tận 2023 chủ về hao tài tốn của, sức khỏe suy giảm, ốm đau bệnh tật dai dẳng. Đặc biệt ra ngoài cần đặc biệt cẩn thận, tránh gây tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Ngoài ra, nếu đi làm ăn chớ có đi khai thác lâm sản chủ về gặp tai nạn, nguy hiểm đến tính mạng. 

Cách hóa giải hạn Toán Tận năm 2023:

  • Thứ nhất: Ban đêm không nên mang tài sản có giá trị lớn, bởi rất dễ bị trộm cướp. 

  • Thứ hai: Tránh hùn hạp đầu tư quy mô lớn để giảm khả năng thua lỗ hay bị lừa đảo kinh tế.

  • Thứ ba: Tuyệt đối không uống rượu bia khi tham gia giao thông hay làm các công việc có tính chất nguy hiểm. Gặp hạn Toán Tận thì những người này nên đề phòng tai nạn lao động, tốt nhất phải đảm bảo các biện pháp bảo hộ lao động đầy đủ.

  • Thứ tư: Chủ mệnh cần hạn chế đến những nơi rừng thiêng nước độc, đề phòng cảm mạo hay trúng gió vào ngày nắng mưa thất thường.

  • Thứ năm: Tu nhân tích đức, trau dồi phẩm hạnh, tổ các các hoạt động từ thiện trong khả năng cũng là một phương pháp giúp hóa giải hạn này.

  • Thứ sáu: Gia chủ nên chu đáo và siêng năng trong việc lễ bái tổ tiên, đi đền chùa cầu khấn thần phật bình an, khỏe mạnh.

☯ Hạn tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng 

Hạn Hoang ỐcNam tuổi Tân Tỵ 2001 gặp hạn này chủ về không nên nhập trạch hoặc về nhà mới trong năm Quý Mão, gia đình sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Chính vì vậy tuổi Tỵ sinh năm 2001 cần đặc biệt lưu ý. Nếu có dự định về nhà mới hay nhập trạch nên mượn tuổi người phù hợp, hoặc có kế hoạch cụ thể trong tương lai để tránh điều xấu xảy ra. 

>>> Cách hóa giải hạn Hoang Ốc: Đối với những người xây dựng nhà cửa hay mua nhà mà dính phải Hoang Ốc thì có thể hóa giải bằng cách tìm người thân trong gia đình năm đó không dính hạn để đến ở khi nhập trạch và ngủ tại nhà 1 tuần.

☯ Vận niên tuổi 2001 nam mạng 2023 

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu 

Chủ về Tân Tỵ gặp nhiều bất lợi trong môi trường sống, bị gò bó trong khuôn khổ. Chính vì vậy, tuổi 2001 hay bị đau ốm phải nằm di dưỡng. Nhưng cũng không vì thế mà bỏ cuộc, hãy kiên cường, cố gắng chịu đựng, dù đang bị dụ vào tình trạng bất ưng. Càng vọng động, càng thêm hư hại.

Tham khảo thêm: Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ 2001

☯ Tứ trụ tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 

Thiên Sinh, Địa Hung: Nhìn chung về mặt sức khỏe, công việc làm ăn tuổi Tân Tỵ không mấy được thuận lợi. Sức khỏe có phần suy giảm, ốm đau bệnh tật thì do ma tà gây ra, đặc biệt nên tránh đi lại. Ngoài ra, Tân Tỵ nên tránh hùn vốn làm ăn chung, dễ bị thua lỗ. Trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 

3 - Tử vi 2001 năm 2023 nam mạng theo các phương diện 

☯ Phương diện tài lộc

Đối với tuổi Tân Tỵ vào năm 2023 về vấn đề tài chính khá tốt. Tài chính, tiền bạc hanh thông, có lộc đưa tới. Ngoài ra trong năm nay, tuổi Tân Tỵ nên mở mang đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn sẽ gặt hái được nhiều thành công nhất định.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ ★

☯ Công việc làm ăn

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng về công việc làm ăn trong năm nay có sự mợ mang, mưu cầu về đường công danh sự nghiệp khá tốt. Đây cũng là thời điểm tốt cho những thay đổi công việc trong năm và may mắn luôn được sự hỗ trợ của quý nhân.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ ★

☯ Tình duyên gia đạo

Xét về gia đạo quý nam 2001 năm Quý Mão là một năm không có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Vợ chồng nam mạng Tân Tỵ không hòa thuận, các thành viên xảy ra nhiều tranh cãi mâu thuẫn, có chuyện buồn đưa tới

=> Đánh giá: ★ 

➤ Xem bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp của hai người

☯ Diễn biến sức khỏe

Coi tử vi nam 2001 năm 2023 cho hay nhìn chung năm nay sức khỏe nam mạng Tân Tỵ không mấy được tốt, hay xảy ra ốm đau bệnh tật. Tuy nhiên, khi xuất hành đi lại cần chú ý xe cộ dễ va chạm tai nạn mà ảnh hưởng không tốt tới chân tay.

=> Đánh giá: ★ ★ 

☯ Ngoại giao, xuất hành

Phương diện ngoại giao của nam giới tuổi 2001 được dự báo là khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ và kết giao được nhiều bạn tốt, làm ăn thuận lợi. Tuy nhiên, về phương diện xuất hành đi xa, nam mạng Tân Tỵ phải lưu ý xe cộ cẩn thận dễ xảy ra va chạm xe cộ bất ngờ và có không ít chuyện phiền muộn xảy đến.

=> Đánh giá: ★ ★ ★

4- Xem tử vi 2023 Tân Tỵ nam mạng theo 12 tháng 

Tử vi tháng 1/2023: Đầu năm mới 2023 là thời điểm nam Tân Tỵ vui xuân cùng gia đình. Tuy nhiên, tiền bạc cần lưu tâm vì phải chi tiêu nhiều khoản trong công việc và gia đình.

Tử vi tháng 2/2023: Đây là tháng nam giới Tân Tỵ có lộc về phương diện ăn uống. Ngoài ra, khi xuất hành ra ngoài trong tháng 2 Âm lịch người tuổi 2001 cũng sẽ gặp được chuyện vui và những điều may mắn.

Tử vi tháng 3/2023: Tháng này sức khỏe của nam mạng tuổi Tân Tỵ cần lưu ý nhiều hơn, cơ thể hay đau ốm bệnh tật. Ngoài ra, khi xuất hành đi đứng chú ý xe cộ cẩn thận kẻo xảy ra tai nạn bất ngờ. 

Tử vi tháng 4/2023: Trong tháng này tử vi nam mạng 2001 năm 2023 xét thấy chuyện tình cảm đôi lứa sinh năm 2001 không được tốt, thậm chí cả hai còn xảy ra những tranh cãi, bất đồng quan điểm không thể giải quyết được.

Tử vi tháng 5/2023: Trong tháng 5 dư báo công việc làm ăn của nam mạng 2001 không được tốt, mọi việc không được như ý. Chính vì vậy, nếu có ý định đầu tư làm ăn quý cháu cũng nên cẩn trọng

Tử vi tháng 6/2023: Đây là tháng không thuận lợi nếu nữ giới tuổi Tỵ 2001 nếu xuất hành đi xa. Nếu đến vùng sông nước thì lại càng phải lưu ý cẩn thận nhiều hơn kẻo xảy ra tai nạn bất ngờ.

Tử vi tháng 7/2023: Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng xét về phương diện tiền bạc trong tháng này nhìn chung không có mấy khởi sắc. Có sự tiêu pha nhiều và gặp nhiều chuyện phiền muộn đưa tới

Tử vi tháng 8/2023: Nếu có dự tính thay đổi công việc sự nghiệp trong tháng này thì nam mạng Tân Tỵ nên cân nhắc kỹ lưỡng bởi lẽ nếu thay đổi công việc trong tháng 8 sẽ không đem lại may mắn và tài lộc cho chủ mệnh

Tử vi tháng 9/2023: Được quý nhân giúp đỡ trong các công việc, nữ giới sinh năm 2001 làm việc gì cũng đều được thuận lợi và đạt được một số thành quả nhất định. Tuy nhiên, xe cộ đi lại nên phải cẩn thận tránh gây va chạm

Tử vi tháng 10/2023: Xét tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 cho biết tháng này trên phương diện tình cảm có tin vui đưa tới. Bên cạnh đó, khi ra ngoài người sinh năm 2001 cũng sẽ đón được nhiều niềm cát lợi.

Tử vi tháng 11/2023: Trong tháng 11 Âm lịch nam giới 2001 xuất hành đi xa phải chú ý cẩn thận bởi bản mệnh dễ vướng mắc vào các vấn đề về cửa quan, pháp lý hoặc cẩn thận giấy tờ làm ăn kinh doanh.

Tử vi tháng 12/2023: Mọi việc diễn ra trong tháng cuối cùng của năm Quý Mão 2023 chỉ dừng ở mức bình thường. Tiền bạc có kiếm được nhưng ít, không được nhiều như kỳ vọng.

[☯ Trọn bộ] Xem bói năm 2023 đầy đủ nhất!

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5- Lá số tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

- Cung mệnh: Thiên Khôi, Thai, Thái Tuế, Tiểu Hao, Thiên Khốc đây là bộ sao chủ về có định hướng mới về làm ăn cũng như có sự đầu tư tiền bạc vào công việc nhiều, ngoài ra trong năm nay gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên trong gia đình có người đau ốm bệnh tật. 

- Cung xung chiếu: Bộ sao Thiên ViệtCô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần ý nghĩa về sức khỏe bất lợi, đặc biệt là ra ngoài không tốt. Đó có thể là gặp chuyện không may khi đi xe cộ, hoặc chuyện buồn phiền đưa tới. Tuy nhiên nếu xuất hành đi xa thì được sự giúp đỡ của quý nhân và khó khăn nào cũng có thể giải quyết.

- Cung tam hợp: Hỉ Thần, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Quan Phủ, Quan Đới, Đà La, Bạch Hổ, Quan Phù, Bệnh: Xem tử vi 2001 năm 2023 nam mạng cho biết bộ sao này chủ về công việc làm ăn không được như ý muốn, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu cho gia đình không có của để dành. Ngoài ra trong năm nay có dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc làm ăn. 

- Cung Nhị Hợp: Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Suy các sao chủ về công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, được người thân giúp đỡ. Ngoài ra trong năm nay chủ về sức khỏe bị suy giảm và công việc làm ăn không được như mong muốn.
Kết luận lá số tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng: Đối với tuổi Tân Tỵ nam mạng trong năm nay nhìn chung mọi việc đều không mấy được thuận lợi, như ý. Về mặt tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi, hay có chuyện buồn đưa tới. Bên cạnh đó về phương diện công việc làm ăn cũng không mấy có nhiều khởi sắc tốt đẹp, đặc biệt không nên thay đổi công việc vào năm nay. Đi lại trong năm nay không được tốt, chú ý họa về tiền bạc.

Ngoài ra, nữ tuổi có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI của mình tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

6- Phong thủy may mắn của tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

☯ Nam tuổi Tân Tỵ năm 2023 động thổ có tốt không?

Trong năm Quý Mão nếu tuổi Tân Tỵ nam mạng có ý định xây dựng hoặc sửa sang lại nhà cửa cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng và chọn ngày tốt để khởi công hợp tuổi với gia chủ tuổi Tỵ 2001 để mọi việc được thuận lợi.

☯ Nam tuổi 2001 năm 2023 mua xe, mua nhà tốt hay xấu?

Năm nay nếu quý em tuổi này có ý định muốn mua xe hoặc mua nhà thì cũng khá tốt, nên chọn ngày tốt. Tốt nhất là trong tháng 4 hoặc tháng 6 âm lịch để tiến hành. Ngoài ra, tháng hợp nhất với nam sinh năm 2001 là tháng 9 âm lịch. Nếu mua xe hoặc mua nhà vào các tháng này mọi chuyện đều được cát lợi. 

Xem ngay >>> Ngày tốt mua nhà mọi việc cát lợi, hanh thông 

☯ Nam tuổi Tân Tỵ sinh con năm 2023 đẹp không

Luân tử vi nam 2001 năm 2023 cho biết nếu nam mạng sinh năm 2001 có ý định sinh con năm 2023 thì nên nắm bắt thời cơ. Bởi đây là năm tốt, cát lợi cho Tân Tỵ nam mạng sinh con. Con sinh ra vào năm này sẽ ngoan ngoãn, khỏe mạnh, mang lại nhiều vận may cho cha mẹ. 

☯ Nam tuổi Tân Tỵ cưới hỏi năm 2023 tốt không?

Năm 2023 tuổi Tân Tỵ nam mạng không phạm hạn Kim Lâu chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để dựng vợ gả chồng cho tuổi Tỵ sinh năm 2001

Có thể bạn quan tâm: Nam sinh năm 2001 lấy vợ tuổi nào hợp ?

7- Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

  • Sinh tháng 1 (Giáp Dần) 

Đối với tuổi Tân Tỵ sinh vào tháng Canh Dần gặp năm Quý Mão chủ về không có sự tương trợ cho nhau vì thế công việc làm ăn không được thuận lợi, tiền bạc bị hao tán nhiều

  • Sinh tháng 2 (Ất Mão)

Tuổi Tân Tỵ nam mạng sinh vào tháng Tân Mão mà gặp năm Quý mão chủ về dễ gặp thị phi đưa tới và thay đổi công việc làm ăn trong năm nay. Ngoài ra sức khỏe có phần suy giảm, phải chú ý sức khỏe nhiều hơn

  • Sinh tháng 3: Nhâm Thìn

Luận tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 sinh vào tháng Nhâm Thìn gặp năm Quý mão chủ về công việc làm ăn không mấy được thuận lợi, dễ bị tiểu nhân phá hoại, không nên mở mang hay hùn vốn làm ăn trong năm nay, ngoài ra chú ý họa về tiền bạc.

  • Sinh tháng 4: Quý Tỵ

Tháng này công việc làm ăn của tuổi Tân Tỵ gặp được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều thuận lợi, hanh thông. Thích hợp cho việc mở mang thêm công việc mới. 

  • Sinh tháng 5: Giáp Ngọ

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng sinh vào tháng Giáp Ngọ xét thấy về phương diện tình cảm gặp nhiều bất lợi, xuất hành đi xa gặp nhiều chuyện thị phi. Bên cạnh đó, công việc làm ăn trong tháng này gặp nhiều khó khăn 

  • Sinh tháng 6: Ất Mùi

Nếu nam giới sinh vào tháng Ất Mùi được dự báo là có tin vui về tình cảm đưa tới. Bên cạnh đó, nếu xuất hành đi xa thì nữ Tân Tỵ cũng gặp nhiều may mắn, mọi việc hanh thông thuận lợi.

  • Sinh tháng 7: Bính Thân

Đối với tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2023 nam mạng sinh vào tháng Bính Thân, năm 2023 nếu mưu cầu công danh sự nghiệp làm ăn sẽ không tốt, bản mệnh nam 2001 không nên đầu tư tiền bạc làm ăn vào trong tháng này dễ bị thua lỗ

  • Sinh tháng 8: Đinh Dậu

Người sinh vào tháng Đinh Dậu năm 2023 chủ về can chi phạm tương xung khiến cho mọi việc năm nay tiến hành không tốt. Thêm vào đó, trong nhà có chuyện buồn đưa tới, đi lại có hạn xe cộ va chạm, sức khỏe cũng phải chăm sóc cẩn thận. 

  • Sinh tháng 9: Mậu Tuất

Xét tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 sinh vào tháng Mậu Tuất gặp năm Quý Mão có can chi có sự tương trợ nên nam giới tuổi Tân Tỵ sẽ được nhận hỷ tín cưới hỏi cũng như trong công việc làm ăn thuận lợi, tiền bạc dễ kiếm, xuất hành đi xa có cát lợi đưa tới.

  • Tháng 10: Kỷ Hợi

Đối với nam mạng sinh vào tháng Kỷ Hợi trong năm 2023 xét về phương diện công việc làm ăn không được tốt, nam giới tuổi này không nên thay đổi công việc hoặc đầu tư tiền bạc vào trong năm nay.

  • Tháng 11: Canh Tý

Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng sinh vào tháng Canh Tý trong năm Quý Mão chủ về tình cảm không được tốt đẹp, mọi việc tiến hành không được như ý. Ngoài ra, tiền bạc vào trong năm nay cũng gặp nhiều khó khăn khiến nam giới Tân Tỵ phải hao tâm nhiều.

  • Tháng 12: Tân Sửu

Sinh vào tháng Tân Sửu âm lịch gặp năm 2023 chủ về hòa bình, xét thấy tiền bạc chỉ đủ chi tiêu các khoản lớn bé trong gia đình. Ngoài ra, nữ mạng tuổi 2001 khi xuất hành đi xa sẽ gặp nhiều may mắn.

Xem bói ngày sinh dự đoán tính cách, vận mệnh tương lai

Tổng kết tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2023 nam mạng:

Năm 2023 nhìn chung là một năm tương đối thuận lợi với nam mạng Tân Tỵ sinh năm 2001. Về phương diện công việc làm ăn hay xuất hành đi xa gặp được quý nhân giúp đỡ, thay đổi công việc làm ăn hay xuất hành đi thì gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, nếu nam mạng Tân Tỵ xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi và sức khỏe có phần suy giảm. 

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng có thể dễ dàng nhận thấy tháng 2 và tháng 9 là những tháng rất may mắn, đón nhiều tin tốt đối với nam tuổi này. Đây chính là thời điểm thích hợp để nam mạng 2001 làm những việc đại sự. 

Có thể bạn quan tâm: 

Xemvanmenh.net xin kính chúc quý nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2023 một năm mới Vạn Sự Như Ý!

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2023 được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực
Nam Tân Tỵ năm 2023 được 23 tuổi theo âm lịch và 22 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam tuổi 2001 là hanh thông
Việc làm ăn của nam tuổi 2001 năm 2023 rất tốt, mở mang thuận lợi, mưu cầu danh lợi như ý
Năm nay nam tuổi 2001 hợp làm ăn với tuổi Tân Mùi 1991
Năm 2023 nam tuổi 2001 gặp cát tinh Thái Dương chiếu mệnh
Nam mạng tuổi 2001 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023
Phạm Hoang Ốc, nam tuổi Tân Tỵ đề phòng những điều xui xẻo nếu tiến hành mua nhà hay chuyển nhà mới trong năm 2023
Tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 hợp nhất với màu trắng
Ngày mùng 1 Tết tuổi 2001 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc tử 3-7 giờ
Đối với nam tuổi Tân Tỵ thì năm 2023 sinh con khá tốt
Nam tuổi Tỵ 2001 nên chọn tháng 6 hoặc tháng 9 âm lịch năm 2023 để sinh con đón nhiều cát khí
Năm 2023 là năm thuận lợi nếu tiến hành việc cưới xin đối với nam tuổi Tân Tỵ
Năm 2023 là năm khá tốt để mua xe mới đối với nam tuổi Tỵ 2001, nên mua vào các tháng 4, 6 hay 9 đón tài lộc

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…